I don't know nakalimutan ko na!
′°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°±°°°°°°°°°°°°°±°°°°°°'Im pregnant'. Sabi nang babae sa aking harapan. My jaw drop?! Ni hindi ko inaasahan ang sinabi niya, parang bomba na lang ito na sumabog.
I eyed her. Head to toe. Honestly she's not my type. Hindi siya maganda. Ang liit niya, manang kong manamit at higit sa lahat pango ang ilong niya at ang laki-laki nang bibig niya. In short ang pangit niya!
Damn.
Napapikit ako nang mariin. Bakit ba kasi napatulan ko siya?
'Sigurado ka ba na ako ang ama?" Epic, yan ang palaging tanong nang lalaki sa babae right?! But I remain silent and I just looked at her.
I know girls, they just want my money. And she on the other hand is one of it. I sigh. Kailan ba mawawala ang kamalasan Kong to? Bakit siya pa?!
'If you want an DNA test ibibigay ko sayo pagnanganak na ko. Ang hiling ko lang eh financial support mo.' Pagpapatuloy niya.
Hindi pa rin ako nagsasalita. Mautak rin ang babaeng to. So inaamin niya rin na pera ko lang ang habol niya.
"At anong gusto mong makuha sa akin?" Di ko mapigilang tanong.
"Nothing. I just want to tell you that I'm pregnant and I want your financial support. And teka naniniwala kana agad? Di mo tatanungin kong ikaw ba ang ama?" She asked.
I'm amuse. Iba ang babaeng to. I smiled. Hindi ko naman kasi tinatanggi na nagalaw ko siya. Nak nang pating kasi, lahat na nang butas eh pinapasok ko. Nak nang pating talaga. At ngayon ngayon lang ako pumalya, nagkaroon pa nang bunga.
I just remember her okay. Nauna kasi akong nagising noon at nakita ko ang itsura niya. And its the biggest mistake I made in my life. Ang pumatol sa isang pangit.
"Sigurado naman ako, na ako nga ang ama nang dinadala mo, bakit may iba pa bang sumiping sayo? I asked her too.
Shock is written all over her face.
' sa hitsura kong to, may gugustohin pa bang pumatol?' She said.
Tumpak! Nakatama rin siya.
I take a deep breath.
Shit eh ako. Ako nga di ba! Ako! Ako ang unang lalaki na nagkamali at nakuhang pumatol sayo. Kung di lang ako lasing non nako hindi kita papatulan. Gusto kong sabihin ang mga katagang yon kaya lang nakaka-ofend yon sa kanya at isa pa, she's still a girl.
Kahit play boy ako i respect girls naman.
At sa sitwasyon Kong to wala na Kong magagawa pa.
'Whats your name? I asked her.
'Hisana'. She said.
'Hisana?"
'Hisana hautea villafuenca.'
Napangisi ako.
'Hisana.'sambit ko sa pngalan niya. 'Let's get married,then.'
00000000000000000000000000000000000000000
Hahahah shocks nagpop lang siya sa utak ko. Tapos nang isinusulat ko na siya, nag banish away na lang bigla. imagine kaya ayan na kinalabasan
So what ya think, love?
-Ajelou
BINABASA MO ANG
Accidentally Got Pregnant
RandomSi Zander Mondragon nakabuntis nang pangit?!!! What!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!