Chương 7: Xem phim ma để thắt chặt tình vợ chồng

7 1 0
                                    

Bóng tối ân ẩn như chứa một điều gì đó khiến người ta phải đề phòng, từng tiếng bước chân vang lên giữa tầng trệt buột người ta phải dừng lại và cảnh giác cao độ. 

Tim cô gái đập thình thịch nhìn vào khoảng không hoang vắng trước mặt, cô vuốt ngực, tự trấn an mình là thần hồn nát thần tính, thực tế thì làm gì có ai ở sau mình được chứ. Bạn cô còn đang đợi, cô phải nhanh chân lên mới được. 

"Tí tách.." 

"Tí tách.." 

Lại cái cảm giác này, cô rùng mình, toàn thân da gà đều nổi lên. Tiếng nước chảy càng ngày càng gần bên tai, tim cô đập gia tốc, cố nén sự khủng hoảng trong lòng run rẩy nhìn ra sau. Vẫn vậy, vẫn là một khoảng không hoang vắng. 

Cô thở phào, một lần nữa lại trấn an mình. Cô cúi đầu quay qua, đột nhiên lại cảm thấy không đúng. 

Từ bao giờ trước mặt mình lại có nhiều thêm một đôi chân? 

Từ bao giờ mà sàn nhà xung quanh đều ướt sũng? 

Rõ ràng là bên ngoài trời không mưa, tại sao bộ đồng phục cô gái mặt lại nhỏ nước liên tục như thế? 

"Tí tách.." 

"Tí tách.." 

Toàn thân cô đều run rẩy, rõ ràng là đêm tháng năm nóng như vậy mà hai hàm cô lại đánh cầm cập. Từng giây trôi qua lại càng thêm nặng nề, trái tim giữa không gian vắng lặng càng thêm lớn tiếng đập ầm ĩ. 

Đột nhiên, cô nữ sinh kia phát ra một tràng cười thanh thuý. Cô nén xuống nghi hoặc đánh liều ngẩng đầu lên, trước mắt bỗng tối sầm, mà phản chiếu trong đôi mắt cô, chính là hốc mắt rỉ máu và nụ cười kéo dài tới tận mang tai.  

"Mình chờ cậu lâu rồi!" 

"Á á á—!" 

"Oa oa oa, má ơi! Hết chuyện rồi sao mà em lại rủ anh coi phim ma? Oa oa, tắt đi tắt đi, anh không muốn nhìn thấy nó nữa!!" 

Tôi ôm đầu thảm thiết gào lên, ngồi trên sô-pha cao cấp mà hệt như ngồi trên chảo lửa, không dám dù chỉ một chút ngó qua cái màn hình ti-vi đang phát ra những trận âm thanh thì thào đến rợn da gà. 

"Anh là sợ ma hay là sợ xem phim ma?" 

Tôi trợn mắt. Xin em đó, làm ơn đừng bắt anh trả lời cái vấn đề thần thánh này khi kim đồng hồ sắp về đích trong đêm nay, rất ớn lạnh nha! 

Tôi cứng ngắc rời rạc nói một câu. 

"Không, anh không sợ, chỉ là anh không thích thôi." 

Lý do ngụy biện đường hoàng đến vợ cũng nhìn không ra. Tôi quay lại mắt đối mắt cùng khuôn mặt kinh dị trong ti-vi nhìn nhau chằm chằm, tim đã thiếu điều muốn lọt đi một nữa. 

Gào khóc. Thật là đáng sợ mà!! 

Bất chợt, cô chọt chọt vai tôi rồi vươn tay ra mở to đôi mắt. Tôi nghiêng đầu, có chút mơ màng. 

"Bà xã, em giơ tay ra làm gì thế? Muốn anh giúp em đập muỗi à?" 

Ngó ngó. Có thấy con gì bay đâu nhỉ? 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cười Một Cái, Bà Xã Ơi ~ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ