วันนี้ชายหนุ่มดูหน้าตาท่าทางล่องลอยแปลกๆ เดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวหัวเราะจนเลขาต้องคอยสะกิดเพื่อเรียกสติกลับมาให้อยู่กับเนื้อกับตัว สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็ไม่ใช่เพราะอะไรเลย ...เมื่อคืนเขาขโมยหอมแก้มบีไปหนึ่งที ความจริงก็อยากจะจับคนตัวเล็กมาฟัดให้รู้แล้วรู้รอดโทษฐานที่ทำตัวน่ารักเกินไปแต่โชคดีที่ยังสามารถยับยั้งชั่งใจตัวเองได้เพราะแค่นี้ก็ได้ยินเสียงบีตะโกนด่าดังลอดประตูเข้ามาให้ได้ยินตั้งหลายครั้งหลายครา
และอีกเหตุผลที่ทำให้เขาแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้คือวันนี้ชานยอลนัดบีออกไปเที่ยวข้างนอก แม้มันจะเป็นการเที่ยวธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ แต่เขากลับรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกำลังจะไปเดทอย่างไรอย่างนั้น
งานทุกอย่างของวันนี้เสร็จสิ้นลงด้วยดี ทั้งการพบลูกค้าและสำรวจสถานที่ก่อสร้างแถบชานเมือง ชานยอลขอตัวออกมาทันที เขาต้องรีบไปเพราะใกล้จะเที่ยงคืนแล้ว เหลือเวลาอีกไม่นานบีก็จะกลับมาเป็นมนุษย์ เขาไม่อยากให้บีต้องรอนาน ไม่อยากให้บีเหงาเหมือนเมื่อคืนอีกแล้ว
ถนนสายรองแถบนี้ไม่ค่อยมีรถมากนัก ยิ่งเป็นเวลาใกล้เที่ยงคืนแบบนี้ถนนยิ่งเงียบสนิท ขายาวเหยียบคันเร่งเพิ่มความเร็วให้มากขึ้น จดจ้องสายตาไปยังเบื้องหน้าพร้อมกับดึงความคิดให้มีสมาธิอยู่กับการขับรถ
ตื๊ดดดด
'จงอิน'
เสียงโทรศัพท์สั่นดังไปทั่วทั้งคันรถ พอหยิบขึ้นมาดูก็พบว่าเพื่อนตัวดีโทรมา ถ้าเป็นเวลานี้ ชานยอลบอกได้เลยว่ามีเหตุแค่ไม่กี่อย่างหรอกที่ทำให้จงอินยกหูโทรศัพท์โทรหาเขาได้
ESTÁS LEYENDO
[EXO] The B'dolls Story | ChanBaek
FanficBH920506 is the most wonderful realistic silicone dolls... for adults ! ตุ๊กตายางเสมือนคนตัวนี้ มี 'ชานยอล' เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น!! #Bdolls