Hailey Pov:
Lunes na Ngayon At Kailan ko ng pumasok dahil 2linggo na akong hindi pumapasok simula ng maospital ako at naglayas sa mansyon. Sigurado akong nagaalala naun si mom pagnalaman nya pero si kuya at ay dipa gising dahil wala akong balita saknya at sa nga pinsan kong ungas dahil lagi akong naka tambay sa race line Dahil pagsa hangout ako nagpunta tiyak na makikita ako ng mga alagad namin roon at sasabihin kay mom.
Nagsusuot naako ng Converse Ko Ng May Kumatol Nag Door bell Sa labas ng unit ko.
Tinignan ko muna ito sa monitor at Argh! ang bwisit nanaman na ezekiel natk ang nangungulit sakin! Sa 5araw na hindi ako pumapasok sya lagi ang nangungulit sakin at pati banaman ngayon !!?
Diko Sya Pinansin sa kakadoorbell nag lakad ako upang kunin ang bag ko ng maka layas na dito sa unit nato upang pumasok.
Paglabas kO ng Unit ko Isang Ngiti Ni Ezekiel Gonzal Ang Bumungad Sakin Kaya napa Poker Face Nalang ako -.-
"Good morning!" bati nito sakin pero hindi ko ito pinansin atnagpatuloy lang sa paglalakad Upang maka pasok nasa elevator pero bigla syang humarang upang harangin ang papasarang elevator.
Walang Imikan Sa Loob ng elevator Pagbaba namin sa Lobby Dirediretso ako Sa Parking Lot At Kinuha ang Kotse ko Mag Momotor sana ako kaso na pa isip ako naka skirt nga pala ako -.-
Pagpasok ko sa Skwelahan Sasakyan ko agad ang Pinalibutan ng mga tao rio tinted naman ang kotse ko pero bat al nila na ako toh? dahil sa mGa walang kwentang banner nila pathetic!
Paglabas Ko ng kotse Naghiyawan agad sila kaya ang suot ako ng earplug at dirediretsong Naglakad papasol ng Building namin at diretso sa upuan ko tas yumuko.
Ezekiel Pov:
Grabe Talaga Ung Babae naun! Inisnob ang kagwapuhan koooo????!!!
Naglalakad ako sa Corridor ng May maka Bangga akong makinis na babae WiitWeew! .
"Im sorry Miss?" sabi ko rito at tinulungang pulutin ang mga libro nya
"Ezra , Ezra Inquez" nka ngiti nitong bangit at may nilagay na calling card sa bulsa ng polo ko
"Wait! Ezra! Pwede Kaba mamaya?" Aya Ko rito Balak ko kasing pumunga sa Bar Mamaya Kaso Wala ata sila kenneth kaya ako nalanfmag isa.
"Sure! See You Around!" sabi nito at nagmadaling tumakbo habang tumataas ang palda nito kaya agad akong yumuko kaso palpak rin dahil naka cycling ito.
"Pambihira nAman!" sabi ko at ginulo ang buhok at dumiretso sa Classroom.
Pagpasok ko Palang Nag Hiyawan na ang Mga Classmate ko Dirediretso ako sa Likod Kaso may pamilyar na naka upo sa pinaka likod sa tabi ng salamin.
"Teka Parang Kilala ko toh?" Tanong ko sa Isip Kp kaya napa lingom naman ako sa mga babae kong classmate na halos maglaway na sa kakatitig sa mUkha ko *Smirks*
"Hey Girls! who's This Girl?" sabay turo sa babaeng katabi lang ng upuan ko
Walang ni isa ang nag salita ng iangat nito ang mukha nito lahat sila naka ramdamn ng takot teka teka sino ba kasi ito? .
Humarap ako Sa kNya At Boom! classmate ko Pala To Si Hailey kaya agad akong umupo sa tabi nya
"Hi baby!" bati ko rito kaya agad nag ingay ang mga classmate kong lalaki at ang ibang babae naman napa simangot.
"Fvck! SHUT UP IDIOTICS!" sigaw nito sa Mga lalaki at hinampas ng malakas ang table kaya naman halos mahulog ako sa upuan ko dahil sa lakas nito at pagyupi ng table.
Grabe Tlga ang Babae nato!!
Harry Pov:
papasok na kami ng mga barkada ko kumpleto kami kaso wala si ezekiel ang ang playboy na leader na mukhang naglalandi nanamn -.-
"Pumasok Na Pala Si Princess Hailey!"
"Lalo Syang Gumanda Kaso Pumayag ngalang sya"
rinig kong usap usapan ng mga kababaihan dito sa Corridor kaya naman napa takbo ang ng mabilis at gamon rin sila Steven.
Pagpasok Ko palang sa Classroom nIla narimig kona agad ang sigaw nito.
"Fvck. SHUT UP INDIOTICS!" sigaw nito na parang tigre na Onting Onti nalang Eh Lalabas na lahat ng Organs Nya Sa Katawan dahil sa Mga Ugat nitong nabubuhay kapag sumisigaw.
lahat sila natahimik teka? Bat nandito si ezekiel? Psh! lumapit agad ako kay Hailey bakas sa mUkha Nito ang expression napang nagulat pero agad ding naka bawi.
"Maguusap Tayo" Seryoso kong tugon dito pero prang pinapahiya talaga ata ako ng kapatid ko dahil
Sinapak Nya ang Hamay kong naka hawak saknya at naunang lumabas pero may huli syang sinabi "Rooftop" maikling sagot nito kaya agad ko itong sinundan kahit na 8min nalang maguumpisa na ang classe namin.
Pagdating namin sa Rooftop Nakita kosyang nakaupo at naka tingin sa Langit. agad agad ko itong niyakap.
"Nagalala ako sayo alam mobang mula pagdilat ng mga mata ko ay ikaw agad ang hinanap ko? Pero may nakapag sabi sakin na umalis karaw kahit na sariwa pa ang mga sugat po kaya sobra akong nagalala namiss na kita lil sis lalo na si mom" sabi ko rito
maya maya pa eh may biglang sumapak sa mUkha Ko At nakita kona itong naka ngiti i knew it! basta pagsinpak kanyan o ano tas ngumiti alam na napatawad kananya o namiss karin ah basta mahiwaga ang mga ngiti naun
"Ulol ka! namiss Rin kitang Hinapuka Kang Siraulo kang gago ka!" aabi nito at niyakap rin ako at tinapik ng malakas ang likod ko
"Cough*Cough*Cough*" agad naman syang tumawa na imbes na tulungan ako tumawa lang ito ng tumawa
kaya napa ngiti nalang ako Tsk Tsk Tsk
"Kailan Kanga Pala Uuwi?" tanong ko rito
"Sa Saturday nalang" sabi nya kaya napa kunot ang noo ko
"At San Ka Naka Tira ha!?" pasigaw kong sbai kanya kaya ngumiti lang ito
psh! napaka misteryoso ng kapatid ko
YOU ARE READING
Im His Gangster Princess
RandomGangster? Ano ngaba ang gangster?Sabi nila MUKHANG GOONS?ADIK?MABISYO AT IBA PA. PERO PAANO NALANG KUNG UNG MAKIKILALA MONG GANGSTER AY KAKAIBA.IBANG IBA SA LAHAT UNG GANGSTER NA MUKHANG GOONS DYOSA PALA UNG GANGSTER NA MABISYO RACER LANG PALA ANG B...