"Oo nga anong meron dito?!" Gravity. Wala na, nasa tabi na namin sila.
Lupa, lamunin mo ko. Please!?
"What is it to you guys anyway. Its none of your businesses." Light.
"Sapakin kita jan eh. This is our business too. Princess natin si Max, tapos hahalikan mo? Adik ka ba?" Gravity.
"Normal lang naman na maghalikan ang tao kapag mahal nila ang isa't-isa. So, dapat pa bang gawing issue to? Lalaki ba talaga kayo?" Light.
O.O Gravity and Flame.
"What the effin shit dude! Mahal niyo ang each other!?" Flame. Ehhhh, nahihiya na talaga ako.
"Max, totoo ba to? Dalaga ka na? Sht, di nga? Baka naman naka-shabu kayo ha!" Gravity.
Tumango ako. Lalo silang nag-ingay.
"Wait lang ha! Clarification lang guys. Kayo na ba?" Gravity.
Umiling ako.
"What the fck, sasapakin kita Light. Ginagago mo ba si Max!?" Flame.
"Sige sapakin mo ko, papatayin kita. Teka kasi di ba? Magpapaliwanag na nga eh, Hindi PA kami pero dadating din kami dunnsa level na yon. Sa ngayon, *ehem* nililigawan ko siya." Light. Did I just saw him blush? Sht, naman eh.
"AYYYIIIIIIIIEEEEEEEE!" Gravity/Flame.
"Takte, ang sweet ni Light. Uso na pala sayo yan no? Kung nagkataon First girlfriend mo si Max. Paano yan Light hindi ka naman niya First boyfriend." Gravity.
"Ayos lang sa akin kung hindi ako anh firat boyfriend niya but I assure you guys, akl ang huling magiging boyfriend niya kasi dadalhin ko siya sa altar." Light.
Tang ina, hindi ko na talaga kaya. Namumula na talaga ako ngayon.
"A-ano ba ba ka-kayo. Wag nga ka-kayong ano jan." Sabi ko. Tumawa silang tatlo. May nakaka-tawa ba sa sinabi ko? May joke ba dun? -.-
"May namumula dito parang regla lang ang color." Flame. Yuck! Seriously!? Sa menstruation pa niya ako inihambing. Lalong lumakas ang mga tawanan nila kaya kinuha ko ang bola at hinagis ko sa mukha ni Flame. BOOOOOOM! SAPUL!
"Aray! Putcha, ang sakit nun ah! Yung ilong ko tol, tignan mo nga baka nabali na yung buto!" Flame. OA! Ako naman ang tumawa ng malakas.
"Max, below the belt. Amazona ka talaga. Say sorry." Light. Napatingin naman ako kay Flame na naka-tingin sa taas para walang dugo na tumulo, pero umiiyak na siya. HALA!
Tumakbo agad ako sa kanya at niyakap ko siya.
"I'm sorry Flame, hindi ko naman alam na malakas pala. I'm sorry. Kasi naman ikaw eh! Kinumpara mo ako sa mens!" Sabi ko. Tinap niya lang ang ulo ko.
"I'm okay. Don't worry. Pogi pa rin ako." Flame. Ang hangin!
"Hoy tol, ilang electric fan ba ang kinain mo na naka-bukas at naka-full blast pa? Sagad sa kayabangan eh." Gravity. Natawa naman ako sa sinabi ni Gravity kaya napahiwalay ako kay Flame dahil hinabol niya si Gravity.
"WAAAAAAAAH! Tang ina, biro lang!" Gravity.
"Walang joke sa akin Gravity! Putik ka! Ilultang kita sa ere!" Flame. Natawa naman kami sa kanila.
"Ang saya no?" Light.
"Oo nga eh. Sana lagi nalang tayong ganito." Sabi ko.
Gusto ko talaga na ganito na lang kami. Yung masaya, yung walang inaalalang problema.
"Oo naman. Don't think too much, okay?" Light. He kissed me on my forehead.
"Hoy! Ang landi niyo ha! Tama na nga yan at maglaro na lang tayo." Gravity.
BINABASA MO ANG
I'm Still Into You
Dla nastolatkówMinahal ko siya, Mahal ko siya at Mamahalin ko siya.