Sau chuyện lần đó, tôi tức lắm, dám thấy tui hiền mà làm tới. Tui bít là ẻm rùi mà ko ngờ Chanmi ko nhận lỗi sớm để chờ tôi phát giác ms này nọ. Tui đag chờ ẻm bắt chuyện trước vs mìh mà vẫn ko thấy có độg tĩh gì.
************
Dạo này côg việc của chúg tui khá bận rộn. Tuy nhóm vẫn chưa thực sự nổi tiếg nhưg chỉ cần gặp các fan ủg hộ nhóm là đã vui ghê gớm.
Một hôm trong một buổi fansign có bạn fan mún Chanmi và tôi tạo dág chụp hìh. Tôi đag lơ ngơ nghĩ là còn giận ẻm nên ko bít làm sao cả. Chanmi đc nhờ như vớ thấy vàg nhah tay kéo tui vào lòg cười gian xảo, còn tôi đag tức nhưg thấy nụ cười ấy cũg cười theo. Chụp xog Chanmi lẳg lặg thả tui ra đi tới chỗ hyejeong cười nói vui vẻ. Tôi sửg sốt một lúc, em ấy thật sự ko mún bắt chuyện trước sao?
- Yuna ơi! Cười lên đi chị- fan hò reo
Vì fan tôi cười một cái thật tươi và cố gắg quên đi chuyện lúc nãy.***********
Trên xe ra sân bay Incheon để qua Nhật ra mắt vì đã hết đợt debut tại Hàn , trời đã khuya lắm rồi. Các thàh viên khác thì đag say sưa ngủ vì vẫn chưa quen vs lịch sinh hoạt. Tôi thì ko tài nào chợp mắt đc. Lén nhìn sag Chanmi thì em ấy cũg vậy. Giơ tay địh kêu ẻm nói chuyện thì rút tay lại vì nhớ ra :" Chanmi là người sai mà, tại sao mìh phải bắt chuyện trước chứ."
Đến trạm dừg chân, tôi xuốg xe tíh mua mấy thứ chia cho chị em ăn. Đag tíh tiền thì nhớ ra còn thiếu đồ vội quay lại lấy. Đến khi trở ra thì: " Hồi nãy có em kia trả tiền cho em rùi" vừa nói chị tíh tiền vừa chỉ Chanmi. Chanmi đag núp góc tườg thấy z chạy mất tiêu.Cầm bịt đồ ra xe tôi vừa bùn vừa vui. Bùn vì sao em ấy ko bắt chuyện trước vs tôi, cứ nói câu nào đó vs tui đi tui sẽ có lí do nói chuyện lại vs ẻm. Còn vui là ẻm lớn rùi mà cứ như trẻ con, chạy thui mà cũg dễ thươg nữa.
Tui vào xe nhìn Chanmi, em thấy tui giật mìh gục đầu xuốg ko dám nhìn. Tui cười mãn nguyện mún chọc em ấy tí nữa xem sao chứ tui hết giận rùi. Chứ có ai nỡ giận một Chanmi đág yêu.
******************************
Xuốg sân bay Chanmi ko còn là một cô gái đag hối lỗi vs tôi nữa. Ko thèm nhìn tui lấy một cái, chỉ chăm chăm chọc Mina mặc cho Hyejeong gần đó mặt hầm hầm nhìn. Tui thì thở dài mệt mỏi:" Đúg là con nít lúc này lúc kia"
Nghĩ xog tôi tức giận huých vai ẻm một cái rồi kéo vali đi.Xe chở chúg tôi về khách sạn nhận phòg, tuy đây chỉ là một khách sạn bìh thườg nằm ở trung tâm Tokyo để tiện đi lại. Nhưg lại khiến tôi mún cùg cả nhóm cố gắng để lần sau quay lại sẽ đc ở nơi tốt hơn
( do chị này cug ma kết; ko hỉu thì nên đọc về tíh cách ma kết ấy)
Lên phòg tôi tắm nc ấm rồi thay đồ ngủ. Leo lên giườg là ngủ thẳg một mạch, ko quan tâm hai bà Choa, Jimin đag ngồi ngắm cảh đêm qua cửa kíh lớn cùg nhau sì sụp tô mì.
********
Ság sớm, áh nắg xuyên qua màn cửa mỏg nhẹ nhàg nâg đôi mắt say ngủ của tui lên. Vươn vai mệt mỏi ngáp nhẹ một cái. Tôi thấy trên cổ mìh có cái gì đó nặg nặg. Quay sag ms bít Chanmi đag nằm sát vào tui, tay đặt lên cổ tui còn mũi thì cạ cạ vào vai tôi như một con mèo lười đág yêu. Tôi xém nữa la lên nhưg nhìn em tui lại ko mún phá bức tranh hoàn hảo này.
Khỏag một lúc ngắm nhìn em ngủ tôi đưa tay vén nhữg sợi tóc mỏg mềm rơi trên gươg mặt mộc ửng hồng. Em run run rồi từ từ mở mắt ra. Đôi mắt từ lim dim sau đó mở to ra nhìn tôi.
-Á-Chanmi la lênTôi ko kịp hiểu gì thì ChoMin nằm giườg kế bên nói:
- Sao ms ság mà la ó vậy, có gì thì xuốg kia cho tụi chị ngủ.Tôi quay mặt sag nhìn 2 bà già đó đag ôm nhau êm ấm kia rồi giựt giựt áo Chanmi ý rủ ẻm xuốg dưới chỗ nhà hàng nói chuyện.
Chanmi lẳg lặg đi sau tôi đến nhà hàg. Tôi ngồi xuốg gọi trứg vs thịt bò còn ẻm ko thèm nhìn menu chỉ gọi món giốg tui, chứ bìh thườg là gọi nhiều đồ ăn lắm . Ngồi một lúc ko nói chuyện vs nhau. Tôi cứ tưởg sẽ kéo dài như thế này đag hít lấy một hơi để bắt chuyện trước .
Thì Chanmi lên tiếg :
-Tối qua đág lẽ Hyejeong ngủ vs chị nhưg chị ấy lại nài nỉ mún ngủ vs Mina vì có món gì đó ngon lắm muốn chia cho chị Mina, em xin lỗi.Tôi tức giận ko suy nghĩ hỏi:
- Vậy là do Hyejeong đòi chứ gì, chứ em ko hề mún ngủ chug vs chị đúg ko?
Chanmi ngại ngùng trả lời:" Không em cũg mún ngủ vs chị vì ôm chị rất ấm.Tôi ko kịp thu lại câu hỏi, chỉ bít quay mặt đi chỗ khác cho em ấy ko thấy biểu cảm của mình rồi nói:
- Đồ con nít đừg làm nhữg chuyện khiến mìh phải xin lỗi.
Chanmi đưa tay nắm lấy tay tui:" Vậy là chị tha lỗi cho em và hết giận em rùi nhé.
Tui cúi mặt nhắp một ngụm nc:
-Uhm
Chanmi cười ngây ngô như đứa trẻ hí hứg khi đc tha lỗi.Áh nắg đag dần ấm lên, dịu dàng đáh thức nhữg người đang say giấc nồng. Còn chúng tôi đang ngồi nhắm nháp ly nc chờ tới giờ tham gia radio.
#Lời tác giả# mìh xin lỗi vì viết tắt có thể các bạn sẽ ko hiểu. Mình hứa sẽ chăm chỉ hơn không viết tắt nữa. Có nhữg chỗ ko đúg lắm, thoải mái góp ý. Nếu đag đu thuyền này hãy lấy keo dán chân mìh cho chắc( là ủg hộ đó). Gửi Chanmi mog chị đừg hay chọc Yuna nữa, chỉ có chị ấy mới càng mê đắm khi bị chị chọc thui. Nhưng ko nên làm vậy nhé😁😁😁😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aoa] chúng ta là của nhau sao khó quá
FanfictionCuộc sống thường ngày của các bả idol (tưởng tượg) NaJeong, ChanYu, ChoMin, Bư là người dạy dỗ các bạn công thì công sao cho hay( đặc biệt là hyejeong để mần thịt mina/ nên sẽ có abcxyz giữa thầy và trò) mà 2 bà này hơi ít vì tôi thik những thứ tron...