พรึ่บ
ไฟทุกดวงในห้องถูกเปิดพร้อมกับร่างสูงของชานยอลที่หยุดยืนปลายเตียง ตาคมจ้องมองตุ๊กตายางที่นอนแน่นิ่งไม่ไหวติงตั้งแต่เมื่อเช้าตอนเขาออกไป จนถึงตอนนี้ แบคฮยอนก็ยังคงเป็นตุ๊กตาอยู่เช่นเดิม ถ้าเป็นเมื่อวันก่อนเขาคงจะถอดเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำตรงนั้น หรือไม่ก็ล้มตัวลงนอน ปล่อยให้ตุ๊กตาตัวน้อยพาเข้าสู่นิทราไปแล้ว
แต่วันนี้ทุกอย่างกลับแตกต่างออกไป
แขนแกร่งช้อนตัวแบคฮยอนให้นั่งพิงหัวเตียงอย่างมือ ก่อนจะนั่งลงข้างๆกัน ชานยอลยกข้อมือขึ้นมาดูนาฬิกา อีกห้านาทีก็จะเที่ยงคืน วันนี้เขากลับช้ากว่าปกติเพราะกว่าจะเลิกประชุมก็ปาไปสามทุ่มแล้ว ไหนจะต้องขับรถตระเวนหาชุดที่เหมาะกับคนตัวเล็กแถวเมียงดงในเวลาที่ผู้คนพลุกพล่านแบบนี้อีก ยังดีที่กลับมาทันเวลา ชานยอลอยากเห็นแบคฮยอนกลับมาเป็นมนุษย์ด้วยตาตัวเอง เขาเชื่อทุกอย่างแล้วและเชื่อมันอย่างสนิทใจ หากแต่ต้องการดูให้แน่ใจเท่านั้นว่าเรื่องมหัศจรรย์แบบนี้ มันเกิดขึ้นกับคนแปลกหน้าที่ว่าแบคฮยอนจริงๆ
เรื่องเมื่อตอนกลางวันทำให้ชานยอลเป็นกังวลไม่น้อย เพราะงานมากมายทำให้เขาไม่สามารถกลับไปจัดการเรื่องนี้ที่คอนโดจึงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเลขาแทน เธอบอกว่าผู้ชายที่ชื่อโอเซฮุนคนนั้นพยายามจะเข้ามาในห้องแต่ก็ไม่สำเร็จ พอ รปภ. มาถามก็ให้เหตุผลว่าจะมาพบเพื่อน สุดท้ายทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด ชายคนนั้นถูกปล่อยตัวไปในเวลาต่อมา บอกไม่ถูกเลยว่าโล่งใจแค่ไหนที่คนๆนั้นไม่สามารถเข้ามาในห้องได้และยิ่งโล่งใจขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าเรื่องวุ่นวายนี้ไม่เกี่ยวกับคนตัวเล็กที่ไม่ยอมขยับกายเสียที
YOU ARE READING
[EXO] The B'dolls Story | ChanBaek
FanfictionBH920506 is the most wonderful realistic silicone dolls... for adults ! ตุ๊กตายางเสมือนคนตัวนี้ มี 'ชานยอล' เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น!! #Bdolls