OMG..
at dumating na yung time na ayaw kng dumating.. yung kinakatakot ko..
na grounded na ako…
sabi na nga ba e.. biglaan na naman ang isip ni papa.
Mula noon.. nabalik yung atensyon ko sa pagaaral
.. walang ibang magawa e..? mas naging interesado ako na makakuha ng mataas na marka.. pero…………………………
EPIC FAIL..
TOO LATE..
lilipat na kami ng bahay.. malamang.. lilipat na din ako ng skul..
bumagsak nanaman ang interest kong mag-aral, mas naging tahimik ako at bihirang tumawa. di na din ako palasagot at di na din ganun ka active sa mga activities na ako ang kinukuha bilang decorator ng event....
para kasing sobra akong naistress ng maalaman kong tuloy ang lahat-lahat..
e syempre naman.. sino naman may gustong lumipat sa ibang lugar kung ok kana, masaya at sanay na sa isang lugar,
wala naman siguro
san naman kaya kami lilipat..anu kaya..? makameet agad ako ng friendly neighbors dun..? or new friends..? lalo sa skul... haalaaaaaa....
ayaw ko ng ganito... e kelan naman kaya ako makakabawi sa lahat..parang ang hirap ng lumabas sa kwartong pinakulungan mo at kinasanayan mo ng galawan ee...
ayaw kong pumasok sa ibang kwarto ng buhay.. baka madilim pa ang mapasok ko ee...
wow lumalalim.... di na ba madig.??hahaha
nakakainis kasi talaga ee.. ://///
ngayon pa na wala akong cellphone.. :( oo malaki talaga problema ko pagdating sa phone. baka kasi mag problema.. since bago ako dun sa lilipatan... wala akong matatakbuhan...
hmp... bahala... kaya to..
BINABASA MO ANG
Cellphone (chapter 1)
Romancei'm a beginner.. pagpasensyahan ho... 1st trial.. :) please likeand vote. :) thanks thanks :)