💙Chapter 21💙

7.1K 278 10
                                    

A/N: happy 5k+ readers!!!!!!!, maraming maraming salamat po talaga!!! Pagpatuloy lng po natin ang pagsuporta sa story na to ^____^

Anyways, sasakupin po ng Black Phoenix tong Chapter na to, un lng namn po thank u!! ;-*

Black Phoenix's Side

"Mukhang may pupuntahan ung mga Nerds na panget ahh" Luke said.

"Pshh! Sa susunod na araw nalng natin gawin ang plano, umalis na sila ehh" Blake said, tumango namn ang mga binata.

"Mga dre, Jollibee tau??" Zack.

"Cge cge! Tagal na nating d nakaka-kain don ehh, favorite pa man din natin don" Shawn

"So tara na??" Zack

Tumango na ang mga binata at nagsitayuan na.

"Wait! Saan namn kaya pupunta ang mga Black Phoenix??" G1

"Sundan natin sila!!" G2

"Cge!! Tara na!!" G3, G4, and G5

"Try to follow us, or i will kick u all out to our school" Madiin at cold na sabi ni Blake.

Natakot namn ang mga babaeng studyante, kaya d na sila nagpumilit pa. Lumabas na ang mga binata at ayan nanamn ang hiyawan ng mga peoples!!

"Kyaaaaahhhhh!!! Ang cool talaga nila" G1

"Shetnessss!!! Nalaglag na ung panty ko!!!" G2

"Mga papa!!!! Sainyo na ang Bataan ko!!!!!" G3, ayy malupet ka tehhhh!!

D nalang pinansin ng mga binata ang mga sigawan ng mga babae, dahil araw araw nalng na ganyan at sanay na sila.

Ng makarating na sila sa parking lot, nag-aya nmn na gawin nila ang kanilang dating gawi, ang car racing.

"Ano?? Dating gawi??" Shawn ask

"Hahaha cge ba!" Pagsang-ayon nila.

Sumakay na sila at pinaharurot ang kanilang W Motors Lykan HyperSport
(Picture po nasa baba).

Sumakay na sila at pinaharurot ang kanilang W Motors Lykan HyperSport(Picture po nasa baba)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


(Kay Blake po yang Black, kay Zack namn po Grey, kay Shawn Blue, kay Luke namn po Red).

Nakarating na sila at as usual panalo pa rin si Blake.

"Psh! Weak!" Blake

"Aba!! Aba!! Tyamba lng un no" Shawn.

"Shawn! Tanggapin mo na na last ka!!" Zack

"Hahahahahahaahha!!!!!.......oo........nga.....hahahahahahah" tawa ni Luke, at hinawakan pa ang tiyan nia.

'Cge mamatay ka na kakatawa' Shawn said in his mind.

"Tsk! Tara na gutom na ako!" Blake

"Oh! Gutom na daw si Master Blake" Zack

Pumasok na ang mga binata at ayan nanamn ang bulungan at hiyawan, napagkamalan pa silang K-pop, dahil kamukha daw nila ung isang boy group.

"Girl!!! Tignan mo ohh!!! Ung ibang BTS members nandito, daliiiii papicture tau, at magpasignature!!!" G1

"Asan??......ohh cge!!!! Tara na!!!" G2

"Uhmm....hello, You four are one of the BTS members right??" G1

Nagtaka namn ang mga binata dahil d nila kilala ang mga un..

'Anong BTS??" Zack asked in his mind.

"Ahhh????........." Luke, Zack, and Shawn..

"We are not a part of it" Blake said in a cold tone, at nauna ng lumakad, bago sumunod ang tatlong binata, nanghingi muna sila ng paumanhin.

"Sorry about what our friend showed to you, ganun lng talaga un" Shawn said, alangan namn na tanong wala ngang question mark, diba??. Lol kidding aside.

"So hindi nga talaga kayo member ng BTS syang namn, pero kamukhang kamukha nio ksi ehh.." G1

"Haha, ganun talaga" Zack.

"Kung ganun, pwede bang papicture??" G1

Nagkatinginan namn sila at sinabing....

"Sure" tatlong ugok.. hahah

"Kyaaahhhh!! Uyy Bea ako muna 'tas sunod ka" G1

"Cge cge!!" G2

"1....2....3 *click*"

"Isa pa!!" G1

"Aish!! Cge na nga!" G2

"*click*"

"Thank you! Ohh ikaw namn" G1

Pumunta namn na ang isang babae, at nagpapicture.

"Kyaaaahhh!! Ang tatangkad nio at napakagwapo pa!! Thank u sa picture!!!" G1

"Hahaha thank u, at welcome" Shawn

"Ano nga pla name nio??" Luke, ayan uma-arriba nanamn ang pagkaplayboy nitong unggoy na to.

"I'm Yanni" G1 or Yanni.

"I'm Bea" G2 or Bea

"Ohhh, nice name" Luke

"Thanks..... how about kau ano name nio?" Bea asked.

"I'm Luke" Luke said, grabe talga!!

"I'm Zack" Zack said.

"Hello, I'm Shawn" Shawn said.

"Ahh....nice to meet you, Luke, Zack, and Shawn." Masayang bati ng dalawang dalaga..

"Hehe....friends??" Luke.

"Haha, friends" Girls. Orayt may friends na silang babae ayieee, i'm so proud :"'> *clap*.

Blake's POV

Psh! I don't have a time for that childishness.

Umalis na ako don, dahil ayoko sa babae. Gusto nio malaman kung bakit?? psh!! Wag na lng muna pla, para namn may thrill no.

Nga pla nasaan n kaya ung mga ugok na un ang tagal namn nila, makapaglibot libot nga muna.

Habang naglilibot ako ayan nanamn ang hiyawan, psh! Ngaun lng ba sila nakakita ng Gwapong tulad ko?? Tss.

Nasa kalagitnaan ako ng paglilibot ng nakita ko......siya.......sila, sila nga ba talga un??, Nakabalik na ba sila?? At teka nakauniform sila ng school namin ahh?

Nakitakbo narin ako sa mga taong nanghahabol sakanila, pero ano bayan, sakin namn sila napatingin kaya ako namn ang hinabol.

Fvck it!! Nwala na sila, tumakbo lng ako ng tumakbo ng nakahanap ako ng mapagtataguan.

Ng wala ng ingay, lumabas na ako at hinanap sila, pero its too late, wala na d ko na sila makita.

"Damnit!" I cursed, nakakabadtrip, aish!!!

"Uyy Blake, kanina ka pa namin hinahanap ah, teka bakit pawis na pawis ka??" Shawn asked, tskk, badtrip ako wag nio akong kausapin.

"Pshh!!" Me, at nagsimula ng lumakad

"Mukhang Badtrip" tatlong ugok said, d ko nalng pinansin at dumeretso na sa favorite na kainan namin. Which is ang Jollibee...

D ko nalng muna sasbihin sakanila, hahanap muna ako ng iba pang ebedensiya kung sila nga talaga un.

****************************

Okay.....pabitin po ulit para maexcite kau wahahahah!! Lol, yan na po ung UD, pasensiya na po kung medyo maikli lng po, hehe...

Gangsters In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon