5.Thiên Vương vòng giải trí

331 6 1
                                    

 93. Thiên Vương vòng giải trí Long (nhất)

Tiểu thuyết: [ mau xuyên ] đương nam xứng biến thành Long tác giả: Long U minh phân loại: Hiện đại ngôn tình thời gian đổi mới: 2016-10-11

Lại là quen thuộc tuyển trạch nghề nghiệp hình ảnh, mà lần này, Long Tầm chọn lựa phạm vi cũng không còn là toàn thân bao vây được nghiêm nghiêm thật thật bảo thủ phong cách chức nghiệp, ngược lại đưa mắt lưu luyến ở ngoài sáng giáo Cái Bang cùng Đường Môn các loại có điểm lộ, nhưng sẽ không lộ thái lộ cốt cái loại này trên người.

Nhân Ngư thẩm mỹ cho hắn tạo thành nhất định ảnh hưởng, trước kia nghĩ hảo cảm thấy thẹn vẻ ngoài, bây giờ nhìn lại cũng có chút manh manh đát đâu.

Đối với còn lại vị chơi qua chức nghiệp hoàn chưa quen thuộc, Long Tầm suy nghĩ một chút, lại một lần nữa nhắm mắt lại tiện tay một ngón tay, mở mắt ra vừa nhìn, là ở đùa giỡn Tuý Quyền Cái Bang.

Thỏa, chỉ ngươi.

Ý thức trở về hiện thực, Long Tầm mở mắt ra, quan sát một chút bản thân vị trí hoàn cảnh.

Hơi lay động thùng xe, cùng huống hồ huống hồ nhạc đệm thanh hơi lộ ra quen thuộc, Long Tầm có chút xuất thần nhìn ngoài cửa sổ, đối diện một khuôn mặt trắng nõn nhưng nhìn ra được bôi rất dầy son phấn nữ nhân vẻ mặt ôn nhu ngọt cười yếu ớt, mở miệng nói: "... Lại nói tiếp, thực sự thật lâu chưa thấy qua ngươi đâu, không nghĩ tới ở trên xe lửa gặp."

Long Tầm rất mông, hắn vẫn là lần đầu tiên đụng tới xuyên qua là còn có những người khác ở đây đích tình huống.

Mà hắn xuất sắc nhãn lực phân minh thấy được, này đặc biệt sao đâu là xe lửa, nhà ai xe lửa động nửa ngày bên ngoài cảnh sắc cũng không mang thay đổi? cây cột giây điện tử xử ở nơi nào đã bao lâu?

Thật coi hắn sanh ra ở hai mươi hai thế kỷ đầu từ lịch sử sách giáo khoa trong xem qua xe lửa miêu tả sở dĩ cũng không biết xe lửa là dạng gì sao!

Nghe được nữ nhân kia nói, Long Tầm quay đầu, nhàn nhạt quan sát nàng một chút, đột nhiên nói: "Ngươi..."

"Tạp!"

Đột nhiên vang lên thanh âm lại một lần nữa nhượng Long Tầm rơi vào mộng ép.

Một trận tiếng huyên náo trung, trong xe từ các loại bất khả tư nghị độ lớn của góc chui ra một đám một đám người tới, một người mặc tràn đầy đâu áo may-ô trung niên nhân quơ một vở đã đi tới, cứng rắn bài trừ một dáng tươi cười hướng về phía Long Tầm cúi người xuống đạo: "Long tổng, ngài vừa khi đó không nên nói chuyện, kịch bản thượng không như thế viết..."

"Kịch bản?" Cái quỷ gì?

"Dạ dạ dạ, kịch bản thảo luận, ngài vai trò vai cùng Molly gặp lại lần nữa là tâm tình là rất phức tạp, sở dĩ chỉ là nghe nàng nói, ngài cái gì đều không cần phải nói, cái gì đều không cần làm là tốt rồi..." Trung niên nhân gật đầu nói.

Long Tầm dư quang quét một chút chu vi, đám người cầm trong tay các loại khí tài, rõ ràng là ở phách hí.

Trách không được xe này sương như vậy kỳ quái, không ngờ như thế hắn lần này mặc diễn viên? Bất quá đến địa phương có điểm thái đúng giờ, vừa lúc ở vào trong đám người.

[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ