laging may kasiyahan sa kanila pati sa kanyang barkada.
kaya lagi siyang nagsasabi na magkakroon ng inuman at kasamaa siya... oinapayagan ko naman at minsan ko lang pagbawalan... sino pa naman ako para pakialamanan siya..
di ko pa nga siya nakikita at besides, best niya alng ako at ni hindi pa kami nagkikita at di pa nakakakilala ng ayos..
medyo marami na rin akong nadidiscover tungkol sa ugali niya at nalalaman about sa kanya dala ng kalasingan niya.
dito na nagsimula ang maliliit naming tampuhan..
pero wala kaming magawa dahil parehas na rin kami ng iniisipp.. bestfriend lang kami...
sa totoo lang, di ako inlove sa kanya, as friend lang ang mga bagay na ito.. siguro naman kasi.. di mawawala ang away, tampuhan o kulitan sa magbebestfriend di ba.??
asual, magkakaroon kami ng di pagkakaunawaan pero magiging ok din.. magtatampuhan tas ok na ulit.
dadaan na naman ang ilang araw na ok kami tas isang iglap, away na ulit... tas ayon..wag ka ng magtaka.. bati naulit kami..
isang gabing nalasing siya, papatulog na sana ako ng...
"best!!!! :(((((( di ko na alm ang gagawin ko.. T.T
"bakit best?? anu problema? matutulog na ako e."
"best, di ko na alam kung pNO KO SASABIHIN sa kanya na mahal ko siya ?:("
"edu unti-untiin mo.? o kaya simulan mo sa patanung..masasabi mo din yan, magiging ok yan.. sige.. try mo na para guminhawa pakiramdam mo."
"sige best, salamat.... matulog ka na..try ko na lang yung suggest mo.."
grabe, bakit di ko alam na may mahal siya, di man lang niya sinabi??? :(
haaaaaayyyyyyy.. yaan na.. wala naman akong magagawa.. baka kailangan din nya ng privacy kahit papano..
nakahiga na ako at matutulog na sana ng tumunog ang cellphone ko..
pagtingin ko.. "1 message recieved"
binuksan ko..
"best.. mahal kita..."
huh..???? dahil sa nabasa ko... nwala ang antok ko..
"wrong send??"
"best.. walang halong lokohan..... ikaw nga iyon... mahal kita.."
"lasing ka lang.. best, itulog mo na lang yan..."
di na siya nagreply, anu kaya, nasaktan siya.? pero hindi naman siguro yun totoo...
lasing lang iyun..
kung hindi man... pinagtitripan ako..
nanibago ako pag-gising ko. tinignan ko cellphone ko pero walng text niya na pagbati...
hmmmmmmmm.... nakakapanibago naman.
bakit naman kaya..?? medyo nag-alala ako, baka anu na ang nangyari sa kanya..
lasing pa naman siya kagabi...
BINABASA MO ANG
Cellphone (chapter 1)
Romancei'm a beginner.. pagpasensyahan ho... 1st trial.. :) please likeand vote. :) thanks thanks :)