Ciara's POVWhat to do?!
..
.
.
.
.
Natulala nalang ako. Hindi pa sya bumibitaw sa pagyakap nya saakin. Aatekihin yata ako sa puso. Grabe! Magpapacheck up nga ako bukas, tutal wala pang pasok nun. Ano bang nangyayari saakin?!
"Reign, uulitin ko yung tanong ko." Paninimula ulit ni Jasper. "Kung ikaw ba? Magugustuhan mo ba ako?" Whaaa!!! Ayan na naman yung tanung nya! *_*
"Umh, Jasper? Lasing ka na yata ehh. Tara iuwi na kita sainyo?" Pagiiba ko sa topic. Masyado akong kinakabahan dun sa tanong nya.
"Hindi ako lasing Reign. Sagutin mo lang yung tanong ko." Jasper said. Aish!! Ano sasabihin ko?
..
.
.
.
"Kung ako? Syempre magugustuhan kita. E-eh w-wala n-namang mali s-sayo ehh" nasabi ko nalang pero utal utal pa. Whaaa!! Kinikabahan na talaga ako. Parang anytime tutumba nako.
..
.
A minute later hindi parin sya kumikibo.
Luh? Anyare sakanya?
Nakayakap parin kasi sya saakin. Hindi ko makita kung ano yung ginagawa nya at iniisip nya.
..
.
.
"Seb?" Tawag ko sakanya. Baka sakaling matauhan.
..
.
.
.
"Gsrghrgh"
Huh?
"Uy seb? Tara na uwi na ta--" .
.
.
.
.
.
Tulog?!!! @_@
Ehh jusko pala! Buti hindi nya narinig yung sagot ko. Abay kaya pala hindi ko maintindihan kung ano yung sinasabi, naghihilik pala?! Wew! --__--
..
.
.
Nilagay ko yung kamay nya sa balikat ko, de bali nakaakbay sya saakin. Hinawakan ko yung bewang nya para alalay. Dadalhin ko sya sa kotse nya para maiuwi na.
..
.
.
.
Hays! Sa wakas! Ang bigat bigat naman nitong tao nato! Tao nga ba? Tsk!
Pinasok ko na sya sa kotse. Initsa ko lang sa back seat, para hindi mahirap.
..
.
.
Dejoke lang! Hahahah. Pinasok ko sya sa kotse ng MAAYOS. Syempre, best friend ko yan ehh.
YOU ARE READING
When I Fall In My Bestfriend (On Going)
RomanceWhat if I fall in my bestfriend? Do he catch me? What if iwasan nya lang ako? What if, mag iba yung turing nya saakin? What if, mag iba lahat? Yung parang nobody nako sakanya? What if........ MASAKTAN LANG AKO?