Chapter6. -- Ferris Wheel.

150 7 6
                                    

Chapter6. -- Ferris Wheel.

**Abbie's POV

Ayyyst. Ang cute talaga ng ugok na makaka-date ko ngayong SINGLE AWARENESS DAY. :)

Pero sana si Jerome nagyon kadate ko.

Sana hindi ito Single Awareness day. :(

Pero okayyy na din 'tong si Jp ang ka-date ko, atleast waffing! >:DD What a word. Hahaha.

Napasandal na lang ako, tumingin ako sa bntana..

"Hoy, Abbie Gail..!!"

"AY KABAYO! Wag ka namang manggulat!"

"Bakit ka ba umiiyak?"

"Kasiii..." sasabihin ko ba sa kanya? "Eh, ano kasii.."

"Abbie, hija, nandito na tayo." yey! thankyou Kuya Dax, you save me! 

Bumaba na kami ni Jp sa car.  Pina-uwi ko na lang muna si Kuya Dax, baka kasi ma-inip si Kuya Dax, baka kasi gabihin kami, 10:30a.m. pa kasi oh. 

"Gusto mo kumain muna?" tanong sakin ni Jp.

"Ayaw. Dun tayo, sa may mga duck. Taraaaaa, biliiis!" yaya ko sa kanya.

Hinigit ko sya papunta dun sa mga rubber ducks na hinuhuli. Yiiiie. Ang cute talaga nung mga yun. :""""> Para akong bata dito sa Star City, nakakahiya, but  I DON'T CARE! :DD

"Let's try..." sabi ko.

Tapos kailangan  manghuli ng mga rubber ducks, if white sorry to say no pize, if blue small bear lang, if green medium , if red yung large bear.. The colors are under the yellow rubber ducks.. Kyaaaaah. I like that large bear! It's kinda cute:"> It's color purple. I waaaant that! Kyaaaah. >___<"

"Jp, I want you to get that large bear. I want that." sabi.

"Ikaw pala ang may gusto, then get it by yourself." sagot nya.

"Aww:'( You're so mean. I hate you."

"Then I hate you most."

Tinry kong manghuli ng manghuli ng rubber ducks, pero ang malas ko ah, lagi na lang white. :(( Nagrereklamo na nga ako na puro white na lang ata yun e. Pero sabi ni Kuya 3red, 7green, and 10blue, and 15white. Oww God. How can I get The red one. :(

Yeeeeehey! May nakuha naman ako! 1blue. Hahaha. It's okayyy na! I put that bear on my phone. It will be a remembrance na .. :))

I'm prouuuud of myself! Hahaha. Ang babaw lang noh? Whatever. D'you care?!

Tapos nun, nag-ikot ikot na din kami. Pumapasok kami sa mga parang museum. Yung kay Peter Pan, Snow white. basta madami pa. :)  Sabi nga ni Jp "HEY ABBIE, YOU'RE ACTING LIKE A CHILD. WAG TAYO JAN." But I don't care. Hahaha. No one can stop me. 

Bilis ng oras, 5:00.P.M. na pala. Ayyst. Di pa ako nakakasakay ng ferris wheel. It's my dream ride. Hehe. I never ride that. I have my fears on heights kasi. Pero ngayon, I'll face my fear. Basta I'm with Jp, I know I'm safe. I'm so sure of that!

I guess this is a good idea. Wahaha. Natatanaw ko ang GABI NG LAGIM.Hahaha. This is what we call, FUN. X)

"Psst. Jp, tara dun sa Gabi ng Lagim?"

"Pagod na ako. Pati nahihilo na din ako."

"Sige na? Please?" pout *plus* puppy eyes.

"Wag na kasi. Pagod na ako."

"D'yan ka na nga! Duwag ka lang ata."

"Ano?! Ako duwag?! Sige na, sige na. Tara na sa loob nun."

The Love that Conquers Her.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon