Chapter 2

4.3K 122 2
                                    

*Princess Haley*

Grabe diko talaga makakalimutan ung kahapon halos manakit ung tyan ko kakatawa sa mukha ng mga tao kahapon wahahahaha tangina.

"Oh Lil sis bakit nagpipigil ka ng tawa ngayon dyan?"

"Ah hahahah naalala kolang ung kahapon u-ung m-ga m-kha nila WAHAHAHAHAH"

"WAHAAHAHAHA"

nangingibabaw naung tawa namin dito sa sala hahahaah takte hahahha tela bakit nasasala padin kmi nagkatinginan kami "WHAA!LATE NA TAYO!" Sabay na sabi namin at nag unahan papsok ng kanya kanyangbkwartlbat naligo saglit lang akonsa c.r at nag suot nang uniform at palda ganda ng uniform namin whooo! Long sleeves tas maikling palda nag lugay ako at nag bonet oh yeah may bagong biling bonet ako wahahah sa loob ng bonet ko may naka lagay na "fuck u" hahaha sa labas naman "AHHH FCKING SH*T" hahahaha laughtrip tong bonet ko eh hahaha lupet tapos sinuot kona ung earings kong black na bilog,watches, nag medyas naako at nag pabango tapos inayos kona ung bag ko kaya nag Converse naako fuck ang hot ko hahaha oh yeah!

Sakto paglabas ko lumabas din sya at napa busangot ako kasibsuot nanya ung bonet ko kahapon pero ok lang sakin naman naung cup nya hinead to foot nya ako at ganon din ang ginawa ko. Naka black shoes sya at may tatlong earrings sa tenga nya sunod sunod malaki meduim size tapos small ung small silver naung kulay pero ung big at meduim color black tapos naka bonet din sya at naka??????????

"Explaine" sabi ko saknya at tinignan sya ng seryoso sumerysoo din sya pero maya maya natawa na

"Tangina bro wagka ngang magseryoso takte natatawa ako" yan ang explanation nya sakin -.- tanga talaga

"Pinag eexplaine kita kung bakit naka protector black hand Ka!"

Sigaw ko saknya kaya napatahimik sya

"Uhmm kasi kasi kasi may babanatan kami mamaya nila erick"

"At sinong babanatan nyo huh?"

"Wala kaaway lang tabibnanga late naako" sabi nya at sinanggi paako gago talaga letse kaya inunahan kona sya tumakbo naako papasok sa garahe at inilabas ang pangarera ko whahahaha
Ang ganda talaga ng ferrari ko muah! .

Sumakay na agad ako sa dilaw kong kotse at sumakay narin sa pula nyang kotsesabay lang kaming nakarating sa school at kala namin late na kami pero whaaaa ang daming studyante ngayon at ang daming bagong mukha.

"Uyyy pare long time no beers ah?" Bati ni kuya kay erick.

Si erick pinsan namin sya at kapatid nya si ate ella ang may ari ng university nato
Apat silang magtotropa pero si kuya first year collage na kaya hiwalay sila ng room while sila erick naman lagi kong classnate yeah. Classmate 4th year din sila and who cares kya umalis naako sa parking dahil gusto ko ng ilapag ang bag ko at matulog.

Pagdaan ko sa campus nasa spotlight agad agad ako kilala naako dito bilang maangas,bastos,at wala akong pake sakanila naglalakad lakaf ako at naka tingin padin sakin while ako naman nag cecellphone ng biglang may bumungo sakin. Nice first day palang mukhang diako pagpapawisan dito ah? Buti pala diko dala ung baseball bat ko kundi patay sakin tong apat na babae nato.
At dipatalaga sila tapos ah binangga paako ng apat sunod sunod silang apat na bumangga sakin kaya napatingin ako sakanila ng masama at sumingin din sila sakin at fuck nahulog ung phone ko tsk. Bibili nalang ako ng bago.

"Aaawwww poor little girl basag ang cellphone"

"Hahahaha poor little girl"

"Poor!!!"

"WEAK GAGO!" Nung sinabi ng leader nila un binampot ko ang cellphone ko at tinanggal ang memory card pati sim tapos nilagay ko sa pocket kobat tinignan ng masama sa cp kona basag papalapit ako saknya samantalang disya umatras naka ngiti lang sya sakin

"Weak idiot bingibkaba?" Sabk nya at ng nanggigil ako binato ko ng malakas sa mukha nya ung cp ko at bull ayes hahaha dumugonung ilong kaya tinadyakan ko na at sinampal kaya napa luhod sya sa sakit at tinignan isa isa ang tatlo lalapit na sana sila ng dumating sila kuya ayan nanaman pagtatanggol nanaman nila ako tsk bullsh*t nag mumukha akong bata nito kaya nilayasan kona sila bwisit eh gago!

Padabog akong dumaan sa corridor wala akong paki kahit may nabubunggo naako aish!

Tumakbo nalang ako papasok ng room ng may naka bangga akong lalaki at napa talsik ako kaya sumakit ung pwet ko

"Ano ba tanga kaba?dika tumitingin sa dinadaan mo letse!" Sabi ko sa lalaki at tumayo na tapos tinngal nya ung heatset nyabat tumigngin sakin

"Sorry miss hehehe" sabi nya at inilahad ang kamy ny sakin

"Aaron pala?"

"Ghesge" sabi konalang at lumakad na papunt sa room

"Sanba dito ung 4th C?"

Oh classmate kopalato? Owwwsss hahahah

"Ghe sama kasakin classmate tayo" sabi konalang at hinatak nasya sa classroom pagpasok namin nasa harap naung proof pero wala akong pake dirediretso lang akoganon talaga akohahaha walang galang :D masanay nalang mga pre.

Dipakami nakakaupo tinawag kami ng proof naun at pinag introduce sa harapan letse.

Pinauna kona si aaron.

"Hi Aaron marquez from stone Acd 17 years old."

"Hailey Degusman 17"

Un lang sinabi namin at hinatak kona sya sa dulong upuan sakto wala pa sila erick kasi pagnandito na sila tiyak sa harapan upuan namin.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thnkx sa mga nag follow sakin sana basahin nyonto hahahasumaby bayan ang kabaliwan nila Harry at hailey

Im His Gangster PrincessWhere stories live. Discover now