Seven & Eight

801 37 4
                                    



Kylie Im:Ced patingin naman nung real pic mo oh.

Cedrick Min:At baket naman aber??

Kylie Im:iihhh sige na pwease*puppy eyes*

Cedrick Min:Your puppy eyes will never work on me.I can't even see you.<_<

Kylie Im:Oh mha ghat my nose is blooding naaa

Cedrick Min:Tss -_-"  matutulog na ako.

Cedrick Min just Logged out

Kylie Im:ok ingat sa pagtulog baka di ka na magising ;)hahaha

Kylie Im just Logged Out


•°•°• Cedrick's •°•°•

Hay salamat at makakatulog na rin di na ako guguluhin ni Kylie.
Akmang ipipikit ko na yung mata ko nang may nahagip ang mata ko na babae na nagpupumiglas sa kamay ng isang lalake.

At dahil nacurious ako pumunta ako sa puno na malapit sakanila at nagtago sa likod nito.

"Ano ba Kei!Di ba sabi ko tapos na tayo?!Baket ba ang kulit mo?!"inis na tugon nung babae sa lalake na kaharap niya.

"Please Kylie give me another chance.I promise to you na I will change,just please Kylie one last chance!"pagmamakaawa nung lalake kay Kylie.

'Teka Kylie?!Kylie as in Kylie Im?!' Gulat na tanong ko sa sarili ko.
So her ex?Kei Asushiro want her to give him another chance?tsk 'ewan ko lang kung balikan ka pa ni Kylie sa pinaggagawa mo Asushiro
tsk tsk' sabi ko sa sarili ko at napailing pa.

Wondering why I know him?isa siya sa mga naging kabarkada ko dati nung fourth year ako palagi kaming magkasama niyan,di mo kami mapaghihiwalay.Pero nung isang araw na yun dun ko na laman na nagdrudrugs pala si Kei at pumunta ng Bar at umiinom,that day he already have a girlfriend and that is Kylie.

I don't know why Kylie fell to that guy,maybe she didn't know that Kei is on drugs and she just found out what Kei really do and she broke up with him??idk.

I just shrugged my shoulders and slowly leave that place at pumunta na sa pwesto ko sa ilalim ng puno pero malayo na yun sakanila and go to my dreamland where many Kumanons are in there.




______________________


Hi Crush! ⇝ m.yg【Book 1】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon