●Gwen's POV●
lumalim ang halik namin, gosh mga bes ang landi ko na yata hinawakan pa nya boobs ko hanep buti nalang malaki, jusko Gwen ano bang iniisip mo!. Tumitig sya sakin tapos biglang tumawa ang pota
"I--I'm sorry Gwen ang cute cute mo pag namumula" panimula nya sinapok ko para ipakita sakanyang ok lang Nang bigla nyang hawakan ang kamay ko
"Gwen, i like you. Uhgg this is bullshit but its true I really like you, love na nga eh" nakita ko sa mga mata nya ang sinseridad. Nalilito ako, anong nagustuhan nya sakin? Mahirap lang naman ako, wala akong pamilyang tulad nya na mapagmahal. Pero How could I tell him? That I do like him too
"Hindi kita minamadali Gwen pero gusto kong malaman mong Gusto kita at nandito lang ako para sayo" kinuha nya ang kamay ko at hinalikan ito. Bumilis ang tibok ng puso ko dahil hindi ako makapaniwala. Oo matagal ko na syang gusto. Dahil napaka buti nyang tao pero natatakot ako, natatakot akong maiwan ulet dahil halos lahat sila iniwan ako.
Hindi ako makapagsalita nakita ko sa mga mata nya na totoo ang mga sinasabi nya. Naisip ko wala namang masama diba kung susubukan ko. Edi pag iniwan nya ako hindi ako magagalit sakanya, sobrang magpapasalamat ako dahil sa di ko inaasahang pagkakataon dumating ang isang tulad nya sa buhay ko.
Tatanggalin na sana nya ang seatbelt nya nang bigla akong kumibo "I like you too Raven" bigla syang lumingon at nakita ko ang gulat sa napakagwapo nyang mukha I just smile ang nodded.
"Shit! Really Gwen? Holy God I thought you're gonna basted me" bigla nya kong niyakap at niyakap ko din sya. Siguro itong pang yayari na ito sa buhay ang isa sa pinaka masaya.
"Magagawa ko ba yun sayo Raven, Ikaw na yata ang isa sa pinakamabait na nakilala ko bukod kay Rainer" bigla kong naisip shit di ko pa nga pala sya napapakilala ng personal kay Rainer. Oo, alam ni Rainer na nagkakasama kami ni Raven pero never nyang natyempohan na magkasama kami.
"Rainer?" Nakakunot nyang noo siguro ay nagtataka kung sino ito.
"He's my bestfriend Raven, he's like a sister to me" sabi ko at napangiti halata kase nagselos agad ee
"Ohhh.." yun lamang ang nasabi nya at nilapit nanaman nya ang mukha nya saakin at dahan dahan naglapat ang mga labi namin. Pero agad din akong bumitaw at tinignan sya nakangisi ang loko
"tara sa loob ng bahay nyo" bulong nya sakin, napaka landi talaga.
"Wait, wait, wait hops na ha parang wala nang bukas Raven chaka bababa na ako 6 pm na oh duduty pa ako" kukunin ko na sana ang mga gamit ko sa backseat pero pinigilan nya ang aking kamay.
"Wag kana kay mag trabaho, kaya naman kitang pag aralin may mga ipon naman ako" saad nya pero sa ngayon hindi ako makakapayag sa gusto nya ayokong iba ang isipin ng ibang tao tungkol samin. Baka isipin ng iba pineperahan ko sya.
"Raven, dyan na ako di makakapayag ayokong isipin nila na pabigat ako sayo at pineperahan kita ayus na ako sa trabaho ko chaka dyan lang naman sa kanto yun" sabi ko at tuluyan nang kinuha yung gamit ko.
Nagpaalam na ako sakanya mabuti at pumayag syang magtrabaho ako gusto pang wag na akong pumasok at maka score sakin kasasagot ko lang sakanya bugok talaga yon. Basta sabi nya magtetext daw ako sakanya.
so yun nga binilan nya akong iphone X alam ko namang gamitin yon pero sh*t lang napaka mahal sobrang ayoko nga eh sya namang sobrang pilit nya ayaw pa akong pansinin kaya pumayag na ako, di na ako makatiis na di sya nakakausap.
Natapos na ang duty ko. Naikwento ko na din kay Rainer tungkol samin ni Raven at ang loko kilig na kilig ipakilala ko naman daw sakanya ang jowa ko. Jowa? 1st jowa ko sya haha. Naalala kong itext sya
"wow bakla! saan mo naman nanakaw yan!? nako ha member kana ba ng salisi gang?" saad ni Rainer binatukan nga gago toh ahh.
"tngna mo binigay sakin eto ng jowa ko, ayaw ko nga eh kase sobrang nakakahiya na!" kilig na kilig nanaman si gago napailing iling nalang ako habang tumatawa
To: Babe Gwapo
Raven pauwi na ako. Good night
Sya naglagay ng name nya na yon epal talaga e noh. Nakauwi na ako at nagbihis dati rati pag nakahiga na akong ganito pakiramdam ko napakalungkot ng buhay ko pero ngayon may dahil na para ngumiti at maging masaya.
Dahil kay Raven Valdez.
No more expectations.. Just gonna go with the flow, and whatever happens, happens.
BINABASA MO ANG
My Aesthetic Romance
RomanceSometimes It's not the kisses, the sex or touches on your body , It's the eyecontact and how everything Started It's the messages at the very Beginning It's the music you liked at this Moment This is what breaks you so badly.