💙Chapter 55💙

3.7K 136 20
                                    

Dedicated to rodz_always69

Kia's POV

Na-una na kaming mag-lakad dahil ang daming maha-harot na babae do'n, nakaka-rindi mga boses nila, tili ng tili! At ang mga mahangin na lalaki naman? Gustong-gusto nila.

Tinatawag nila kami kanina pero 'di na namin sila nilingon pa. Habang naglalakad kami ay ayan na naman ang bulungan. Sanay na kami diyan psh! Anong makukuha nila pag pinag-tsimisan nila kami? Wala naman diba? Sadyang tanga lang sila at walang magawa sa buhay. 'Kala mo naman ang perpekto nila para mang-husga, bwisit! Kung pwede lang silang upakan ay ginawa na namin, kaso syempre alam naman naming pag ginawa namin 'yon malalaman nila Eomma.

"Oh my god! Ang gwa-gwapo nila!"

"Sila ata 'yung sinasabi nila Sir Marlon na transferee, Ihh! Ang po-pogi!"

"Mukhang nakahanap ng katapat ang Black Phoenix."

"Kaya nga pare."

Ayan na naman sila sa bulungan, alam naming nasa likuran na namin ang mga lalaki, dahil na rin sa sigawan, tilian at bulungan ng mga stupidents. Mga ignorante, parang ngayon lang sila nakaka-kita ng mga gwapo -.-

Nasa gitna na kami ng field ng nakita namin ang Black Phoenix na papunta na rin sa direksyon namin, blangko ang ekspresyon ni Blake, seryoso naman ang mukha ni Zack, si Shawn ay naka-ngiti ngunit hindi naka-labas ang kanyang mapuputi at perpektong ngipin at ganun din naman si Luke nguniy mas nakaka-loko ang ngiti nito.

Nang makita kami ay may gumuhit na ngiti sa labi nila Zack at Blake, mas tumamis naman ang ngiti ni Shawn, nawala ang nakaka-lokong ngiti ni Luke at tumamis din ito.

Nag-taka naman ako dahil sa ngiti nila, tinignan ko sila Jea at ganun din ang ekspresyon ng mukha nila, hmm.. Okay?

Lumapit sila sa-amin kaya katapat ko ngayon si Zack na may ngiti sa labi, Gooodd! Nakaka-kilig 'yong ngiti niya! Namula pa ako dahil do'n. Zaaack! Why are you doing this to me?!

Mas lalong uminit ang pisngi ko dahil kinuha niya ang bag ko, hinawakan ang kamay ko at marahan na akong hinila pa-punta sa room. Kyaaahhh! Kini-kilig ako! Ipa-alala niyo, magpapa-pyesta ako mamaya! Thank you talaga Lord sa pagkaka-taong ito!

Narinig ko--namin ang pag-gasp at mga bulungan ng mga stupidents, pero di na namin iyon pinansin at nagpa-tuloy nalang sa paglakad. Itunuon ko naman ang pansin ko kay Zack, ahe!

"Hey." bati niya sa-akin. Waaah! Ang kanina pang pini-pigilang ngiti ko ay lumabas na dahil sa napaka-gandang boses niya.

"H--hi." Gaga! Bakit ka ba nau-utal Kiana Xine Park?!

"Ang ganda mo talaga sa malapitan 'noh?" Tanong niya, jusko po! Di na ako maka-hinga dahil sa pagpi-pigil 'kong tumili! T@ngina! Ang ganda ko daw! Pero matagal ko na iyong alam. Pero iba pa'rin pagnang-galing sa taong gusto mo. Yes that's the truth. I like him simula palang, and i kn ow na gusto niya 'rin ako. Assumera na kung assumera pero wala akong pake. Wala namang masama kung mag-assume minsan diba? Diba?

Gangsters In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon