Jea's POV
Haaaayyss.....Pasukan na naman, nakaka-tamad-.- Papasok rin 'yung apat na bugok sa Kingdom High University. Nagulat nga kami eh.
Andito kami ngayon sa dining area kasama ang apat na bugok, upang mag-breakfast, ang daming nakahain na pagkain, andito kasi itong mga lalaking panget.
Nagsimula na kaming kumain at kukunin na sana ni Jas 'yung pritong pwet ng manok na nag-iisa na lang nang....
"Hoy! Akin na 'yan!" sabi ni Xavier at tinusok 'yon at isinubo.
"Bwisit ka. Inunahan mo pa ako." sabi ni Jas at kumuha na lang ng ibang makakakain.
Lahat ng kukunin naming pagkain ay ina-agaw ng apat na bugok.
Aabotin ko na sana ang Galbi nang inagaw ito ni Zhayden, kingina! Nakaka-loko na 'tong mga gunggong na 'to ah!
"Hoy! Ano ba?! Akin 'yan!"
"Hindi na, marami pa naman kayong gan'tong stock ng pagkain kaya akin na lang."
"Ba't ba agaw ka ng agaw ng pagkain?!"
"Haha! Paborito ko 'to kaya akin na lang."
"Ngina! Akin 'yang chicken!"
"Lagi kayong nakaka-tikim ng ganitong klaseng pagkain. Sa Korea, puro Korean food kinakain namin."
"Mayaman kayo, imposibleng di pa kayo nakaka-kain ng gan'to!"
"Ano naman 'kung mayaman? Di pa------------"
Pabagsak kong inilagay ang aking dalawang kamay sa mesa at tumayo."MGA PVTANGINA! 'WAG NIYONG AGAWIN MGA PAGKAIN NAMIN! AGAWAN NIYO NA LAHAT! 'WAG LANG MGA TAONG GUTOM! KINGINA!" sigaw ko at napa-tahimik naman sila at napa-tingin sa akin.
"Ayan! Sabi sa inyo eh! Agawin niyo na lahat 'wag lang pagkain namin!" Sabat ni Kia.
"Galitin niyo na ang taong lasing, 'wag lang ang taong gutom...." walang ganang sabat naman ni Ann.
"Jea~~~ 'eto oh, Galbi, say ah~~" naka-ngiting saad ni Zhayden at hinawakan ang aking pisngi gamit ang kanyang isang kamay, isa lang 'cause obviously? Yung isa hawak yung spoon, pinisil niya ang aking dalawang pisngi kaya naman otomatikong bumuka ang bibig ko at isinubo na niya ang Galbi. Dahil sa ginawa niya ay namula ako, the fvck?!
"Ayieeeee~!" Biglang sabat nila pwera lang si Ann, mas lalo naman akong namula dahil 'don.
"Ma--magsi--tigil nga k--kayo." Ba't ba nauutal ako?! Ngina!
BINABASA MO ANG
Gangsters In Disguise
ActionThere are four girls na mayaman, maganda, sexy, fashionista and. . . GANGSTERS They are the most powerful gangsters, they are known for their strength and skills that no one can imitate. Their gang named Royal Bloods. They hide their true identity w...