B'dolls™ : 14

1K 14 2
                                    




















                ร่างเล็กหอบถุงขนมและกองหนังสือสารพัดวิชาเข้ามาในคฤหาสน์ตระกูลโอ ลู่หานโค้งน้อยๆเพื่อทักทายเหล่าคนใช้และแม่บ้านด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม จากนั้นก็ค่อยๆเดินไปตามทางเดินที่ประดับประดาไปด้วยของตกแต่งสีทองอร่ามดูหรูหราสมฐานะ เขามาที่นี่ไม่บ่อยนักเพราะเซฮุนไม่ชอบให้เขาก้าวก่ายเรื่องครอบครัว แต่ถึงอย่างไรลู่หานก็จำทางไปห้องของคนรักตัวเองได้ขึ้นใจ

วันนี้เซฮุนขาดเรียนทั้งวันอย่างไม่ทราบสาเหตุทั้งที่ใกล้จะสอบแล้ว แถมยังไม่ยอมตอบข้อความที่เขาส่งไปอีก เซฮุนอาจจะไม่สบาย เขาก็เลยมาที่นี่เพื่อดูแลและจะได้ช่วยติวหนังสือให้คนรักไปในตัว

"สวัสดีครับคุณลู่หาน"

"สวัสดีครับพ่อบ้านคิม เซฮุนอยู่บ้านใช่ไหมครับ?" ระหว่างทางไปห้องเซฮุน ลู่หานบังเอิญเดินสวนทางพ่อบ้านคิมมินซอก พ่อบ้านประจำตระกูลโอพอดี หลังจากทักทายแล้วก็ถามหาเซฮุนตามปกติ

"ครับ... คุณหนูเพิ่งกลับมาถึงเมื่อสักครู่นี้เองครับ"

"เพิ่งกลับ?"

"มีอะไรหรือเปล่าครับ?" พ่อบ้านคิมเลิกคิ้วถามแต่ยังคงความสุขุมไว้ได้อย่างน่าชื่นชม

"เอ่อ... เซฮุนไปไหนมาหรือครับ? เขาไม่ได้ไปเรียนนี่..."

"คุณหนูเพิ่งออกไปหาคุณแบคฮยอนมาน่ะครับ เห็นว่าพักอยู่กับใครสักคน ผมก็ไม่รู้รายละเอียดมากเท่าไร"

"แบคฮยอน...ไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ? หวังว่าเขาจะปลอดภัยดี"

"ฟังจากที่คุณหนูพูด ...ก็น่าจะปลอดภัยนะครับ"

คนสวยยิ้มกว้างด้วยความดีใจ ตอนเกิดเรื่องลู่หานไปโบสถ์แทบทุกอาทิตย์ เฝ้าสวดภาวนาให้แบคฮยอนปลอดภัย เชื่อว่าเด็กดีอย่างแบคฮยอนจะต้องไม่เป็นอะไรและวันนี้คำขอของเขาก็เป็นจริง

"ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"

กล่าวลาพ่อบ้านคิมเสร็จแล้วก็พาตัวเองขึ้นบันไดมาจนถึงหน้าห้องร่างโปร่งจนได้ ประตูไม้สักสีน้ำตาลเข้มปิดสนิทเหมือนเช่นทุกครั้ง ร่างเล็กเคาะประตูห้องแล้วเอ่ยเรียกชื่อคนรัก เมื่อไม่มีเสียงตอบกลับจึงถือวิสาสะหมุนลูกบิดประตูแล้วเดินเข้าไปในห้องทันที

[EXO] The B'dolls Story | ChanBaekWhere stories live. Discover now