Eunha's POV
I saw his reaction.. Nung kakanta na ko at kumakanta na ako..
Na Jungshook nanaman siya kanina nung nasa stage na ko.. I know cute pa rin pero hindi parin ako makapaniwalang kasama niya yung babae niya...
Also I can see all of my friends except Yerin habang kumakanta ako, may kasama silang iba at may naging kaaway, kilala niyo na kung sino yung mga yun.. Seriously? Nagawa pang lumapit ng mga walang hiyang mga lalaking yun sa mga kaibigan ko! Tas gagawa sila ng eksena! Jusko!!.
I saw them making a scene, yung suntok talaga yung bet ko.. Hihi
Ay, nakita ko rin syempre kung pano sinundan ng mga babaeng haliparot yung mga fiance ng mga kaibigan ko.. Habang naguusap sila, nakikinig yung mga haliparot tas bigla na lang susulpot.. Ka bwiset nga eh..
Napatingin naman ako ulit sa upuan ni Jungkook.. And he's gone, pati yung babaeng di ko kilala, yung babae niya.
"Thank You guys for listening!! Love yah all! " i said after kong kantahin yung song.. Yyiiieee, love na love talaga nila ako.. Yun oh, sumisigaw pa sila ng one more but nah.. Masyado na akong na expose..
"Hey"
"Ay anak ng kuneho!! Jusko naman kuya, huwag ka namang nang gugulat ng ganon! " - me
"Sorry.. Ang cute pa rin kahit nagugulat.. "
"Uuhhmm, Thanks?? "- me
Shhheezzzz!! Ang gwapo niya.. Also ang cute..
"Nae maeum seoge jeojang! "
"Yah! Stop that! Ang cute mo.. Hehe.. "- me
Nakita ko naman na medyo nag blush siya ng onti.. Jusko, ang cute niya!!
"Hoy! Di ka pa nagpapakilala.. "- me
"Hehe, I'm Park Jihoon.. Call me Jihoon.. And I'm a big fan of yours.. I love you! "He just freakin make a finger heart when he said I love you.. Why so cute?! 😍
"Cute!! Pwede bang umalis na tayo sa backstage at pumunta na don??." i ask him and tinuro yung isang empty table na may 4 chairs around it..
Nagsasayawan na kasi halos lahat kaya medyo may onting space na yung mga tables..
"Sure!! "- Jihoon
"Nope you won't.. "
Napatingin naman kaming dalawa ni Jihoon sa nagsalita.. Ugh! Its Jungkook..
"Don't mind him Jihoon.. Tara?? "Hindi ko talaga pinansin si Jungkook.. Duh?! Why would I?
"B-but, h-his stares.. He could kill me now.. "- Jihoon
I look at Jungkook's eyes.. Tama nga siya.. Nakakatakot, pero huwag ako!!
"Let him, let's go.. "
I was about to pull Jihoon's hand but potek lang.. Nipigilan niya ako.. Kaasar!!
"WHAT?!! "- me
Hinigpitan niya yung pagkakahawak niya sa wrist ko..
"JUNGKOOK NASASAKTAN NA AKO!! "- me
"Hey! Thats not right! "Jihoon said and pinalo niya ng sobrang lakas yung kamay ni Jungkook..
Pero putek!! Mas lalo lang humigpit..
"HOW DARE YOU!! "- Jungkook
"GAGO! NASASAKTAN NA SI EUNHA!! "- Jihoon
"SINO KA BA HA?? ANO KA BA NIYA?? "- Jungkook
BINABASA MO ANG
I Hate You But I Love You
Fiksi PenggemarI Hate You But I Love You ~Bangchin Fanfic~