56. Nhân Ngư đại thế giới Long (nhất)
Tiểu thuyết: [ mau xuyên ] đương nam xứng biến thành Long tác giả: Long U minh phân loại: Hiện đại ngôn tình thời gian đổi mới: 2016-10-06
Long Tầm lúc này đây hay là dùng hệ thống xuyên qua, Kiếm Tam Hệ Thống hiển nhiên so chính hắn xuyên qua muốn ổn định một điểm,... ít nhất ... Chính hắn mặc nói là phá vỡ không gian từ một điểm đến một ... khác điểm, mà Kiếm Tam Hệ Thống lại trực tiếp đưa hắn đưa lên đến bị thay thế được vai khi đó nên chỗ chỗ ngồi.
Mỗi một lần xuyên qua đều phải lựa chọn lần nữa chức nghiệp, lần trước hắn chọn Tàng Kiếm chức nghiệp kỹ năng mặc dù tốt dùng, nhưng chỉ có một bộ là bạch sắc, cái khác tất cả đều là ánh vàng rực rỡ sáo trang, liên chức nghiệp vũ khí đều tràn đầy thổ hào hơi thở Tàng Kiếm chức nghiệp lại làm hắn vô lực thổ cái rãnh, đối với kim sắc cực độ không cảm mạo dẫn đến hắn tại nơi thế giới ngây người nửa năm đều chỉ có một bộ quần áo nhưng xuyên.
—— không biết phía sau có bao nhiêu người suy đoán hắn rốt cuộc là chỉ có một bộ này y phục, vẫn có rất nhiều bộ vậy đồ dự bị ở đổi lại xuyên đâu.
Đương nhiên còn có nguyên nhân khác là hắn hy vọng có thể nhiều nếm thử mấy người chức nghiệp, nhân thế trong đi qua nhất tao hậu, Long Tầm cũng là có mấy người tiểu ham, ngoạn trò chơi chính là một cái trong số đó.
Hắn xuyên qua trước thế nhưng một chân • tử trạch a.
Bởi vì đối với Võng Kiếm Tam này khoản đã là sách lịch sử thượng mới đề cập tới trò chơi cũng không hiểu rất rõ, Long Tầm ở loại bỏ nhượng hắn khắc sâu ấn tượng vật liệu may mặc rất ít Ngũ Độc cùng vừa chơi qua Tàng Kiếm ở ngoài, ở còn dư lại Thương Vân, Cái Bang, Minh giáo, Thất Tú, Thuần Dương, Thiếu Lâm, Thiên Sách, Vạn Hoa, Đường Môn trung qua lại nhìn một chút, chọn trúng Vạn Hoa.
Thiếu Lâm đầu bóng lưởng thật sự là thái bắt mắt.
Xác định sau đó, Long Tầm ý thức thoát khỏi Hệ Thống mặt biên, hắn yên lặng nhớ lại đã biết ba thế giới đi tới lộ trình, bắt đầu suy đoán đã biết một lần lại sẽ trở thành người thế nào?
Tuy rằng hắn chưa từng đi qua nguyên chủ lộ, nhưng nguyên chủ kinh lịch cũng là một phần lịch lãm.
... Sau đó hắn liền mộng ép.
Tới nhượng chúng ta hồi ức một chút trước văn đi.
Long Tầm người thứ nhất trong thế giới, thành một mắc có tự bế chứng sinh viên, gia cảnh bần cùng còn là một cô nhi, ở nguyên tác trong là một bị pháo hôi rơi nam xứng, một không vừa liên.
Long Tầm người thứ hai trong thế giới, thành một người đổi kiếp ngựa đực nam, nguyên chủ Bàn Tay Vàng (Trộm) tùy thân không gian lưu cho Long Tầm, nhưng mở ra một lần sẽ bạo một lần sam, triệt để trở thành yếu. Nên vai còn là một nam xứng, nhưng trình độ nào đó mà nói coi như là diễn viên tổ ba người một thành viên, là một gần với nam chủ trọng yếu chính nghĩa nam xứng.
Long Tầm người thứ ba trong thế giới, thành một không có gì tam quan đáng nói khoa học gia, thiên tư thông minh bác học đa tài lớn lên lại suất, đáng tiếc nguyên chủ yêu người không nên yêu lộ vẻ làm chuyện xấu. Nhân vật này còn là một nam xứng, cũng cuối cùng boss lão công, là một đại nhân vật phản diện nam xứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành Long
Ficțiune adolescențiVăn án # phụ trương phụ trương! Máy bay rủi ro không một người thương vong nguyên là Thần Long quá cảnh! # # làm người nghe kinh sợ! Hoa Mãn Lâu làm vườn nuôi thảo cư nhiên nuôi ra một cái Chân Long! # # đặc biệt đại hỉ tin! Thần Long mưa xuống d...