CHAPTER 20

11 0 0
                                    

Lumapag na kami sa Pilipinas, and sobrang mainit! Pero sabe sa bulletin kanina 'Its more fun in the Philippines', okay let's see. Sumakay kami ni Papa sa private car.

"Papa, where are we staying by the way?" I asked.

"Sa hotel muna anak." Papa, while browsing some papers in his suit case.

"Woah, why? Wala ba tayong kamag-anak dito? Wala ka bang pamilya dito?"

"Nem! Stop asking, okay!? Hotel, where staying at the hotel. This discussion is done." Papa.

Okay! Fuck this! Makikipag-usap ka ng maayos, then sasagutin ka ng bastos. So why bother to give Papa a respect? Psh. Tssssss. ("-.-) Maya-maya pa ay nakarating na kami sa Hotel. Binuhat na ng babaeng nagta-trabaho dito ang maleta ko, and she dropped my bag.

"What the hell? Mas mahal pa sa buhay mo yan ha!" Sigaw ko dun sa babae. Nakayuko lang siya at nagsosorry lang. Pinagalitan naman ako ni Papa. Like shit, this is total shit.

"Why would I say sorry? Siya naman ang nauna!" I said. Umangat ang ulo ng babae at nakita ko na medyo nagulat si Papa. What's happening?

"I'm so sorry sir, hindi na pp mauulit." Girl. Pinagmasdan ko siya.....She's gorgeous. Maybe, just maybe I can have a good time with her.

"What's your name?" I asked.

"Alexa po." Alexa. Hmm, alexa? Kapangalan siya ni Mama? Tinignan ko si Papa, and he is amazed. Its written all over his face.

"Okay alexa, I want you to assist me everywhere I'm around. I can do that right?" I asked. Nagulat pa siya pero naka-luwag din sa huli.

"Ofcourse sir." Alexa. Tumango ako. Papa got our keys, magka-iba kami ng room. Syempre, privacy here. Pero magka-tapat lang kami ng room ni Papa. Umakyat na kami by the help.of the elevator, kasunod ko lang si Alexa. Nauna ng pumasok si Papa sa room niya, kaya pumasok na kami sa room ko ni Alexa.

"Just leave my things on the bed." I said. Tumango siya at ginawa na niya ang sinabi ko.

Pinagmasdan ko ang kwarto ko, its huge. Very manly ang design. Maganda ang view, overlooking ang city. Nawala ako sa pag a-appreciate ko ng room ko ng biglang may kumalabog sa may kwarto. Agad naman akong napa-takbo. I saw Alexa on the floor, holding her waist. Kita ang skin niya sa may bandang tiyan, ang puti. Shit, ano ka ba!

"What the hell?" I managed to say. Agad-agad siyang tumayo.

"Sorry po. Sorry po." Alexa. Ano bang babae to? Tsk. Clumsy!

"Okay. You may get out now. I'll just call when I need you." I said. Lumabas na siya at sinarado ang pinto. Ako naman? Inayos ko na ang mga gamit ko. Fuck, kailangan ko ng bathroom things. Nag bihis ako ng army shirt, tokong pants and I wore my vans. Kinuha ko ang atm card ko and bumaba na ko. Naghanap ako ng grocery store dito sa loob ng hotel, good thing they have one.

Pumasok na ko at binili ko na lahat ng kailangan ko. I think I'm starting to love this country.

I'm Still Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon