Tiền, nhà và xe. Bất kể là ở thời đại nào thì đây cũng là yêu cầu tối thiểu của một người đàn ông, nhất là ở thời đại vật chất này, "một túp liều tranh hai quả tim vàng" chính là tình cảm thần thánh đã bị liệt vào hàng cấm kị. Yêu trên tinh thần và nhìn nhau chết đói, ăn hay yêu cũng là vấn đề nghị sự đáng được quan tâm hiện nay.
Liếc nhìn hai cô gái nóng bỏng đối với tôi lộ ra khiêu khích trắng trợn, tôi nhướng mày, đánh tay lái tạo thành một đường vòng cung tuyệt đẹp chuẩn xác dừng ngay bên cạnh hai cô. Khoác tay đẩy kính mát lên, đối với người đẹp tôi chưa bao giờ keo kiệt nụ cười của mình.
"Hai em gái, có muốn anh chở đi một vòng ngắm hải âu không?"
Thật ra tôi muốn nói là "Chim cánh cụt" kia, cơ mà nghe điêu quá nên đổi thành lại "Hải âu" cho nó tình.
Bỗng nhiên, hai người bật cười phá lên, một trong cả hai còn lả lơi đi đến bên cạnh tôi nói khẽ vào tai.
"Thật to gan, dám dùng đồ của tôi để đi cua gái, anh chết chắc rồi!"
Khuôn mặt tô son trát phấn đột nhiên đổi thành khuôn mặt như La Sát của Vương Tiểu Linh, mà trước mắt chính là nấm đấm mà cánh đàn ông như tôi thật ba chấm muốn rơi lệ.
Rầm!!
Tôi té từ trên giường xuống, mồ hôi như mưa, tim đập đến muốn nổ cả lồng ngực. Bấy giờ mới nhận ra, đây thế nhưng chỉ là giấc mơ mà thôi.
Tôi theo bản năng vuốt vuốt con mắt mình, hoàn hảo không có bầm dập như trong mơ. Nhẹ thở ra một hơi. Chắc là do gần đây thường xuyên cùng cô "thắp chặt" tình cảm trên võ đài, thành ra mới có loại giấc mơ kì quái bạo lực như thế này. Hơn nữa, còn là mình tôi đơn phương bị đánh đến ôm đầu xin tha.
Tôi rầu rĩ. Từ bao giờ mà tôi trở thành người đàn ông yếu đuối sợ vợ như thế này, bị đánh mà còn đưa mặt ra cho người ta đánh, thật khó mà tin được!
"Dậy rồi sao? Tốt lắm, thay đồ đi rồi ra ngoài gặp tôi!"
Cô mở cửa bước vào, dường như có chút ngạc nhiên nhìn tôi đần mặt ngồi trên giường. Tôi quay qua, không nhanh không chậm hỏi.
"Chi vậy bà xã?"
"Cùng tôi chạy bộ."
Tôi trầm mặc, âm thầm lặng lẽ giãy dụa. Một chút cũng không muốn đi tí nào!
Vì để tránh cho thân thể lao lực, tôi đành phải lao tâm dốc hết hai mươi năm kinh nghiệm cãi mướn của mình.
"Bà xã, tuy là đầu đông nhưng nhiệt độ này cũng đủ để ướp cho tôm cá tươi ngon. Anh nghĩ, tốt nhất là vợ chồng mình nên trùm mềm ở nhà rồi đánh một giấc là ô-kê, tránh cho ra ngoài tổn hại đến sức khỏe thì không nên."
"Anh có năm phút để chuẩn bị, quá thời gian, chúng ta không cần ra ngoài mà có thể ở nhà để <thắt chặt> tình cảm thêm chút nữa. Tôi nghĩ, chắc chú Lê sẽ hai tay tán thành với phương pháp vận động này đi."
"..Anh biết rồi, em ra trước đi rồi anh ra!" Không cần phải ở đây tiếp tục doạ nạt anh nữa đâu, thần kinh anh yếu lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cười Một Cái, Bà Xã Ơi ~ !
Ficção GeralCười một cái, bà xã ơi ~ ! Tác giả: Vô Lệ Công Tử Thể loại: Hiện đại, tình cảm Tình trạng: Đang sáng tác Giới thiệu nội dung Trong ấn tượng của tôi, công chúa luôn là những người xinh đẹp mỉm cười ngọt ngào. Nhưng là lần đầu tiên tôi gặp qua một cô...