Ciara's POV
"Akin na nga sabi ehh!!" Ako. Aba'y inaagaw saakin yung teddy bear. Hmp!
"Aba'y hoy! Ako nagsumikap makuha lang 'to!" Jasper
"Kahit na! Akin na kase!" Ako
"Ayoko nga ehh!" Jasper
Talon lang ako ng talon. Habang si Jasper ay nagsisikap na iiwas yung teddy bear para di ko makuha.
"Ahh makulit ka ahh! Akin na sabi e–––– Ahhh!!!!"
Watdafaq?!! O.O
Oh to the Em to the Gee!!
Naiilang ako sa posisyon namin. Ganito kasi yun. Kinukuha ko lang naman yung teddy bear sakanya ehh. Talon lang ako ng talon pero dahil tanga ako, hindi ko na namalayan na unting agwat nalang mahuhulog nako. Kaya ayun, yung kaliwang paa ko walang naland'ingan kaya napakapit ako kay Jasper at sa kasamaang palad nga naman ahh.... Ehh........... Pareho kaming naout of balance. At >.< yeah tama kayo ng iniisip. Nakapaibabaw sya saakin.
Isa lang ang masasabi ko......
AWKWARD!!!!
Susme! Capslock para dama. Napatitig lang ako sa Mata nya at ow-me-gi-! Sinulit ko yung oras na yun para maramdaman yung feeling na ganito ang posisyon gaya ng mga nababasa ko sa wattpad pero mali! Kailan ko na tagalang umalis. Mabagal ako umalis sa kanya at tumayo lang habang nakayuko.
'"Umh?"
Kaagad akong napatingin kay......beshie?! Meged! Kala ko umalis na sya. Wag mong sabihing––!!! No! Nakita nya?!
Dali dali akong pumanik papunta sa kwarto ko. Pagkapasok na pagkapasok ko sinara ko kaagad yung pinto at sumandal doon.
"Emegesh!!!" Sigaw ko at nilabas lahat ng hiya at kilig? Hahahah.... Pero whaaa! Ang lakas ng heartbeat ko.
"Hoyy!! Beshie!"
Boses yun ni Joyce ahh. Tsk. Panira moment.
"Hoy!! Aba! Beshie! ..................Kinikilig ako alam mo ba yun? Ahh!! Ano feeling maging fictional character kahit sandali lang?! Whaaa!!" Parang abno 'tong bespren ko. Hiyang hiya nako dito tapos sya kilig na kilig? Emegesh!
"Hahahah hoy seb? Kinikilig ka naman jan nho? Hahahah!" O.O the fudge! Pati sya? Haruu!! Hiyang hiya na fo ako. T_T
"Hindi nho!! Alis na nga kayo!" Sigaw ko lang.
Tahimik na kaya kumalma na yung heartbeat ko. Grbe talaga! Ang awkward pala talaga! Ngayon, alam ko na kung ano yung feeling pag ganun yung posisyon. Haru!
Umalis nako sa pagkakasandal sa pinto tsaka hinagis yung katawan ko sa Kama.
----------
3 days later"Ano? Ehh napapagod na ako kayo nalang." Ito kasing mga bee at beshie ko nag-aayang mag-shopping. Pagod na pagod na ako kakalibot susme! (=_=") Mga nakaraang araw kasi di na kami natigil kakalibot. Masakit na paa ko. Aba may pahinga din naman nho!
[Ahh okay beshie]
[Cge na nga bee]
*Toot**Toot*
Bluubbrrr! Boring man pero nakakarelax. Grabe kasi puro nalang libot. Nakakapagod!
Papapikit na Sana ako nang bigla akong may narinig na pagbukas at sara ng pinto. Ow em! Sino yun?
Di pa man ako nakakatayo mula sa pagkakahiga ng bigla nalang bumukas yung pinto ng kwarto ko at Whaaa!!!–– ay si Jasper lang pala.
"Ohh?" Yun lang nasabi ko at pinikit yung Mata ko.
YOU ARE READING
When I Fall In My Bestfriend (On Going)
RomanceWhat if I fall in my bestfriend? Do he catch me? What if iwasan nya lang ako? What if, mag iba yung turing nya saakin? What if, mag iba lahat? Yung parang nobody nako sakanya? What if........ MASAKTAN LANG AKO?