Chap 1+2: Bắt đầu

5.1K 84 19
                                    

Một cô gái có mái tóc nâu bước ra từ một chiếc xe limousine màu đen bóng loáng ở giữa một nhóm nhiều người; họ không hề chú ý. Một số khác cũng bước ra từ những chiếc xe limousine khác một cách sang trọng. Cô gái mặc bộ quầu áo màu hồng. Cùng với mái tóc màu nâu, khuôn mặt nhỏ nhắn, cô là người nổi bật nhất giữa những người mặc bộ đồ được thiết kế đặc biệt.

-"Buổi đầu tiên đi hoc vui vẻ nhé, Sakura" -Ba mẹ của cô nói. Cô cười và theo hướng đến văn phòng giáo viên.

--------------------------------------------------------------------

"Kinomoto Sakura? Em là người thừa kế xí nghọêp kinh doanh thương mại Kinomoto?"- cô chủ nhiệm hỏi trong sự nghi ngờ, lăng mạ.

Cô gật đầu và nhận lấy chìa khoá phòng từ cô người làm, cố gắng kiềm chế cơn giận.

'Mình có thật là người khác biệt nhất như họ nghĩ không?' -Cô nghĩ.

Cố gắng lạc quan hết sức có thể, Sakura phớt lờ lời bình luận của cô giáo.

Cô đi và sớm tìm thấy thang máy. Trên đường đến đó, cô tình cờ va chạm vào cô gái mái tóc tím.

-"HOOOOOEEEEEEE! Tôi rất xin lỗi!"- Sakura xin lỗi.

Cô gái quay lại và ôm chầm Sakura khiến Sakura ngạc nhiên.

-"Sakura-chan! Tớ nhớ cậu quá!" -Cô gái mái tóc tím ấy cười, nói.

-"T-Tomoyo-chan? Tại sao cậu lại ở đây?"- Sakura ngạc nhiên hỏi. Rồi cô ôm lại.

-"Àh, mẹ tớ đã nói chuyện với mẹ cậu và họ đồng ý khi tớ hỏi có thể học trường này. Tớ rất vui! Ngoài ra, Eriol cũng ở đây, vậy là chúng ta có thể đi chơi với nhau nữa rồi!" -Tomoyo giải thích, mặt cô cười rạng rỡ.

-" Chào cậu, Sakura-san"- Một giọng nói điềm tĩnh của con trai vang lên- đó là Eriol.

Cậu có mái tóc màu đen hợp với màu đôi mắt được giấu sau tròng kính trong suốt.

-"Vậy, cậu ở phòng số bao nhiêu?" -Tomoyo hỏi.

-"Phòng 500."- Sakura đáp, nhìn chìa khoá phòng của cô.

-"CÁI GÌ?!" -Tomoyo la lên dữ dội khiến mọi người đều nhìn họ.

-"Sakura-chan, sao cậu không ở ngoài một lúc?"- Tomoyo lo sợ nói; Eriol gật đầu.

Sakura đi về phòng mặc cho bạn cô ngăn cản. Cô cố kiềm chế không chạy đi

Sau đó trở lên lầu 5, cô ấy thấy một cửa rộng và nổi bật với số phòng của cô ấy.

Khi Sakura sắp sửa mở cửa, cậu con trai cùng tuổi cô ấy đã mở, anh có mái tóc màu hạt dẻ. Anh cao hơn cô một cái đầu và trên tay cô cầm một quyển sách dày cộm.

-"Tôi có thể giúp gì cô?"- anh hỏi Sakura, nhìn xung quanh cô một cách cẩn trọng. Cậu con trai đó đợi câu trả lời của cô.

-"Um... Tôi là người cùng phòng với anh"-cô đáp và đưa bằng chứng ra- chìa khóa phòng của cô.

Cậu con trai nghi ngờ nhìn cô chằm chằm, nhưng anh cùng cô vào. Sakura rất ngạc nhiên về căn phòng.

Meeting YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ