Chapter 24

1.1K 41 68
                                    

Yuju's POV

Bakit ako author?! Nakakatamad mag kwento.. ㅠㅠ Okay Fine.

So ganto na nga, nag aayos na kami para sa pag punta ng bar.. And yung Alien tapos na mag ayos, nakikipag harutan na sa isa pang Alien.. Jusko! Kainggit sila.. Wuah!!

"Hoy!! Katagal niyo naman!! " sigaw nung Alien sa baba.

"Mag hintay ka!! Mas gusto mo namang matagal kami kasi may kalandian ka diyan!! "- SinB

"Che!! "- Yerin

Argh! Sigawan pa tong dalawa, kala mo third wheel si SinB..  Ahahaha parang nag seselos kay V, sa kanya lang daw kasi si Yerin.. Char.. 😂😂(SinRin 😍)

"I'm Done! "

~

"Pwede mag hiwalay muna kayo saglit at tumigil diyan sa harutan niyo?! Jusko, natatagalan tayo sa pag pasok sa bar dahil lang sa inyong dalawa.. "- SinB

"Sorry na, sorry na.. "- Yerin

"Ahahaha, mukha kang nag seselos SinB.. SinRin for the win!! "- me

"Huh?? Anong SinRin!?! Huwag mong sabihing-------" SinB cut Taehyung's words.

"Hindi ako Bi! Straight ako okay?! Sadyang naiinis lang ako.. Okay?!! "- SinB

And she walk faster.

We just laugh at her. Cutie talaga ni SinB pag galit. Ahahahaha

Okay let's go!

~

Pagkapasok na pagkapasok namin sa bar, agad naming nakita ang hindi kaaya ayang scenario.. Ang lalandi ng mga lalaking to!! Lalo ka na Jimin!! Jusko! Nakikipaghalikan na siya..

Ugh!!

"Guys!! Listen to me.. Were here to have fun okay? So don't focus sa mga lalaking mga walang kwenta.. Let's be happy and be free!! You know, young wild and free! So, let's party!! "- Sowon

Unnie is right!!

"YEAHHHH! "- all of us except kay Yerin dahil tinakpan ni Taehyung yung bibig niya...

"Ikaw di ka free kaya huwag kang umagree tsaka andito naman ako.. Sakin ka lang dapat, walang ibang lalaki ang makakakuha sayo dahil andito lang ako sa tabi mo.. "- V

Ugh! Lovebirds.. I just rolled my eyes..

Nevermind them.. So eto na nga nagumpisa na kaming nagpuntahan kung saan-saang part ng bar.. And syempre yung dalawang alien magkasama..

I am used to this!! Party!!

First of all, let's drink!! Wwoohh! I miss this so much!!

"1 Whiskey please.. "- me

Habang hinihintay ko yung drink ko, nilibot ko muna yung mata ko sa bar.. As usual kahalikan parin ni Jimin si Jungyeon and yung iba kulang na lang magkapalit na sila ng mukha sa sobrang dikit nila sa isa't isa..

Ahh, so yun pala yung babae ni Jungkook... Nah! Mas maganda si Eunha..

Okay next.!

Oh! Speaking of Eunha and daming pumapalibot sa kanyang boys and may mga babae rin.. Fans niya siguro.. Ahahaha. Sikat sa Youtube eh... 75 Million subscribers na siya ngayon.. Biruin mo yun..

Si SinB?? Ayun oh! Sumasayaw na, pero this time sexy dance.. Maraming nakatitig sa kanya and pinapanood siya na parang hinuhubaran na siya sa mga isip nila.. Well she's perfect in any dance moves yah know.

I Hate You But I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon