2.Lục Tiểu Phụng đồng nhân

584 16 0
                                    


 14| Lục Tiểu Phụng đồng nhân Long (nhất)

Công đức thứ này rốt cuộc trong thiên hạ tối vạn năng hay nhất dùng gì đó, mặc kệ làm chuyện gì có công đức trong người đều là hảo vật, hơn nữa công đức tồn sinh ra sau đó, nên trên thân người sẽ xuất hiện công đức kim quang, đó là ngay cả đạo đều che chở chủ nhân, cùng chính mình công đức kim quang người đối nghịch, đó chính là cùng cả thế giới đối nghịch... Trên cơ bản ngay cả thần cũng sẽ không không có chuyện gì trêu chọc.

Long Tầm sau đầu liền mơ hồ xuất hiện một vòng kim sắc hư ảnh.

Trừ lần đó ra, Long Tầm tuy rằng bị những công đức hạn chế trụ Pháp lực, nhưng với hắn mà nói lại là một chuyện tốt nhi. Hắn ở người thứ nhất trong thế giới thời điểm tuy rằng thoạt nhìn đĩnh tự tại, tưởng thay đổi Long liền thay đổi Long muốn đi đâu nhi tùy tiện phi, nhưng thực hắn căn bản không năng thái vận dụng năng lực của mình.

Không có diễn hóa hoàn toàn tiểu thế giới đều là rất yếu ớt, hơi chút vượt qua kỳ thừa thụ hạn mức cao nhất đều đủ để lệnh kỳ đổ, này dẫn đến Long Tầm lúc đó chỉ có nhượng thủ đi xử lý dị năng giả, chính hắn duy nhất một lần chân chính động thủ thời điểm, chính là bị Doãn Thần tử kích thích hậu chạy Tự Do Liên Minh trong căn cứ đi chỗ đó lần.

Nếu như điều không phải cái thế giới kia vừa mới ở một vòng trước vượt qua mấu chốt nhất một vòng, thành công diễn hóa, Long Tầm chạy đi ngoạn nhi trừng ai ai đi tìm chết thỏa thỏa hội làm hắn nhiệm vụ thứ nhất thất bại.

Giống như là chỉ có thể rót một ly nước cái chén, ngươi không để ý ngã một mảnh hải thủy đi vào, cái chén chỉ có bị xanh bạo kết quả.

Mà bây giờ, có công đức ở trong thân thể hắn, mặc dù nói Pháp lực dùng không thoải mái, nhưng lại không làm lỡ hắn thay đổi Long, cũng không làm lỡ hắn dùng bản thân lực lượng của thân thể, hắn tái muốn động thủ thời điểm, công đức càng sẽ chủ động hạn chế hắn vượt qua thế giới phạm vi chịu đựng lực lượng... Cũng chính là hắn năng vận dụng lực lượng từ nhất hải nước biến thành so một ly nhiều như vậy điểm, tuy rằng cũng có thủy hội tràn đầy khả năng ra ngoài, nhưng... ít nhất ... Sẽ không đem cái chén xanh bạo.

Tái thứ nhì... Này công đức lực cũng không phải không lấy ra tới, chân có nguy hiểm gì, Long Tầm ý niệm trong đầu khẽ động liền phân phút khôi phục mình cường hãn, giải quyết xong đối thủ sẽ đem công đức châu phong trở lại cũng không có gì đáng ngại.

Này có thể sánh bằng phong ấn tốt sử sinh ra.

Bất quá đối với Long Tầm bây giờ vấn đề, chính là hắn đối với tự thân Pháp lực ngưng trệ không thích ứng.

Mới vừa từ nghỉ ngơi bên trong không gian cất bước ra, Long Tầm xuất hiện địa phương là một mảnh tiểu sơn xanh um tươi tốt cây trong rừng, mà hắn nguyên bản ăn mặc thật chỉnh tề nghiêm cẩn vô cùng hiện đại phục sức áo che gió màu đen áo sơ mi trắng cùng quần thường... Lại trong nháy mắt nhất tề bạo thành một mảnh bụi.

Long Tầm cả người cứng một chút, cúi đầu nhìn một chút bản thân tinh tráng xích | khỏa thân nửa người trên, điều không phải đặc biệt khoa trương cơ thể đường cong phảng phất điêu khắc giống nhau, lộ ra dương cương lực cùng mỹ, rộng lớn vai êm dịu rắn chắc, phình cơ ngực khoẻ mạnh phi thường, chợt hẹp đi xuống thắt lưng phúc chỗ bát khối cơ bụng theo hắn hô hấp mà hơi phập phồng, thắt lưng trắc người dây câu kẻ khác đoán mò vẫn không có vào đến trước mắt hoàn khoẻ mạnh màu lam đậm góc bẹt quần lót sát biên giới.

[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ