nakasakay kami ngayon sa kotse ni Raven, nakatingin lang ako sa labas dahil hindi ko pa din mapigilan ang mga luhang ko. Nasaktan ako sa mga pinagsasabi ni Roline kanina alam kong di ako mayaman pero wala namang batas ang Diyos na bawal mag mahal ng mayaman ang mahirap pag ganun ba kailangan mayaman sa mayaman o kaya ay mahirap sa mahirap.
Hinawakan ni Raven ang kamay ko "Babe please stop crying, ang sakit makita kang umiiyak" kinuha nya ang kamay ko at hinalikan.
Napangiti naman ako sakanya kahit na alam kong namumula ang ilong at mata ko. Napasandal ako sa upuan at napapikit. Naalala ko si lola siguro kung ganun ba bagsik ang ugali ko katulad ng kay Rolline nasampal na siguro nya ako ng malakas. Yun kase ang kauna unahang bilin sakin ni lola pag nasa sitwasyon ka nang komplikado lumaban kana wag mong hayaang apihin ha
Di ko namalayang nakatulog ako nagising nalang akong nakahiga sa malambot na kama. Grabe ang sarap matulog, pero napaisip ako hindi naman ganito kalambot ang kama ko sa bahay, hindi din naman blue ang bed sheet ko kundi pink at mas lalong di naman makapal ang kumot ko dahil hindi naman ako naka aircon. Bigla akong napaupo sa kinahihigaan ko. Nilibot nang aking mata ang kabuuan ng kwarto kulay blue and white lahat ng gamit.
"Hey are you ok na?" Di ko namalayang nasa pinto pala si Raven at unti unting lumapit sakin.
"I'm Ok na, don't worry" sabi ko at nginitian sya. Umupo sya sa gilid ng kama at hinawakan ang pisngi ko. Napayuko ako dahil may parte pa din na masakit minsan na nga lang magmahal sasabihan pa ako nang ganun.
"I'm so sorry for what happened, I love you" bigla nya akong niyakap, sa yakap palang nya parang nawawala na ang sakit na nararamdaman ko sobrang mahal ko tong lalaki na ito pano ko to pakakawalan pa.
"Ok nga lang yun, kalimutan nalang natin yun" sabi ko habang nakayakap sakanya. Bumitaw sya at dinikit ang noo nya sa noo ko, unti unting naglapat ang mga labi namin. Kahit kailan talaga napaka sarap ng halik ng lalaking eto nakakalasing, madadala ka. He's kissing me passionately and the truth is I like it. I wrap my arms around his neck. At alam kong kahit nakapikit ako ngimingiti ang loko. Bumitaw na ako dahil naalala ko na may gagawin pa pala akong project.
"Hey, babe may gagawin pa tayong project right?" Nakita kong sumimangot sya kaya bumangon na ako at tumatawang palabas ng kwarto nya. Tinignan ko nag kabuuan ng condo nya. Ayus lang di ganong malaki di gaanong maiit. Siguro kung may ganito ako napaka sarap mabuhay.
"Babe nabitin nanaman ako nga pala nagluto nga pala ako chicken curry for dinner" sabi nya sabay yakap mula sa likod. Nakauniform pa pala ako ayus na to uuwi din naman ako mamaya.
"Nga pala babe kumuha akong ilang mga damit sa bahay mo kase dito ka muna sa condo ko ng 1 week" bulong nya sa tenga ko, nakikiliti ako dahil sobrang lapit. Pero!? Wait!? Dito ako matutulog!? Wait ulet!? Kumuha ng gamit ko!? Ibig sabihin!???? Kyahhhhhh!???
"Ano!???? Gamit ko ibigsabihin pati yung mga ano ko pinakialamanan mo!" Sabay harap ko sakanyang gulat na gulat ang loko naka ngisi lang sabay turo sa isang maleta na maliit tumakbo na agad ako dun at binuksan ang maleta. Hanep totoo nga pati mga underwear ko pinagkukuha nya.
Tumayo akong nakayuko siguradong pulang pula na ang mukha ko na toh "babe wag kana magalit, galing ng boyfriend mo no kinuhanan ka ng damit" tinignan ko sya ng masa at inirapan. Ang loko napapakamatay sa tawa.
Kumain na kami at hanggang ngayon iniinis pa din nya ako. Hanggang sa simulan namin yung project.
"babe it's already 10 pm na tulog na tayo" saad ni Raven tinignan ko wrist watch ko. oo nga 10 pm ba di ko namalayan yung time pero grabe kalahati na yung nagagawa namin :)
"ahh sige mauna kana ililigpit ko lang ito babe" sabi ko at inumpisahan nang linisin yung kalat.
"ok shower lang ako" di na ako sumagot dahil naramdaman kong umalis na sya. Alam ko namang tabi kami matutulog dahil iisa lang kwarto ng condo ni Raven.
natapos na akong magligpit pumasok na ako sa kwarto namin. hahaha maka "namin" ako ee noh saktong pag labas nya ng bathroom shetness topless 😍 nakangisi sya kaya bigla akong natauhan.
"uhmm m-maliligo na din ako katagal mo babe" sabay kuha ng towel at pumasok sa bathroom.
shet Gwen wag ka nga ganyan maligo ka nalang ng mabuti para mabango ka katabi mo pa naman matulog si Raven mahiya ka.
nagshower na ako, meron namang shower gel na pang babae dahil binili daw nya yun kahapon chaka towel na pink para sakin daw. after 30 mins nayari na ako maligo aba ginalingan maligo ng lola nyo para mabango.
nakatowel na ako ng maisip kong shet di pala ako nakapag dala ng damit pano gagawin ko 😭.
stuck..
BINABASA MO ANG
My Aesthetic Romance
RomanceSometimes It's not the kisses, the sex or touches on your body , It's the eyecontact and how everything Started It's the messages at the very Beginning It's the music you liked at this Moment This is what breaks you so badly.