[2]nakaraan

14.6K 278 5
                                    

Napapalibotan ako ng mga tauhan ng mayor,nanlilisik ang mga mata niya habang nakatitig sakin.

"Magkano kaba ha, ang arte mo d mo ba alam kaya kitang gawing prinsisa." Si ed galit na galit..

"Kahit kailan di kita magugustuhan. Bakit ba ang kulit mo, bakit ako kung marami ka niyan humanap ka ng maaapreciate yang kayamanan mo."

Pak

Pak

Pak

Halos himatayin siya sa lakas ng pagkakasampal ng lalaki gabakal yata ang kamao niya at feeling ko humiwalay yung gums ko sa mukha ko..

Saktong dating ng kapatid k.sinuntok kaagad ng kuya ko.

Iyak ng iyak si ave.




"Sa ayaw at sa gusto mo ikakasal ka sa akin."si ed uli.



"Hayop ka, " si kuya ko.


Lahat halos ng dumaraan napapatingin sa kanila, pero walang nagtangkang tumulong takot ang mga tao sa kanya, kasi kilalang mamamatay tao ang alkalde,.


Marami itong mga goons...private army, at malamang involved din ito sa droga.



Nang papalayo na ang van, dun pa lamang ako kumalma.

Dinukot nila ako mula sa school na pinagturoan ko at sapilitan dinala dito.


End flashbacks


Kanina nung dumating na ang bus, lalong lumakas ang iyak ni mama. Nagyakapan kami lahat, kahit si papa iyak din.



"Bunso magiging ok din lahat, mas makakabuti kung dun ka. Mas ligtas ka dun, "si kuya adam.


"Bunso."


Ang higpit ng yakap ni mama..



"I love you anak.."

Umakyat na ako ng bus.

Nagiiyak na ako nung paalis na nag bus, takot excitement ang nararamdaman ko sa 23yrs of existence ko, ngayon lang ako malalayo ke mama.


Napailing ako, di pwede na panghinaan ako ng loob, di pwedeng masayaran ng maduming kamay ng hayop na yun ang balat ko.


Lumanghap ako ng sariwang hangin, galing sa bukas na bintana ng bus.

Maya maya me naglalako ng kung ano anung makakain.naglabas ako ng unan ko, at natolog.

Author

Ang gulo ng introduction ko.pero malapit na magkita ang magkaforever.

My Maid (completed)(r18)Where stories live. Discover now