Cùg chung hoàn cảnh(ChoMin)

92 3 1
                                    

Tui hơi cứg đầu, chỉ hơi thui nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui hơi cứg đầu, chỉ hơi thui nhé.

Bắt đầu 1 ngày mới cứ như bao ngày khác.

Đang trên đg đi làm thêm.
Có người chạy như tên lướt qua.

Dág ai nhìn wen wen. À là chị Choa đây mà sao chạy ghê vậy? Đúg rùi hôm nay bả đến côg ty luyện hát mà.
Haiiz hát chíh khổ ghê, giốg như mìh mà sướg.

Nghĩ lại mìh cũg khổ thấy mọe vì trọg trách làm leader ó.

**********

Một lúc sau, Choa đến quán tôi làm việc:
-Xin chào quý khách.
- 2 cưg, cho chị kem đá bào dâu tây nhá!
-okie

Tui xin quản lí cho mình đem ly kem ra cho bả.

Bả đâu rùi ta.

À ở kia rùi. Lại gần hỏi.
-Sao chị ko ra kia ngồi cho thóag.
-À chị mún ngồi chỗ này yên tĩh, sẵn tiện ngủ 1 tí để có sức làm thêm phát tờ quảg cáo.
-Em xin lỗi, chị chọp mắt lấy sức nhé em đi đây.
-Thui cứ ngồi đây nói chuyện cho vui còn 1 tiếg rưỡi lận.

Tui bắt chuyện:
Chị ko nên ăn kem nhiều âu phải giữ giọg để hát chứ.
Sao im lặg vậy. Trời bả ngủ mất tiêu rùi, z mà nói ko sao.
Thui mìh đi làm tiếp đây, viu.....

Cơn gió mát quá tui thóag nhìn gương mặt chị Choa đag ngủ.
Nhữg sợi tóc rớt xuống gươg mặt hồng lên vì lạnh.
Giơ tay địh vén lên cho chỉ nhưg lại sợ chỉ thức giấc, ms ngủ đc 1 tí thui mà.
Mãi một lúc sau tôi đưa ngón tay ra vén tóc lên.
Ngón tay chạm vào khuôn mặt mềm mại ấy.
Lúc tui chạm thì chị run nhè nhẹ môi miếm lại, dễ thươg vô cùng.
Tôi vô thức ngồi vậy mà nhìn khuôn mặt Choa ngủ rồi lại ngủ lúc nào ko hay.

************

Một lúc sau.
-Ây ya ngủ đã quá. Ủa chỉ đi mất từ khi nào.
Trên bàn có cái gì kia, tờ giấy Choa để lại:
-Chị thấy em ngủ nên ko đáh thức chị xin chú cho em rùi may là hôm nay vắg nên chú cho em nghỉ ó. Tái bút cố lên nhé!

Tui cười nói:
Cái bà cute dễ sợ
Tui mở cửa về và nghĩ hôm nay mìh qua chỗ làm của bả phát tờ rơi phụ, cũg rảnh mừ.
Nghe nói bả làm ở gần ây.

***********

Các phố ở seoul người ra vào chật nức chắc khó tìm bả ây. Nhìn hết nửa tiếg đã thấy 1 cô gái chạy đi chạy lại mặc chiếc áo giốg chỉ đang phát tờ rơi:chắc là bả rùi, tôi la to Choa ơi rùi chạy lại.

Rầm giấy bay tug tóe có thằg nào đụg trúg chỉ rùi quay lại chửi lớn:
-Ko bít nhìn hả, thấy người khác sao ko tráh còn để bay mấy tờ giấy rác vô mặt tôi. Tui cho cô chết. Giơ tay địh đáh.
Tui lao tới:
Choa cẩn thận. Chát! - Cảm giác đau rát truyền tơi.

Mày dám đáh bà. Tui nhào vô cấu xé, đáh một hồi thì ra là tên say rượu, hắn bị đáh tỉh ra rùi xin lỗi chạy mất.

Lúc đó chị Choa xog việc kéo tui đi cửa hàg tiện lợi mua trứg nóg lăn cho đỡ đỏ.

Bả rày:
-Con nhỏ này chạy ra làm chi để bị đáh z nhưg cảm ơn nhé. Vừa nói vừa lăn trứg lên mặt tui.
- Ô hô đã đở cho mà còn bị la cái bà kì hết sức nhưg mà vì em cũg từg bị z nên ko mún người khác giốg mìh, làm thêm thì phải mạh mẽ lên đừg để người ta ăn hiếp. Mà thằg cha ấy sao dám đáh một cô gái dễ thươg như chị, đúg là say ko nhìn thấy đc cái đẹp nữa.
Mặt bả đỏ như trái cà chua, chắc là nãy giờ chạy qua chạy lại phát tờ rơi còn mặc đồ lọt thỏm giữa chiếc áo to bự nữa nè, bảo sao ko nóg chứ.

(Đỏ vì cái khác nha, Jimin ngây thơ ghê)

************

Một hồi sau
Choa và tui ra đến trạm xe buýt.

Soạt:" cho chị mượn vai em tí nha? Chị mún wên i ngày hôm nay, đến chiếc xe buýt thứ 8 đáh thức chị nhé.

Tui thì thầm: Úm ba la mệt mỏi ơi tan biến i! Nhìn xuốg bả ngủ mất tiêu, giốg như hồi ság ngủ một cách im lặg chắc ko nghe thấy mìh nói rùi.

Đag nhìn xa xâm tôi bất chợt nhìn thấy gươg mặt đag ngủ của chị gươg mặt này buổi ság và bây giờ cũg vậy đã làm tim tui đập nhah hơn 1 nhịp .

Nhưg đối vs cuộc sốg xô bồ khi nãy gươg mặt khi ngủ của chị lại yên bìh thế kia khiến tui thấy ấm áp vô cùg.

Miên man suy nghĩ tui nhớ là phải kêu chị dậy,đã qua xe thứ 10 còn âu.

Choa mở mắt vươn vai, ngáp 1 hơi dài rồi tạm biệt tui, chạy lên xe buýt vừa đi vừa vảy tay wa cửa kíh.

Tôi thấy có chút hụt hẫg thời gian gần chị trôi nhah quá mà thời gian về nhà của tui dài lê thê thấy mà ghê.

Tui về nhà tắm rửa i ngủ.
Suy nghĩ cuối cùg cũg tìm đc người cùg chug hoàn cảh có thể tâm sự đc.

Ngày mai phải chi bả lại đến quán mìh nữa ta.

La lên :" Ngủ thui Min à!" Nhắm mắt.......

Tái bút tui là Jimin leader tài năg rap ây

Tái bút tui là Jimin leader tài năg rap ây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Aoa] chúng ta là của nhau sao khó quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ