1.Nam biến nữ thế giới

1.1K 30 0
                                    

 Văn án

# phụ trương phụ trương! Máy bay rủi ro không một người thương vong nguyên là Thần Long quá cảnh! #

# làm người nghe kinh sợ! Hoa Mãn Lâu làm vườn nuôi thảo cư nhiên nuôi ra một cái Chân Long! #

# đặc biệt đại hỉ tin! Thần Long mưa xuống dĩ nhiên đem tang thi bệnh độc hoàn toàn tiêu trừ! #

# tối phát hiện mới! Vũ Trụ Thần Long dĩ nhiên là Nhân Ngư nhất tộc lão tổ tông! #

Đây là một cái nhất tâm muốn trở thành người phàm Luân Hồi đầu thai, lấy thử trốn tránh đã từng thương tổn Long Thần, bị chư thần liên thủ gài bẫy tiểu thế giới hậu, để tiết tục bản thân đầu thai chuyển thế chuyện nghiệp, phải bước trên trở về đường cố sự.

Long Tầm: Ta chỉ là muốn làm cái người phàm bình thường, lực lượng cường đại, vạn người kính ngưỡng ánh mắt, cứu thế chủ, Long Thần... Cũng làm ta chuyện gì!

Chủ công 1V1, Cao Lĩnh chi hoa nam thần công X si hán trung khuyển tinh phân thụ, thụ truy công

Hoan nghênh tiến đàn tới ngoạn! Đàn hào: 245277647

Nội dung nhãn: Mau xuyên thần quái thần tiên ma quái võ hiệp vô hạn lưu

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Long Tầm ┃ phối hợp diễn: Doãn Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, vô địch, Sảng Văn, chủ công

1| nam thay đổi nữ thế giới Long (nhất)

Long Tầm trăm triệu không nghĩ tới, bản thân ngoạn cái trò chơi, thật vất vả Độ Kiếp thành công, trở thành toàn bộ phục duy nhất một đoạt được bài vị người, vừa mở mắt sẽ đến như thế không gian quỷ dị.

Trước mặt còn có một cái quỷ dị quang cầu.

"Muốn làm nhiệm vụ?" Long Tầm nhìn chằm chằm trước mắt quang cầu, trầm thấp thanh âm dễ nghe nhẹ nhàng quanh quẩn khai, không hiểu kẻ khác sinh lòng thấy lạnh cả người.

"Đúng vậy, ký chủ ngài muốn trở về, cần tố nhiệm vụ." Quang cầu nói qua, phóng làm ra một bộ hình ảnh tới, đó là Long Tầm trước ngoạn trò chơi hình ảnh, sau đó ở Long Tầm vai thành công thăng thần một khắc kia, một vì sao rơi xuyên thấu máy tính cùng thân thể hắn.

"Viên này Lưu Tinh bản không nên bắn trúng ngươi, thế nhưng xảy ra nhất chút ngoài ý muốn." Quang cầu thanh âm cứng nhắc vô ba.

Quang cầu chậm rãi nói, Long Tầm an tĩnh nghe xong một chút, rốt cuộc minh bạch chuyện gì xảy ra.

Nói trắng ra là Long Tầm chỉ là thảng súng, chủ thế giới sát vách một tiểu thế giới không biết chuyện gì xảy ra, trở nên hỗn loạn, này thế giới thời gian liên tục quay lại, sau đó liền đưa tới chủ thế giới vẫn thạch phủ xuống, vừa mới đánh chết Long Tầm.

Thần tiên trên trời môn nhất đẽo gọt, quay về với chính nghĩa cần người đi xem, thẳng thắn để người này đi thôi, toán tác là một bồi thường.

Tiểu thế giới hoàn tương đối rãnh rỗi bạch, là do tiểu thuyết để chống đở, phát triển tới trình độ nhất định hậu sẽ biến thành thế giới chân chính. Phát sinh hỗn loạn cũng chỉ là trong đó một phần nhỏ, dẹp loạn hỗn loạn nhượng mỗi người bọn họ chính xác phát triển tiếp trở thành thế giới chân chính sẽ thu được công đức, những công đức sẽ dùng để ngưng tụ Long Tầm thân thể.

[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ