หลายวันมาแล้วหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ในลิฟต์ขึ้น ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีอย่างที่ชานยอลอยากให้เป็น บรรยากาศระหว่างชานยอลและบีก็เริ่มเหมือนคู่รักมากขึ้นไปทุกที แถมเวลาของบีก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนเจ้าตัวเองยังแปลกใจ ไม่มีใครรู้ว่าทำไมเวลาของบีจึงเพิ่มขึ้นมากมายขนาดนี้ แค่รู้ว่านี่เป็นสัญญาณที่ดีที่บีจะได้กลับมาเป็นมนุษย์เต็มตัวในอีกไม่ช้าก็พอ
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชานยอลไม่อยากมาทำงานเท่าไรนัก เขารู้สึกสบายใจและเป็นตัวของตัวเองเมื่อได้อยู่ใกล้ๆบี คนตัวเล็กมักจะทำอะไรน่ารักๆที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากเขาได้เสมอ ดังนั้นชานยอลจึงอยากอยู่กับบีที่คอนโดมากกว่าออกมาเจอเรื่องเครียดๆที่บริษัทเช่นตอนนี้
ร่างสูงผุดยืนขึ้นแล้วโค้งอย่างสุภาพเมื่อคณะที่ปรึกษาอาวุโสเดินเข้ามาในห้องประชุม ปิดท้ายด้วยชายสูงวัยร่างผอมสูงที่หน้าเหมือนเขาราวกับคนเดียวกันแต่ผิดตรงที่ใบหน้าของผู้เป็นพ่อดูมีอายุแล้วเท่านั้น
หลังจากกล่าวทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการ ประธานปาร์คชองยอลก็นั่งลงตรงตำแหน่งของตัวเองพร้อมกับเหลือบมองลูกชายที่นั่งอยู่ไม่ห่างกัน
"ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยที่หายไปนานเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพจนต้องให้ลูกชายขึ้นมาบริหารบริษัทแทน แล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสชานยอลได้ทำงานแม้จะยังไม่มีประสบการณ์ก็ตาม..." ประธานเริ่มพูดในขณะที่ทุกคนนั่งนิ่ง เช่นเดียวกับชานยอลที่ฟังอย่างหวาดๆเพราะถูกเอ่ยถึง
"ช่วงเวลาที่ผ่านมาชานยอลอาจจะสร้างปัญหาไว้มาก ซึ่งผมต้องขอโทษแทนเขาด้วย"
"เขาไม่ได้สร้างปัญหาเลยครับท่าน ชานยอลเป็นเด็กดีมาก เขาทำงานหนักจนบางวันก็แทบจะไม่ได้พักเลย" รองประธานเอ่ยชื่นชมและก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะเห็นด้วย ประธานชองยอลหันมาสบตาลูกชาย ซึ่งแน่นอน ชานยอลหลบตาแทบจะทันที
KAMU SEDANG MEMBACA
[EXO] The B'dolls Story | ChanBaek
Fiksi PenggemarBH920506 is the most wonderful realistic silicone dolls... for adults ! ตุ๊กตายางเสมือนคนตัวนี้ มี 'ชานยอล' เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น!! #Bdolls