Chiến tranh 10 năm ( phần cuối ): nơi máu đổ

14 2 1
                                    

Ngày 15 tháng 5 năm 20159

Thiên bình công khai liên minh với song ngư . Cung điện moller nhộn nhịp chào đón đế quốc thiên bình . Các vũ công và các mĩ nữ lẫn các tiểu thư , công chúa nhìn thấy một quốc gia nữ đẹp trai như thiên bình thì ra sức dụ dỗ qua đêm với mình . Thiên bình đứng dậy đi tới chỗ kim ngưu đang bị vây quay bởi các mĩ nam , thiên bình xoả tóc ra rồi kéo kim ngưu lên 

- đi !

Thiên bình mà xoả tóc ra thì đẹp cực kì , vẻ đẹp của nữ thần quân phiệt . Thiên bình bế kim ngưu về phòng . Sau khi kim ngưu ngủ , thiên bình rời phòng thì thấy song ngư đứng ở gần cửa , ra dấu đi theo , thiên bình đi theo song ngư tới phòng riêng của mình .

Cất chất giọng chanh chua kia lên , song ngư chảnh mặt lên

- từ nay , cô sẽ bảo hộ cho tôi !

- xin lỗi nhưng cô nên nhớ tôi chỉ bảo hộ và chịu trách nhiệm nếu kim ngưu bị tấn công !- thiên bình nhìn ra cửa sổ 

- nhưng hiệp ước ....

- xin lỗi nhưng hiệp ước ko có điều khoản này , chúng ta chỉ đang giả vờ liên minh !- thiên bình nói thẳng rồi quay đi .

- cô nhớ lấy !- song ngư hét lên 

Thiên bình ngừng lại , đến chỗ song ngư , nâng cầm cô lên 

- cô biết rõ sức mạnh quân đội của tôi chứ !- thiên bình ám chỉ rằng " nếu tấn công kim ngưu , cái giá phải trả là làm thuộc địa " . Song ngư nghệt mặt ra .

-------------------------

Ngày 7 tháng 7 năm 20159 

Vua charl của sư tử qua đời vì bệnh tim . Chiến tranh kết thúc . Thiên bình nhận được khoản tiền bồi thường khổng lồi gần 100.000 tấn vàng . Phe liên minh bị thiệt hại nặng nè . 

Thiên bình nhìn lại phía bắc của mình , hoang tàn , may mà cô đã sơ tán 99% dân ở đây tới phía Tây . Thành archolles bị phá hủy bởi hàng ngàn trận boom , thành phòng thủ manili đã sụp đổ 60% . Cô nhìn những cánh đồng được phủ bởi xác chết , những hẻm núi sụp đổ , những khu rừng tanh mùi máu , 2 khúc eo biển đầy chất phóng xạ . Đây là miền Bắc thơm mùi lúa mì của cô đây ư ? . Cô quyết định , biến miền Bắc của mình trở thành khu tài chính lớn nhất , lớn hơn cả forl của kim ngưu và lolina của thiên yết cộng lại .

----------------------------------------------

10 năm sau , năm 20169

Miền Bắc thơm mùi lúa mì đã biến thành khu trung tâm tài chính cực lớn , nổi bật hơn hết là thành phố milik và thành phố flontinh , rất dễ sống , mức lương cao . Cô chính thức trả tự do cho miền nam bảo bình và tiểu khuyển . Nam cực ngày càng lớn và có tiềm năng kinh tế , thiên bình thông qua khế ước tự do cho các thuộc địa của mình , quy định rằng , quốc kì thiên bình sẽ ở một góc quốc kì của họ , xem như bằng chứng rằng họ vẫn phục tùng cô . Thiên yến và nam cực thề trước chúa sẽ chăm sóc cho cô nên vẫn ở lại cung điện Loren . Miền nam của cô đã kết hôn với miền nam bảo bình . Tất cả đã biến mất , gia đình của cô đã biến mất .

----------------------------------------

Thiên bình

Thiên bình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Song ngư

Song ngư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cuộc sống của các chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ