Trong bếp có hai con người không có ý tứ gì ngồi chọc ghẹo nhau. Hên là hôm nay các thành viên ngủ trễ nên ngủ sâu.
Sì sụp... - Mina đang hưởng thức tô mì do Hyejeong nấu.
- Ăn nhanh lên đi ngủ nữa
-Từ từ mới ngon
-Mấy người ngủ đã r, tui đã đc ngủ đâu chứ. - Hyejeong cằn nhằn
-Ừ ha, hi hiiiMột lúc sau
-Ăn xong r đi ngủ thôi - Mina hí hửng với cái bụng no của mình rồi đi vô phòng ngủ.
Hyejeong nắm cổ áo Mina kéo vô nhà vệ sinh khiến Mina la lên.
- Làm cái gì vậy ?
-Đánh răng rồi mới được đi ngủ. Làm biếng quá nha.
- Không nói sớm, cứ tưởng kéo tớ vào nhà vệ sinh để ăn thịt chứ.
-À nhắc mới nhớ ha, nhanh lên đi hồi nãy ăn nhiều nên bây giờ khó ngủ. Chắc chúng ta phải vận động một chút nhỉ.
Mina mặt đỏ tới mang tai.
- Không đâu tớ mới ăn có tô mì nên không có sức đâu.
Hyejeong đặt cánh tay lên đầu Mina.
-Xời nằm hưởng thôi có gì mà khổ chứ. Tôi làm mới mệt này.
Mina cãi lại.
- Sư_ _g nhưng mà đau
-Tui sẽ nhẹ nhàng, ok. - Hyejeong cười nham hiểm, bồng Mina vào phòng đóng cửa lại sau khi cô ấy đã đánh răng xong.******************************
Hyejeong nhẹ nhàng đặt Mina nằm xuống nệm đặt môi mình áp nhẹ môi Mina.
Dù trong lòng đang sôi lên nhưng cô không nở mạnh bạo với Mina.
"Mina mới ăn xong đáng lẽ nên ngủ. Nhưng mình chỉ hôn một chút thôi là được rồi"Tuy nghĩ vậy nhưng hành động của cô lại trái ngược hoàn toàn. Cô không có khả năng kìm nén mình trước đôi môi mềm mại kia. Cởi quần áo vướng víu trên người Mina ra. Cánh ta Mina báu vào áo cô như muốn kéo nó xuống. Hiểu ý vợ cô lột phăng nó khỏi người mình ném xuống đất.
Giải thoát khỏi mớ quần áo, hai cơ thể trần truồng áp vào nhau không một khe hở. Móng tay của Mina bám chặt vào người Hyejeong đón nhận từng nụ hôn nóng hổi lên khắp cơ thể. Cả người Mina uốn éo khi Hyejeong liếm vành tai cắn từng chút một trên cơ thể mịn màng. Đặc biệt là vết dâu tây thật đậm trên chiếc cổ trắng ngần.
Bàn tay Hyejeong không còn yên phận nâng niu cằm Mina để hôn nữa thay vào đó những ngón tay lướt nhẹ từ xương quai xanh xuống khe ngực trái đào. Dừng lại ở vùng bụng, cô dùng cả bàn tay xoa lên xoa xuống.
Đặt Mina nằm nghiêng ôm chặt Mina vào lòng. Môi Hyejeong mút lên vai nhỏ, bàn tay thoải mái quấy phá khắp người Mina. Đùi Hyejeong luồn vào giữa hai chân Mina từ từ lên nơi cấm vật. Cảm nhận nơi ấy đã ướt rất nhiều Hyejeong thở vào tai Mina nói.
- Tớ chỉ làm việc này với mình cậu thôi. Đừng ghen nữa nhá, hãy tin tưởng tớ.
Mina giờ không còn tâm trí để suy nghĩ đến những lời này. Chỉ rên lên những tiếng quyến rũ mời gọi Hyejeong giải thoát cho mình.
Hyejeong giờ đã tập trung công việc của mình húc đùi vào nơi đó. Dịch thủy ngày càng nhiều như thấm qua da Hyejeong, mùi hương dâng lên hòa trộn với mùi mồ hôi của hai người ngào ngạt khắp phòng. Mùi hương này là mùi của tình yêu Hyejeong dành cho riêng Mina.Nước từ chỗ ấy của Mina ngày càng nhiều sau từng cái húc đầy mạnh bạo của Hyejeong. Tiếng rên phát ra từ khuôn miệng
-ưm...a...a....hơ...ơ...
Cơ thể Mina đã đạt tới giới hạn cong lên như con tôm rồi xịu xuống. Đùi Hyejeong đã ướt đẫm dịch nhày rơi xuống nệm.
Mina thở hổn hển, mắt lim dim định ngủ. Hyejeong nghe tiếng thở đều đều của con người ấy thì không bằng lòng chút nào.
" Cái con người này sướng xong rồi ngủ luôn sao. Hại mình đã ướt rồi đây nè!"
Suy nghĩ xong Hyejeong ngồi lên bụng Mina. Ma sát nơi ấy của mình trên làn da mát mẻ mềm mịn đầu cuối xuống gặm nhắm nụ hoa chuẩn bị lặn xuống, tay kia thì nhào nặn khuôn ngực còn lại.
Mina đang nhắm mắt chuẩn bị rơi vào giấc mộng cảm thấy có cái gì đó ẩm nóng trên bụng mình. Ngực thì đang bị dày vò đến khó chịu.
Mina từ từ mở mắt, trước mặt cô là mái tóc của Hyejeong.
Cảm giác khi nãy lại xuất hiện.
-Cậ...u đa..ng là..m gì v.. ậy?
Hyejeong ngước đầu lên nhìn Mina. Không nói lời nào nhướn cả cơ thể lên đặt lên môi Mina một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi dài luồn sâu vào khoang miệng cuốn vào chiếc lưỡi đang e dè của Mina.
Đầu óc Mina quay cuồng, nụ hôn Hyejeong dành tặng Mina say và ngọt ngào hơn rượu, mặt Mina lại đỏ lên. Hai người hôn rất lâu đến lúc cơ thể cần oxi mới dừng lại. Dứt khỏi nụ hôn là một sợi chỉ bạc óng ánh.
Hyejeong nhìn Mina âu yếm.
- Chúng ta cùng hạnh phúc nhé.
Mina đang ngơ ngác:
-Là saoA....a...a...
Chân hai người đã đan vào nhau nhấp từng cái.
-Á ...A...Đau quá! Mina đánh vô lưng Hyejeong.
-Á....Xin lỗi nha tớ quên mất cậu mới khô lại. Nhưng tớ muốn rồi.Vừa nói Hyejeong vừa nhấp những cái nhẹ lại để người kia thích ứng từ từ.
Nước tràn ra từ hai nơi ấy càng lúc càng nhiều. .
Tiếng bạch bạch phát ra khắp phòng khi da của hai người chạm vào nhau qua từng cái nhấp.
Sau một khoảng thời gian chật vật trên giường. Hai người đang hạnh phúc cùng nhau, cuối cùng đã đến lúc
-A...a.... tới rồi tớ chịu hết nỗi rồi a... a
Cả hai la lên cùng lúc rồi nước dưới nệm chưa khô. Bị cả hai làm ướt thêm lần nữa. Hyejeong ngã đè lên người Mina nhỏ bé.
-A Mina rên nhẹ.Hyejeong nằm qua bên cạnh ôm Mina vào lòng. Áp đầu người ấy vào ngực mình. Sau một hồi lấy lại sức Hyejeong lại đè Mina ra giường một lần nữa ham muốn lại dâng lên.
Biết con người này muốn nữa nhưng Mina đã không còn thở nỗi. Mà ham muốn của người này lại ngút trời như vậy. Mina tức giận cắn mạnh vào nụ hoa của người đang đè mình.
-Cậu làm cái gì vậy. Đau quá! Hyejeong tức giận.
-Thôi nha! Cậu quên mình đang ở đâu rồi sao. Hên hôm nay mấy chị ăn no rồi ngủ say đó. Chứ không thì sao đây á. Cái con người này sung sức quá à.Một luồn suy nghĩ cắt ngang qua đầu Hyejeong. Hyejeong nằm xuống mặt buồn buồn.
Mina nâng cằm Hyejeong lên để nhìn vào mắt cô ấy.
- Mai mốt rồi mình làm tiếp. Tớ yêu cậu nhiều lắm, ngủ thui nha!Hyejeong nở nụ cười, cạ mũi với Mina. Đắp mền lên cho cả hai. Cố gắng kìm nén lại vì hồi nãy đến giờ cũng đã đỡ phần nào rồi chứ không thì....
Hai người cùng nhau chìm vào giấc ngủ ấm áp.
Au: cứ một kiểu bằg tay rít hơi ngán. Nên cảh H đầu tiên viết kiểu khác cho vui
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aoa] chúng ta là của nhau sao khó quá
FanfictionCuộc sống thường ngày của các bả idol (tưởng tượg) NaJeong, ChanYu, ChoMin, Bư là người dạy dỗ các bạn công thì công sao cho hay( đặc biệt là hyejeong để mần thịt mina/ nên sẽ có abcxyz giữa thầy và trò) mà 2 bà này hơi ít vì tôi thik những thứ tron...