AUTHOR'S CONFESSION MUST READ
HI GUYS!
Kamusta bakasyon? Pasensya na talaga at hindi ako nakapag update ng soooobrang tagal (9 months to be exact) at hindi ako nakapag paramdam. Aaminin kong medyo tinamad ako sa pag u-up date pero ngayon ay hindi na. Habang nasa bakasyon ako ay binabasa ko yung mga naunang gawa ko ng chapters at ngayon po ay mag so-sorry na talaga ako.
Jusme napaka mema pala ng mga gawa ko at sobrang ikli. Pasensya na talaga, pero kagaya ng sinabi ko hindi na ngayon. Habang nag babakasyon ako ay ginagawa ko na po ang mga susunod na chapters at may matibay na akong plot at ending. Another confession kasi ay kaya ako tinamad na tapusin 'to or ipag patuloy kasi sa totoo lang wala talaga akong plot. Wala akong storya at pagka sunodusnod ng kwento kaya kung mapapansin niyo ay napaka mema at napaka ikli.
Pasensya na ulit. Napansin ko pa na ang jeje ko HAHAHAHA yung mga pa 'shxt' ko HAHAHA lol. Tsaka babawasan ko na gumamit ng napaka raming spaces HAHAHA. Ang maipapangako ko lang sainyo ay mas mahaba na ang mga chapters at mas maayos na ang pagkaka gawa ko. About naman sa updates ay hindi parin ako sigurado kung tuwing kelan pero hindi naman single updates ang gagawin ko.
Sana po ay patuloy niyo paring suportahan ang WTZA kahit pa mas mabagal pa sa pagong ang update lol. Pag natapos ko na din po pala ang WTZA ay i-uunder go ko siya sa MAJOR REVISION. Alam ko matagal pa yon pero sinasabi ko na. Maraming mag abbago ultimo yung flow. Maraming mawawala at madadagdag. Pero matagal pa yon tatapusin ko muna bago ko i-edit. Yun lang at salamat sa lahat. Sana ipag patuloy niyo parin ang pag vovote kasi natutuwa talaga ako.
PS. MAG UUPDATE AKO THIS SATURDAY NG DALAWANG CHAPTERS NA SOOOOBRANG HABA :) SISIMULAN KO NG BUMAWE :)
PROMISE NI OTOR:
MAS MAHABANG UPDATES
HINDI NA MASYADONG JEJE
AAYUSING ANG PAG GAWA
SUSUBUKAN MAGING ACTIVE/ DADALASAN ANG PAG UPDATE
HINDI SINGLE UPDATES ANG GAGAWIN KO
WISH NI OTOR:
PATULOY NA PAG SUPORTA
ANG PAG BABASA NG GAWA KO KAHIT GAANO KAMEMA
PAG BABASA NG OTOR NOTES KO
PAG VOVOTE TSAKA PAG COMMENT
PANG UNAWA
YOU ARE READING
When The Zombies Attack
Adventure[Highest Ranking in Adventure #306] Survival Tips you need to follow to make sure that you're still alive till the end. Survival tip #1: Never leave the group. Survival tip #2: Always be alert. Survival tip #3: Aim the head not the body. Survival ti...