Chapter 8

2.2K 69 0
                                    


Princess Hailey Pov*

nandito ako sa parkkng ngayon nagaabang yeah.may inaabangan ako si erick yes si erick ung pinsan ko letse nga eh ako oa naisipang maghatid sa kupal naun pinakiusapan kasi ako ni ate ella wala daw dalang kotse si erick at mag gagawin padyang important kaya ayun tsk.at napakatagal ng lalakeng un parang babae hay nako.

"hey!"
napalingon ako sa tumawag sakin tsk si aaron nanaman
"oh?"

"ok kanaba?may nangyari ba nung iniwan kita sa caf?"

"well.im fine"

"i dont think so?" naka ngisi nyang sabi at tumalikod na "see you tom!" sigaw nya tsk napaka talaga ng lalaking yun ang kulet.

"oh ang lalim ng iniisip mo?"
napaangat naman ang ulo ko habang naka sandal sa ferrari ko

"tsk.sakay na!" sabi ko at akmang bubuksan naung pinto ay hinawakan nya ang pulso ko at iniharap saknya

"gusto kong malaman?"

"ang alin puta!"

"aarrrgh! concern lang naman ako!" sigaw nya at pumasok nasa loob ng kotse sasabihin konaba?

pumasok nalang ako sa driver seat at buti nandito sa sya passenger seat kundi nagmukha akong driver.

"uhm may nakilala kasi akong babae tapos diba ayaw konga ng maraming kaibigan ok na sakin si aaron pero etong babae nato ayaw sumuko so ano advice nga dre" sabi ko sanknya habang nag mamaneho papunta kila aunty

"hmmm makipag kaibigan ka saknya para 2 na friends mo dinaman masamang makipag kaibigan eh"

at dah napaka walang kwenta ng advice nya naako nag salita letse ang panget nya talagang mag kwento kainis tong lalake nato eh

nakaka boring urgh!

"S.M tayo" out of the bluemoon kong sabi

napa tingin ako saknya kasi baka tumango dya or what. "tumingin kasa daan wagsa gwapo mong pinsan" naka ngisi nyang sabi abat!

"gago kang hinayupak ka.umayos kanga ah!"

"hahaha oo na arcade tayo ah?"

"sge sge pustahan?"

"sge sge"

nagmadali akong magmanelo dahil sa excitment nanararamdamn ko ngayon! 1st bonding namin to ngayong magpinsan dikasi kami masyadong close unbang naguusap kami pero saglit lang maya maya dinaulet kami angpapansinan.

"yes.nandito na tay0!" excited ding sabi nya hahah

sabay kaming naglakad papapasok ng mall mag aala sais narin pala medyk malayo kasi tong mall nato sa bahay nila erick.

"tara nasa arcade whooaaa!" sigaw nya kaya naoayingin ung mga tao samin ayokong maging isip bata at hinagak ang kamay ko saknya at nag cross arms at ginamit ang famous Cold Face ko hahah "tsk KJ alert!" sigaw nya at tinarayan konalang sya.

grabe naman nawala sa isil kong ISIP bata nga pala ang mag totropa nato tsk.

"dance revo tayo?" suggest ko kaya napatango tangk sya tsk.

"anong musik ang gusto mo?" tanong nya kaya hmm "magaling kaba sa hiphop?" tanong konaman at napa ngisi sya at pumili na ng kanta

wow fettywap - nobodys better huh?

sayW dito sayaw dun hahaha panis sya nung nag split ako nagpalakpakan ang nga tao sa arcade Napa lingon naan ako kay erick nanaiinis na kaya tunayobako at kinuha ang lahat ng ticket GOTTCHA!
"better luck next time?" sabi ko at hinatak sya paountang quantum at nag laro kami ng kung ano ano dun ng bigla syang nag salita.

"paramihan tayo ng ticket ang manalo ay ang mag dedeal?"

"ok" sabi ko at itinuon ulet ung tingin kodun sa nilalaro ko urgh diako makapag concentrate kainis 10 nalang ung token ko kaya ayun lumipat ako ng ibang games.

"242,243,244,245" ang ticket ko binilang konaman ung kanya teka?

"255,256,257,258?"

wtf? natalo nya ako whaaaa dimaaari to tangina lang?

"whahahha ang deal kolang naman ay ikaw ang susundo kay Boss"

"tsk.kailan ba?"

"sa saturday"

"teka anong araw ngayon?"

"thursday kaya tara na it's late mag 10 naoh?!"

"oo na oo na tara na!"

hinatak konasya aish napaka kulet ng idang to.

sumakay na kami sa kotse ko at pinaandar na ito ng mabilis may daanan paakong race yeah. racer ako ng mga motor paghatid ko dito makikipag race naako.

"ano to?" hinayaan kolang syang mangalikot ng kung ano ano

"teka racer ka?"

"huh?" palingon ako saknya at sh*t hawak nya ung envelope ko whaaa!

hinatak kona ung envelope "uy ngayon un ah? sama ako pinsan?" na startruck ako nung tinawag nya akong pinsan napa break ako ng wala sa oras " what did you say?"

"hay nako. sama ako pinsan?" sabi nya kaya tumango nalang ako dumireto na kami sa race ngayon yeah.manunuod nalanh muna ako dimuna ako aatend may next week panaman eh.

"tangina ang gaganda ng mga motors nila wow *-*" namamanghang sabi nyabat lumapit dun sa mga motors sinundan kolang sya ng sinundan

ng may nabunggo syang babae aalis na sana ako ng may pamilyat na pangalan at boses

"hi im Arianna and you are?"

"erick" humarap ako kay erick at napa simangot

"hi princess hailey! racer kadin? ako din eh alam mob----"

"stop this non-sense tara na erick uwi na tayo"

hinayak kona si erick paalis dun sa babae yeah sya ung babaeng tumulung kanina sakin at gustong makioag kaibigan duh? diako basta basta nakikipag kaibigan pero wow.

racer din kaya sya?

Im His Gangster PrincessWhere stories live. Discover now