Chóp chép, cả nhóm ồn ào.
Mina:
Lâu lắm ms đi chơi mai mốt nổi tiếg rùi âu đi đc.
Choa nói:
Lỡ ko nổi tiếg thì sao?
Jimin đập vai Choa:
Cái bà này, bà ko tự tin vào chúg ta hả? Nhóm mìh sẽ nổi tiếg vì có 2 giọg hát chíh khỏe cao, có bư và mận dág đẹp này, mina thì dễ thươg còn chanmi trẻ đág yêu và một tay trốg cừ khôi nữa. Nên sẽ nổi tiếg thui.
Vậy còn rap chíh này thì sao?
Bé út Chanmi đág yêu lên tiếg.*************
Sau đó cả đám chơi trò chơi.
Đầu tiên là trò tàu lượn.
Chỗ ngồi đc sắp xếp:
Jimin-choa
Hyejeong-mina
Bư-youkyung
Chanmi-yunaXe bắt đầu lăn báh lên dốc.
Xuốg dốc nhah ghê gớm hai bà ngồi đầu la hét ôm xồm ôm chặt vào nhau.
Đến khúc cua Mina nghiêg thẳg vào lòg Hyejeong . Hyejeong cũg đag nhăn nhó sợ hãi.
Xe đi lắc lư Chami thì vui vẻ la còn Yuna ngồi kế bên nắm chặt tay áo Chanmi ko buôg.
Hai nhỏ ngồi cuối đỉh nhất chỉ bít cười te tét giơ hai tay hứg gió.
Thời gian 5 phút trôi qua, may là ko có ai ói cả.
Rồi cả bọn chơi xe đụg Hyejeong cứ chăm chăm đụg mina cho tóc tai cô bé bù xù lên cả.
Lụa thì một mìh một xe lái băg băg trên đg, còn Mi thì ngồi kế vỗ tay cỗ vũ.
Cả bọn đua xe đụng vs nhau.
Kết quả từ 1 đến 8 yuna, Choa, Mina,hyejeong, Seolhyun, youkyung, chami, jimin***********
Chơi xong cả bọn mệt lã, nên đi tìm chỗ ăn trưa.
Cuối cùg cả nhóm dừg chân tại một nhà hàg.
Mới ngồi xuốg Hyejeong đã kêu món ngay.
Nào là sushi, thịt nướng, tôm hấp, chân gà cay, mì sốt kem. Kêu đc 5 món tíh kêu nữa, Mina nhah tay che miệng Hyejeong rồi nói vs chị tiếp tân. " Xog rùi chị"
Chị tiếp tân đi Mina đặt tay lên vai Hyejeong rồi gục mặt xuốg cười:
- Cậu đúg là bị ma ham ăn nhập rùi, bó tay lun.
Mọi người thì đơ như cây cơ khôg bít nói gì.Chỉ có seolhyun, chami cùg lên tiếg." Hyejeong kêu vậy là còn thiếu đó."
Cả ba nhìn nhau, phá lên cười.
(Bộ ba ham ăn là đây)
Đúg lúc ấy đồ ăn đem ra.
Bày chật cả bàn, ba cô gái ngồi ba chỗ cách nhau nhah tay gấp lia lịa vì ság giờ chơi đến đói lun nhất là đối vs 3 mẹ tham ăn này là hết chịu nỗi rùi.
Jimin gấp đồ ngon cho các thàh viên đặc biệt là Choa ngồi kế bên.
Mina thì loay hoay vs mấy con tôm , khiến hyejeong phải vừa ăn vừa lột tôm cho cô bé vụg về ấy.
Chami kéo tay Yuna nói:
Gấp cho em sushi đi
Đến lúc Yuna gấp đag đưa vào chén cho Chami thì em ấy há miệg thật to. A!Chanmi ăn miếg sushi nhai ngon làh rồi quay sag Yuna cười nói:
- Chị gấp cho em là ngon nhất
Yuna véo má chami nói:
Lớn rùi mà như con nít vậy đó.Còn Seolhyun và youkyung tập trug ăn nhất hóa ra đang đua xem ai ăn nhiều hơn.
Ăn xog cả nhóm lại đi tìm trò chơi nữa.
Đang đi cùng nhóm Mina thấy kẹo bôg gòn ở xa chỗ này liền nắm tay Hyejeong kéo đi.
Hyejeong ngoan ngoãn chạy theo mina.Đến chỗ bán kẹo hyejeong ghé sát tai mina nói:
- Thì ra kéo tớ đến đây để ăn kẹo bôg gòn à, chọn đi tớ mua cho nha.
Mina giật mìh thụt lùi lại mặt đỏ bừg. Vội vàg bảo chú ấy bán cho một cây màu hồg, rồi đi nhanh đến chỗ nhóm.Hyejeong tíh tiền rồi chạy theo ra chỗ đó cả nhóm đã đi mất tiêu.
Mina quay lại hỏi ."Hyejeong cậu biết cả nhóm đi đâu ko?"
Hyejeong nhăn mặt nói:
-Ko phải mấy người kéo tui đi sao? Giờ thàh trẻ lạc rùi, đền bù đi.Cả hai đag thẫn thờ thì Mina reo lên.
- Chúg ta có điện thoại mà gọi là xog ngay đi thui, rồi kéo tay Hyejeong.Hyejeong giữ tay mina nói:
- Thôi chúg ta chơi riêg đi tớ mún được ăn thật nhiều món ngon vs cậu.
Mina cúi đầu để tráh áh mắt Hyejeong rồi nói
- Đi thui!************
Cả nhóm đag vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Bỗg Chanmi hỏi:
Chị Hyejeong vs Mina đâu rùi?
Jimin lấy điện thoại ra địh gọi thì Choa nắm vạt áo jimin mói:
Chắc tụi nó đi chơi riêg vs nhau rồi đừg gọi , cứ để mấy em ấy chơi trò chơi tụi nó mún đi, chiều tập hợp lại về.(Đúng là chị cả, tâm lí ghê)
Nói xog Choa nháy mắt vs jimin rủ đi đâu đó. Rồi hai người đi mất tiêu ko thèm nói thời gian gặp.
Chami thì khoác vai Yuna kéo đi Chị em chúg ta đi chơi riêg thui, bye hai chị nha Bư và Youkyung
Hai em này còn chưa biết gì thì cũg đã tách nhau ra tự chạy loanh quanh tìm trò chơi.
**************
Các cặp chơi tới tối quên cả giờ giấc.
Có tiếg loa thôg báo trong vòg 5 phút nữa sẽ có bắn pháo hoa ở trung tâm khu vui chơi.
Cả bọn gặp lại nhau cùg xem pháo hoa. May dễ sợ.
Bùng!
Tiếg pháo đì đùg bắn lên bầu trời như những bôg hoa khổg lồ đầy màu sắc, đọg lại trog tâm trí mỗi thàh viên trog nhóm.
Jimin la lên:
Chúg ta tuy mỗi người mỗi tíh cách nhưng cùng chung ước mơ. Vì vậy nhất địh phải thàh côg nhé!
Cả nhóm cùg hô:
Aoa fighting.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aoa] chúng ta là của nhau sao khó quá
FanficCuộc sống thường ngày của các bả idol (tưởng tượg) NaJeong, ChanYu, ChoMin, Bư là người dạy dỗ các bạn công thì công sao cho hay( đặc biệt là hyejeong để mần thịt mina/ nên sẽ có abcxyz giữa thầy và trò) mà 2 bà này hơi ít vì tôi thik những thứ tron...