Hailey Pov:Bwisit Tong nEw Playboy In town Na si EZekiel Gonzal -.-
"Kung Iniisip mong Sinusundan Kita Pwes Nagkakamali Ka Wahhaa !! "
Sabi Nito At Pumasok nasa Kayabing condo ko Wagmong sabihing Magkatabi kami ng condo? Psh! Pake koba Masyado Kong iniintindi ang kutong lupang yan -.-
Papasok Na Sana Ako sa Condo Ko ng bumukas Ulet ang Pinto Ng condo Ni Ezekiel At Hinatak ako papasok doon. ano bang trip nito sa buhay naka drugs bato?!
"Ano Bang Problema Mo Mr. Gonzal?!" pasigaw kong sabi saknya
"Dahil Inihatid kita rito. Ipag Luto moako" sabi nya ng maotoridad pero dahil isa akong degusman inirapan kolang sya letse toh! Utusan banaman ang future Emperor Ng SHADOW EMPIRE!
"Ah So Ganyan Kana?" sabay smirk Nya Sakin at Dahang Dahang Lumapit pero wala akong pake.
"Pagtapos Kitang Tulungan Huh babe?" tanong nito at hinapit ang bewang ko
at dahil sa banas at inus naako saknhya agad kosyang sinapak sa Tagiliran pafa mabitawan nya ako.
Agad akong lumabas ng Condong Iyon At Pumasol sa sarili kong Condo. Nakakainid na talaga ang pagiging playboy ng hinayupak na Gonzal Naun?! dahil bored ako Kahit Gabing Gabi na!
Saturday Na Pala Ngayon At Sh*t! Lang
Alam Kong May Damit Ako At Stack Dito Pero Sh*t! lang talaga Dahil Wala akong uniform at mga kotse o motor bike manlang! for fvcking sake's !Agad Akong tumawag Sa Line Dun Sa Mansyon na agad namang Sinagot ng kasn bahay namin.
"Dont Tell To anyone Na nagka usap tayo"
"Y-es M-madam.."
"Ipadala mO kay manong ang Isang Motor Bike ko Ung Blue n' Black Ah! Saka Ung Ferrari Kong Kulay Blue Na May Strike na Red at Ang Lahat ng uniform ko pati narin tatlo kong leather jacket at tatlong rip jeans at mga damit pati bonet dito sa ******** ST."
Tas Pinatay Kona Ung Line Lumabas ako ng condo at mabuti dahil wala ung hype na nEw Playboy in toen naun -.-
Naghinatay ako Sa Parking At Syempre Dinila pwedemg biguin ang sinabi ko kya naman paparating na ang inaas asam kong ferrari na ako mismo amg nag desing at motor kona napalanunan kolang last year sa race.
"Ito napo ang Mga Gamit Nyo Young lady at ang inyong sasakyan" sabi ni manong at ibinigay sakin ang susi
"May Pamasahe Kaba Manong?" tanong ko rito pero "May Susundo poaking isnag driver" sagot nito kaya inutusan konalang syang iakyat ang mga gamit konaka park nakasi ung motor bike koat ung kotse.
Pagtapos Ni manong mailagay sa Sala ang mga uniform ko at damit umalid narin agad ito.
Pagtapos Kong Ilagay ang Na Damit Kosa Walk In Closet ko dito sa Condo Nagbukas mUna ako Ng lata Ng Cornbeef at ininit.
Kahit Na Lumaki ako sa mayamang pamilya nakakakain parin ako ng mga ganito. Malapit naakong matapos mag hugad ng may nag Doorbell Teka. 2 am na at may gising paba ngayon? syempee ako lang naman -.-
Dikona Binuksan ung Pinto ng condo ko dahil hinihila narin ako ng queen size bed ko kaya natulpg nalang ako ng hindi nag hahalf bath.
Third Person*
Nakakainis naman! Argh! Pagtapos kOsyang Tulungan Ganto ang igaganti nya sakin? Diako maka Tulog kakaisip Sa Mukha Nya >…< Dat Ngayon Nasa Bar paako Pero dahil sa baba naun Nagkakaganito ako?
Pagtapos kong tulungan Dimanlang ako papapasukin sa condo nya !! Walang Utang na loob Psh!
Harry Pov:
Nagising ako Ng dahil sa Ingay At Harutan Pati Hinihigaan ko gumagalaw narin Argh Plus My Headache!
"Arrghhh!" Sigaw Ko Naka Pikit parin ako habang hawak hawak ang ulo ko
Biglang Nagkakagulo na dito Sa Kwartong Ito Puro puti ang nakikita ko at Nasa Heaven naba ako?
Naputol ang pag dadaydream ko Ng May nag bato sakin ng pillow na agad tumama sa sintido ko >.<
at ang walang hiyang bryle naun! Biglang tumakbo palabas ng kwarto ko teka? Kwarto Ko? Nilibot ko ulet ang paningin ako at Ang Mga Naka Saksak Na Kung ano ano sa Katawan Ko "Ahhhh!!!" sigaw ko Dahil Narin sa Gulat.
"Whaaaaa Gising Na si Harry!" pagdadrama Ng Mga Pinsan Ko kaya agad akong nairita at sumakit ulet ang ulo.
"Argh! Assholes! Let Me Alone Tsk! So Noisy!" sigaw ko kaya agad silang nag si upo sa mGa Upuan Nila
"Salamat naman at nagising kana alam mobang 3 araw kang hindi nagigising at tatlong araw naring hindi nakikita Si-"
Hindi natuloy ni Xander ang sasabihin nYa Ng pumasok na ang Doktor At Pinalis Muna silang lahat at nag tanong sakin then Check Up."Dok. Pwde napo bang lumabas bukas?" tanong ko rito
"Pwede Na Mr.Degusman Pero Dont Stress Your Self dahil baka Hindi Tuluyang Maghilom ang mga tama mo ng bala" paalala nito kaya agad akong tumango paglabas ng Kwarto ni Doktora Sabay Ng Pagpasok ng Mga Pinsan Kong Ungas.
Teka Nga ? Diba Nasa Ospital rin si Hailey? Hindi Kaya nasa Ospital parin sya hanggang Ngayon?
"Teka Nga Ok naba si hailey naka labas naba sya ng ospital?" sunod sunod kong tanong kaya napa kamot sila ng Ulo
Tsk. Baka mAy Kuto natong Mga To at mahawa paako !
"Un nanga ung sasabihin k--" naputpl ulet ang sasabihin ni xander ng si Jervin ang nag tuloy.
"Naka Labas Nasi Hailey Ng Ospital 3days Ago Pa Pero 3days ago narin na hindi sya nagpapakita o nagpaparamdamn" paliwanag ni jervin
Napa Isip ako Isa Sa Mga Rival kaya namin Ang Dumukot kay Hailey O Naglayas Lang ito?
YOU ARE READING
Im His Gangster Princess
De TodoGangster? Ano ngaba ang gangster?Sabi nila MUKHANG GOONS?ADIK?MABISYO AT IBA PA. PERO PAANO NALANG KUNG UNG MAKIKILALA MONG GANGSTER AY KAKAIBA.IBANG IBA SA LAHAT UNG GANGSTER NA MUKHANG GOONS DYOSA PALA UNG GANGSTER NA MABISYO RACER LANG PALA ANG B...