Yerin's POV
My ghaaddeeuuu! I miss wearing a dress like this!! I remember the days na lagi ako sa club and being a casanova... Well kailangang i turn on ngayon si Casanova me so need to wear this dress again...
Hanubayanz! Pinalabas mo kasi yung sa split personality ni Taehyung na si Taehyun!! Yan tuloy!! Magiging malandi nanaman akech!.. Pero okay lang, katawan parin naman yun ni Taehyung! Yummy pa rin!!
Hhaayyzz.. Imbes na lumayo ako kay Taehyung kailangan ko pang lumapit sa kanya.. Galit pa ko sakanya eh.. Eyy, mahal ko naman.. Okay lang..
Aaaiisshh! Ang gulo ng aking headeuu! Bahala na nga, papasok na nga ko sa bar, kanina pa ko nag iisip isip dito sa loob ng car ko... Baka may kahalikan ng iba yun..
Oopssiiee~ So many eyes on me.. Sorry sa kanila, may V na ko eh..
Pagkapasok ko ng bar hinanap ko agad si Taehyung, este si Taehyun.. San ka ba bes?.. Andito na ako, ikaw na lang kulang..
Ayun!! Shet! Nasa dance floor na, may kahalikang babae na bes!! Pero mas maganda at sexy naman ako dun no!!
Let's start!!
Binangga ko silang dalawa para matigil sila sa halikan... So boom success tumigil nga sila!!
"ANU BA!! "- si girl na kahalikan
"OOOPPSSS SORRY!! "- me
"ABA?! SINISIGAWAN MO BA KO! "-girl
"HEY! DON'T BE STUPID! MARIRINIG MO GARUD AKO KAPAG DI AKO SUMIGAW!! ANG LAKAS LAKAS KAYA NG MUSIC!! BOBO!! "- me
"HOW DARE YOU CALL ME STUPID AND BOBO!! "- girl
"GUILTY SWEETIE?!! "- me
Nakikita ko naman na nakatingin lang samin si Taehyun at kalma lang na nag hihintay kung anong mangyayari...
She was about to slap me but, nakuha ko agad kamay niya and inunahan siya... Not once but twice ko siyang sinampal dahilan para mapa upo siya.
"KNOW YOUR ENEMY B*TCH! "- me
I flip my hair before I left her dumbfounded.. I saw Taehyun smirk at me...
Dumiretso ako dun sa may bartender, and as expected sumunod si Taehyun... So ito na nga umupo na ko, and tumabi naman siya sakin...
"1 vodka please..."- me
"Make it two.. "- Taehyun
Napatingin naman ako sakanya... His also looking at me, seductively and so sexy~~😍
"Alone? "- Taehyun
"Well, do you see someone with me? "I said sarcastically...
He chuckle.. Why? Why? Why? Why oh why so sexy my love!
"Tough girl. Love it. "- Taehyun
Dumating na yung drinks naming dalawa... So dun na lang muna ako nag focus and hinayaan na lang muna si Taehyun... Pero habang iniinom ko to nakatitig lang siya sakin.. Well his also drinking, so hindi talaga ako maka pag focus...
Hubad na hubad na siguro ako sa isip ng lalaking to.
"Stop staring mister! What do you want? "- me
"You... "- Taehyun
"Eeyyy.. You must said it earlier.. "- me
Tumayo ako and umupo sa lap niya.."Where do you want to go? " I whisper to his ear and bite it..
"Let's go to my condo babe... "- Taehyun
He said while roaming his hands on my legs... Naughty boy~
"Sure babe... "- me
So yeah, gagawin ko na ata yung sinabi sakin ni Jimin...
Grabe siya oh! Kung makakapit sa bewang ko habang nag lalakad, parang pag aari niya ko...
Taehyun's POV
This girl, hindi ba siya ung nag palabas sakin? Or not? Mukha kasing matino yung nagpalabas sakin.. Yung parang hindi nag cluclub? Argh! Bahala na nga... Basta chix!
Siguro hindi naman to ung girl ni Taehyung... Ayokong pang matulog ulit noh! Baka kamukha niya lang...
This girl is hot as f*ck! I can't wait to rock her at the bed.. 😉
Yerin's POV
Sunrise?
Minulat ko ung mata ko dahil sa umaaninag na araw... It's already morning.. And you're right I'm naked and his right here next to me and his also completely naked...
Please work please.. Sana pagkagising niya siya na si Taehyung and Hindi na si Taehyun..
Ang wild niya kagabi mga bes.. Parang gutom na gutom sa s*x.. Pero masherep pe ren nemern seye eh..
"Hhmmmm"
Yan na mga bes!! Moment of truth na tayo! Sino na siya?!! Yan na paharap na siya!
"Morning babe... "
Babe? Hindi Alien ko? Or Alien? That means... Si Taehyun pa din siya?!.. Whuat?!!..
"Morning"- i answer with a smile
"I want a breakfast in bed. "- as soon as he said that, his on top on me right now and sinunggaban ako ng halik...
(WARNING!!! BYUNTAE ALERT TAYO MGA BES, SORRY KUNG LAME TO AH!)
His kissing me roughly and its so deep... Our tongue has their own fight inside our mouth, Tasting the saliva of each other... So sweet~ I'm drowning in his kisses, his so good...
His kisses went down to my neck...
"Aaahhhh.. "I moan as soon as he bite my sensitive spot on my neck.
"I really love your moan babe... "- Taehyun
He continued to lick, kiss and suck my neck and his right hand started to massage my right b*east, which make me crazy... His touch is so, Ugh!
"Uuuhhhhh, Aahhhh... T-taehyun..."
His kissess came down again and he stop at my b*east and sucked it as soon as possible...
"Aaahhhhh! "
His sucking my left b*east while his right hand was playing my n*pples...
"AAAAAHHHHH! UUHHHH! "
I didn't expect that, Teahyun just inserted his finger to mine that makes me moan louder... His a good multitasker, his sucking my left b*east while playing with my right n*pple and inserting his finger on me... Too much sensation~~
______________________
Oopppsss! Cut muna guys! Hindi ko talaga alam mag sulat ng SPG uy! Matino to noh! 😂😂
Chapter 21 done!
Wala talaga akong alam sa SPG na yan noh! Innocente po ako! 😂😂
Sorry sa lame update, tsaka di ako ready bes, pinilit lang ako n A3,pabebe po kasi ako. Char~~Sorry for the long long update guyseu! Daming ginagawa sa school! Ba't ba kasi na imbento yang pag aaral na yan! 😂😂😂Lolz..
So yun nga.. 😂😂
BTW, Ayiiieee! #LoveWhisper2ndWin na tayo mga bestie! Oy! Stream lang ng stream ah! Sasapakin ko ung titigil mag stream! 😂😂
Tsaka kwan...... Ano pa ba? Ay! Pinipilit na rin namin mag update si A1 kaya kagulo talaga sa GC naming tatlo ngayon.. 😂😂😂 Yun lang.. 😂😂
Vote, Comment and Share!
(P.S. sisihin si school sa super late update namin 😂😂)