Chapter 7

2K 108 27
                                    

Umji's POV

Lagi na lang.. Lagi nalang may babae dito si Suga sa bahay... Masakit pero para sa pagibig, kaialangan kong tanggapin lahat ng sakit....

"Hay Umji, dalian mong maglinis! Darating na yung GF ko mamaya! Dali!!"- Suga

Tumango lang ako bilang pag sang ayon.. Ako kasi yung taong tahimik, mahinhin at mahiyain... Pero huwag niyo kong ginagalit, patay kayo sakin... Yung kay Jungkook? Ung ginawa ko sa kanya? Wala pang 20% un ng galit ko.. Baka mapatay ko siya kung pwede lang...

Okay so, patapos na kong maglinis.... Tsaka naman may kumatok sa pinto... Tumakbo agad si Suga para buksan yon... Ung babae niya siguro...

Pagkatapos kong maglinis agad akong pumunta sa kusina para magluto.. Ayoko ng makita yung mga pagmumukha ng dalawa...

"SUGA MY LOVES!!"- girl

Ang ingay naman ng babaeng yan nakakairita! Sakit sa tenga!

Sinilip ko sila para makita kung anong gingawa... Ay, nagyayakapan pala... Wait lang?! Siya nanaman?! Si Dahyun nanaman... Oo alam ko na pangalan kaso paulit ulit na yan nandito... Lagi niya nga akong sinasaktan pag nakikita niya ko eh....

Nakita ko naman na napatingi sakin si Dahyun.. Patay!! Agad ako bumalik sa niluluto ko...

Naramdaman konh may papalapit sakin.. Shocks naman! Bat kasi nandito pa yanh Dahyun na yan!!

"Hi Umji!"- Dahyun

Nag bow na lang ako sa kanya...

"Wala bang hello or hi manlang dyan?"- Dahyun

"Hi?"- me

Tumingin ako sa kanya... Ngumiti siya ng nakakaloko

"Umji anong niluluto mo?"- Dahyun

"Uuhhmmm-------"- me

"Dahyun nasan kan?! Halika nga dito!"- sigaw ni Suga sa sala..

"Bye Umji tinatawag na ko ng BOYFRIEND KO!"- Dahyun

Bago siya umalis naka kuha pa ako ng isang malakas na sampal galing kay Dahyun...

Hay... Ibinaling ko na lang ulit ung attention ko sa niluluto ko...

After how many minutes... Kalalabas ko lang ng banyo... Kakaligo ko lang...

Pagkalabas ko ng kwarto.. Naglalantungan yung dalawa..😒😒

"Hoy Umji, nagugutom na kami ni Dahyun ko..."- Suga

"Opo..."- me

Pumunta na ako sa kusina para mag ayos... Nagugutom na ung dalawa eh... 😒

"Kain na po....!!"- me

Yan na sila... Tsss... Nagtatawanan pa sila habang papunta dito... Makaalis na nga...

"Oh Umji, san ka pupunta? Kain muna tayo..."- Dahyun

Kala mo mabait... Ttsss...

"Ahh... Mauna na po kayo, busog pa po ako eh..."- me

"Ayaw mo lang ata akong kasabay..."- Dahyun

Nag pout pa... Hoy nababae di mo bagay!!

"Halika na kasi Umji, sasabay ka lang naman samin eh... Pag bigayan mo na tong mahal ko..."- Suga

I think I have no choice... Pabebe naman kasi tong Dahyun na to..

Umupo na ko at nag start ng kumain...Para lang naman pala akong hangin dito, dapat di na ko sumabay.. Habang nag uusap at nagtatawanan sila, ako naman pinapanood lang sila... Ughh!! Dapat di na ko sumabay talaga!!

I Hate You But I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon