Chương 172: Hắc hóa bạo ngược Long (nhất)
Bắc Thần ở trên trời diễn Tinh Vũ trung đào không có thể trốn, trốn chui xa nhập nhất phương tiểu thế giới, Mộc Phượng Long Tầm hai người hợp lực tra xét nơi này, đột phá một đường nhân quả mông tế lực, tại hắn gần thoát ly hiểm cảnh một khắc kia, cho Bắc Thần hung ác độc địa một kích.
Hắn tàn hồn trong vẫn bao vây hấp thu lực lượng, khải hồn phách, lớn như vậy một đoàn, hầu như chính là khải sở hữu hồn phách một phần ba, cứ như vậy rơi xuống tại đây phương tiểu thế giới trong, mà Bắc Thần hồn phách đã ở thử phương thế giới Ẩn Độn.
Nếu như có thể tìm được này đoàn hồn phách lệnh kỳ trở về... Có nữa Phượng Thần cung nội dựng nuôi này hồn phách mảnh nhỏ cùng với dung hợp, như vậy những hồn phách cũng đã có một phần hai phân lượng. Đến lúc đó khải hồn phách cũng sẽ không tái yếu đuối đến vô pháp di động, Long Tầm hoàn toàn khả dĩ tương kì tùy thân mang theo, đi đi hàng vạn hàng nghìn thế giới, bằng vào hồn phách trong lúc đó liên hệ cấp tốc sưu tập cái khác mảnh nhỏ!
Đáng trách chính là, Bắc Thần cũng không phải là chủ động buông tha khải hồn, lực lượng của hắn nhưng tác dụng tại nơi đoàn hồn phách thượng, nếu phải tìm được, chỉ bằng vào thần thức căn bản không khả năng.
Long Tầm quyết định thật nhanh, dùng còn chưa thoát ly Kiếm Tam Hệ Thống, xuyên vào cái này tiểu thế giới trong.
Lúc này đây hắn là lung tung tuyển chức nghiệp, thẳng đến chân chính rơi xuống đất một khắc kia, Long Tầm mới nhớ tới ở ý thức hải trong liếc một cái Hệ Thống.
Là Thiên Sách.
Đại khái vì vậy tiểu thế giới bản thân cũng không có thời gian hồi tưởng vấn đề, có thể cung cấp thay thế được này vốn không nên chết đi lại ngoài ý muốn người bị chết không nhiều lắm, Long Tầm hết ý thay đổi ít đi một chút, thành một nhìn qua chỉ có mười ba tuổi bộ dáng thiếu niên.
Hắn chính bình nằm ở trên giường, chu vi loạn tao tao khí tức nói rõ người bên ngoài tồn tại. Long Tầm thừa dịp trên người khoan tay áo che lấp đụng một cái Giới Chỉ, cấp tốc tá do trong tay trái nhưng tồn tại Giới Chỉ, đọc lấy tiểu thế giới nội dung vở kịch cùng nguyên chủ ký ức, lý thanh tình huống của hắn.
Thế giới này rất thần kỳ, ngoại trừ nam nữ ở ngoài, còn có một loại nam nhân sinh ra liền không giống với thường nhân, trên mặt một quả chu sa chí đại biểu bọn họ năng sinh ra hài tử, được xưng là anh em.
Anh em vô pháp cùng nữ tử có thai, thân thể cấu tạo từ ngoại hình thượng khán cùng nam tử giống nhau như đúc, chỉ có mai chu sa chí có thể cùng người khác phân chia.
Nhưng thế gian Vạn Vật đều có nguyên nhân, anh em loại này thần kỳ tồn tại, bọn họ sở sanh hài tử, đã có tỷ lệ nhất định trở thành "Thiên quyến người", mỗi một "Thiên quyến người" từ khi ra đời lên hình dáng tướng mạo đô hội cùng thường nhân bất đồng, đến nhất định niên linh sau đó hội thức tỉnh thần kỳ, người phàm không thể có năng lực.
Cái tỷ lệ này cũng không lớn, nhưng nhưng cũng không gây trở ngại năng sanh con anh em, so nữ nhân địa vị cao hơn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mau xuyên ] Đương nam xứng biến thành Long
Fiksi RemajaVăn án # phụ trương phụ trương! Máy bay rủi ro không một người thương vong nguyên là Thần Long quá cảnh! # # làm người nghe kinh sợ! Hoa Mãn Lâu làm vườn nuôi thảo cư nhiên nuôi ra một cái Chân Long! # # đặc biệt đại hỉ tin! Thần Long mưa xuống d...