Lữ đoàn 13 SWC
Một ngày tập luyện căng thẳng chuẩn bị cho lễ hội "Lễ hội văn hóa Quốc quân Gyeryong 2016" và "Lễ hội Lục quân Hàn Quốc Gyeryong 2016" cũng đã kết thúc, đang lê tấm thân tàn tạ, bước về phòng định nghỉ ngơi lấy lại sức mai tiếp tục tập luyện.
" Tin mới thành viên SNSD Yoona đã xác nhận tham gia drama mới của đài tvN cùng nam diễn viên Ji Chang Wook dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 9 xem ra đây là bộ phim đáng được mong chờ.....". Đứng sững người lại, anh quay đầu về phía phát ra âm thanh thì ngay giữa phòng sinh hoạt chung, trên chiếc TV nhỏ nhưng sắc nét, hình ảnh cô đang tươi cười thu hút mọi ánh nhìn của anh " Là thật sao?!!!"
" Không ...không phải cô ấy bảo không nhận sao...sao giờ lại... diễn cùng JI CHANG WOOK....không...không được Yoona ah!!?"
Như sét đánh ngang tai giữa trời mưa dông, anh quay ngược lại đi vội về phía phòng thông tin "còn 15 phút hết giờ nghỉ" mắt liên tục nhìn chiếc đồng hồ trên tay, chân rãi bước nhanh nhất có thể trên hành lang nay đã vắng người. Lần đầu tiên anh ước thời gian chậm lại, con đường tới phòng thông tin sao dài đằng đằng. Cố vươn dài sãi chân nhất có thể chỉ hận không thể chạy trên hành lang trong khu quân sự.
Dường như mọi cố gắng đều được đền đáp, tới nơi anh đi lại về phía chiếc điện thoại bàn nằm ư trong góc khuất, cũng may giờ phòng cũng đã neo người. Đưa tay nhấn dãy số điện thoại vẫn luôn hiện rõ trong đầu, hồi hộp chờ đợi....
" Hyung, anh gọi điện về nhà ah?". Giật bắn mình bởi tiếng vỗ vai của cậu em cùng phòng nhưng anh vẫn nở nụ cười thân thiện gật đầu.
" Vậy em đi trước nghen, anh nhớ nhanh đó sắp hết giờ nghỉ rồi"
" Araso". Anh đưa mắt nhìn theo cậu em mãi cho đến khi bóng khuất sau cánh cửa,cũng là lúc nụ cười ấy chợt tắt nhường chỗ cho sự lo lắng, bồn chồn " sao cô ấy chưa bắt máy nhỉ ...có lịch trình ah"
" Tút.....Tút...." Âm thanh chờ của điện thoại cứ vang dài, càng làm tăng thêm sự nôn nóng khó cưỡng từ phía anh, ngón tay cũng theo đó liên tục nhịp trên mặt bàn.
" Yeoboseyo". Tiếng cô bất ngờ vang lên ở đầu dây bên kia, như bắt được vàng anh như chàng ngốc, luống cuống không nói được nên lời.
" Yeoboseyo....." .Tiếng cô liên tục hỏi lại khi bên kia vẫn im lặng khó hiểu.
" Yoonaa ah! Yeoboseyo.... anh đây..!". Anh nói bằng giọng rất khẽ.
" Seung Gi oppa!!!?" bên kia cô cũng không giấu được sự ngạc nhiên của mình, bởi anh chưa bao giờ gọi cho cô trong quân ngũ, người đàn ông này tệ bạc thế đấy.
" Uhm..anh đây.. em...em ăn cơm chưa?". Anh lúng túng, đưa tay đang đổ mồ hôi, liên tục chà xát vào quân phục.
" Em ăn rồi...! Anh sao rồi? Ổn cả chứ!". Nghe giọng anh có vẻ không tự nhiên cô lo lắng hỏi.
" Uhm... trong này anh vẫn tốt? Yoona ah! Anh...anh..có chuyện muốn hỏi?" Định mở lời hỏi cô vấn đề đó, nhưng rồi trong khoảnh khắc bản thân lại có suy nghĩ " bây giờ cô ấy là người tự do rồi nên chuyện cô ấy đóng với ai là quyền của cô ấy?" rồi bản thân tự động bật ra câu hỏi một cách ngớ ngẩn " Ba em, bác vẫn khỏe chứ?" nói xong anh tự cốc vào đầu mấy cái " Seung Gi ah! Mày vừa nói cái gì vậy chứ!"
YOU ARE READING
FULL - [ FANFIC - GINA] - SERIES.
FanfictionAnh - Lee Seung Gi Cô - Im Yoona Tình yêu ngọt ngào giữa họ!! Có thể bạn không tin nhưng tôi tin họ vậy là đủ !? Clickback nếu bạn không ship couple đẹp đôi này. Truyện chỉ only GiNa không đính kèm cặp đôi nào khác!!! Cảm phiền.... .....