Chapter 18

2.2K 97 64
                                    

Yerin's POV

Muntik na ko dun ah!! Buti na lang!! Andito na pala ako sa loob ng taxi, papunta na sa bahay namin... Tae oh! Muntik na talaga akong madala!

Flashback

Sweet punishment? Ano kaya yu---

Shet! Bigla akong hinila ni Taehyung at hinagis sa bed.. Ito ba yung sweet punishment niya?

Tatayo na sana ako kaso something caught my eye.. Yung susi ng pinto nakahang sa may pantalon niya...

I smirked.. Need to do this para makaalis.. Now my second personality is here! #Casanova

"Eeyyy.. Is this the punishment? I like it! "- me

Then I pull him into a kiss.. I miss his kiss! Shet! Yerin huwag kang magpapadala!!

Nalalasahan ko pa yung nainom niya... But his lips, its really addicting! Shocks! Nadadala na ko!

Aaarrgghh! Yerin Focus!! Masyadong nadadala!!

Ohmy! His lips is on my neck right now!! Focus!! I grab the chance para makuha yung key! Pero tae! Di ko nakuha! Nadidistract ako!

His lips and tongue is so hot! Like seriously! I pull his head again and kiss him.. I can't stop!!

Now his unbottoning my blouse.. Shet! Yerin!! Ano na?! Hindi ka pa ba titigil?! Luh?!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N: MTRCB
Ang susunod na programa ay rated SPG Striktong Patnubay at Gabay ng Magulang ang Kailangan.. Maaring may maseselang tema, linguahe, karahasan, SEKSUAL, Horror o Droga na hindi angkop sa mga bata...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N:
Mag iiscroll ka pa bang bata ka?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N:
Syempre joke lang.. Ahahaha
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Back to Yerin,

And Gotcha!! Nakuha ko na ung key pero yung blouse ko wala na nakatanggal na... Pano to? Bahala na nga!

Tinulak ko na si V and Boom nasa baba na siya, hala! Nauntog siya! Kalakas! Hala! Aaiisshhh!! Napalakas ata ung tulak ko!! Hala V! Sorry pero kailangan ko ng umalis..

"I-im S-sorry .."- me

Bat kasakit? Nakikita ko siyang namimilipit sa sakit ngayon.. Aaiisshh!! Bahala na.. Inayos ko na ung blouse ko and lumabas na..

End of the flashback..

Nakakaguilty! Im sorry alien ko!! Pero galit parin kasi ako sa ginawa mo eh..

Taehyung's POV

Sh*t!! Baka lumabas siya! Shet!!

Kinuha ko kaagad cellphone ko kahit kasakit ng ulo ko! Sh*t talaga!! Baka lumabas siya!!

I Hate You But I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon