<<<CHAPTER 6>>>
Chanz's POV
when Romeo, Clarence, at Vince went out of the FR, Romeo flashed me a grin and silently said,
"Take good care of my sister okay?"- sabi niya with a serious face and a cocky grin. ako naman, shock yet intrigued.
ito po to, ako ay isang Filam (yan ba ang true spelling?) ang dad ko ay American and ang mom ko ay Filipino. kaya lang, dad loves to speak Tagalog so yan lang ang lahat. ako, parang fluent a little sa Filipino pero i like English more. feel ko lang. and, i was born here in Philipines so that would be all! ^.....^
A/N: guys! pasensya na sa late introductions! :"( kasi e, uh, kasi, FEEL KO LANG E. Ang characters din sa story mag sosorry din.... Chanz, Venice..... mag sosorry kayo!
C: uh.... pasensya na :"(
V: ako din.... sorry guys!!!
A/N: THAT WOULD BE ALL THANK YOU!
when i looked at Venice, parang nag g-glare siya sa akin.... anyare te?
"anong tingin tingin mo diyan? do something to keep you occupied."- sabi ko na naaanoy na ata.
"che! hindi ko naman to kasalanan na nandito ka!"- she replied back na inis na inis na din.
she took her iPhone from her pink bag na was on the floor with the earphones.
i looked at her from head to toe--
A/N: Teka teka tekA! 'bat head to toe? na nakaupo naman si Venice, at ikaw din!
C: ah sige! ano gusto mo? head to waist?! ang OA mo talaga miss author.... AKA my cousin in this story!
A/N: PILOSOPIC!
C: OA!!
"at ikaw naman, looking at me, parang naka kita ng aswang!"- she said with a face like this
======- >:(
i didn't mind... i was speechless sa nakita ko e. the pictures in my mind flashed.... sa school........ Makapal na salamin, silver braces, pangit ang damit. laging naka pigtail ang buhok, at most of all yung socks niya laging stripes with different colors...... a total NERD!!!
PERO, ang nakita ko this night, different..........walang salamin, braces disappear, maganda ang damit...ayos na ayos...bagsak ang straight long black hair, at walang socks ang nakita ko pero beautiful and expensive sandals...
A/N: ang socks, big deal talaga ni cous!
C: don't mind nga Miss author! OA ka!
A/N: lalo ka na! socks lang.....
C: *speechless* -____________-
A/N: MISS author 1, Chanz 0.... wahahahaha! >______<
hindi na siya si Venice na nakilala ko bilang nerd.... siya na si Venice..... my princess -///-
A/N: uuuuuiiii! inlove!!!! Chanz love Venice!!!
C: shush M.A.! baka she will hear!
A/N: wahahaha! 0wk¡ >___^
ng nakita niya ako na naka tingin sa kanya, i quickly looked away kasi i don't want her to notice.
-=====================================-
A/N: GUYS! like talaga ni cous ang baby Venice ko! uy! fiction lang to ha?? don't serious2× it! wahahahaha! cousin ko talaga si Chanz..................in the story.....................wala ako talagang cousin na pangalan Chanz.........gusto ko meron pero wla........feel ko lang e..... hahaha!
please!
FOLLOW
COMMENT
SHARE
at
VOTE
Don't forget to
BE WHO YOU ARE!!!
-Nicz (>///<)
don't stop reading my CUTE and AWESOME Bookworms!!!!
BINABASA MO ANG
My Nerdy Princess
Teen FictionLiliana Venice Mandaluyong. ang nagiisang babaeng anak nina Mr. and Mrs. Romille Mandaluyong. isa siyang NERD. pero, when it comes to indoors or should i say sa bahay nila, parang princessa si Liliana Venice. hindi niya gusto na maging sikat sa eskw...