30| trọng sinh tang thi giới Long (nhất)
Sương mù tràn ngập.
Vô số loáng thoáng thanh âm tự viễn phương mà đến, giống như là một luồng khói nhẹ, bên tai bạn nhất liêu liền tiêu tán, mặc dù tái tận lực đi nghe, cũng là không thể được nghe lại.
Long Tầm bình tĩnh cất bước đi về phía trước, nơi này và lần trước như nhau không thể phân rõ phương hướng, trên dưới trái phải tất cả đều là sương mù nồng nặc, đưa tay không thấy được năm ngón.
Hắn chỉ là tùy hưng cất bước, cũng không quản cái gì phương hướng. Sau đó, đi tới đi tới, trước mắt vụ khí mà bắt đầu dần dần tiêu tán trở nên loãng, tái cũng vô pháp ngăn trở tầm mắt của hắn.
Vẫn là phảng phất tiên cảnh khe, vẫn là đi qua 'Long Tầm', bất đồng là, cái kia tiện nghi nhi tử a đàn cũng không ở, trước bàn đá đưa lưng về phía Long Tầm mà ngồi chính là cả người hình nam nhân cao lớn.
Hắn sợi tóc đen thùi đổ xuống xuống tới, trơn truột như tơ trù giống nhau, thẳng thùy đến thắt lưng, một thân áo bào trắng thượng chuế trước một chút vàng bạc tế ty, nhượng món đó áo choàng có vẻ lòe lòe chiếu sáng, đẹp đẽ quý giá chói mắt không gì sánh được.
Vẫn là không cách nào thấy rõ mặt, nhưng Long Tầm biết vậy là ai, đó là Bắc Thần, hắn lãnh tĩnh khắc chế đến cứng nhắc thanh âm thật sự là thái có công nhận tính.
"Tôn thượng, vì sao có chút sinh linh, từ nhỏ liền cao cao tại thượng. Mà cái khác tồn tại, vô luận tái cố gắng như thế nào, đều so với không hơn?"
"Chúng sinh sinh mà bình đẳng, có gì vị chi ở trên?" 'Long Tầm' như vậy trả lời.
Long Tầm đột nhiên cảm giác được tò mò, Bắc Thần... Mặt của hắn là dạng gì? Hai lần cảnh trong mơ đều thấy được người này, hắn cùng mình kiếp trước là quan hệ như thế nào?
Long Tầm vô ý thức đi bên hông cất bước, tưởng đi vòng qua trắc diện đi xem hắn một chút mặt, lại không nghĩ rằng động tác của hắn khơi dậy sương mù nhẹ nhàng cuồn cuộn, trước mặt hình ảnh như nước ba như nhau lay động tán đi, bình tĩnh ngồi lại hậu, liền biến thành mặt khác một bức hình dạng.
Màu bạc Long từ hải lý nhô đầu ra, hơi mở to lớn miệng, một tướng mạo tuấn tú sắc mặt tái nhợt bạch y nam tử bị hắn phun ra, nam nhân kia khóe miệng còn có một tia hỗn loạn màu vàng tơ máu.
—— nam nhân này hình dạng lại cùng Doãn Thần giống nhau như đúc, bất đồng duy nhất, liền là trán của hắn có hai điểm ngân sắc lưu quang dật thải chấm tròn.
Đây là tiên vị ấn ký, Mộc Lãm Quân kỳ thực cũng có, nhưng cùng sẽ không dấu diếm và vân vân thần bất đồng, các tiên nhân luôn luôn hội đem tiên vị ấn ký ẩn núp.
Ngân Long hóa thành long nhân hình thái, đứng ở bên cạnh người kia, mà giờ khắc này, trên mặt đất người nọ phiên nhược điệp vũ lông mi khẽ run lên, trán của hắn chấm tròn hơi lóe lên một cái hậu dần dần giấu ở dưới da mặt, sau đó hắn liền mở mắt.
Đó là một đôi không gì sánh được màu đen thâm thúy hai tròng mắt, phảng phất ẩn chứa vô số thần bí, cũng giống như năng bao dung thế gian Vạn Vật, lấm tấm tia sáng ở mâu để nhẹ nhàng chảy xuôi, cấp đôi tròng mắt kia thiêm lên một điểm lượng sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành Long
Ficção AdolescenteVăn án # phụ trương phụ trương! Máy bay rủi ro không một người thương vong nguyên là Thần Long quá cảnh! # # làm người nghe kinh sợ! Hoa Mãn Lâu làm vườn nuôi thảo cư nhiên nuôi ra một cái Chân Long! # # đặc biệt đại hỉ tin! Thần Long mưa xuống d...