His pov's
Napangiti siya ng finally nayakap niya ito,.nasa binti palang panty nito.,kinubabawan niya ito agad ng mapahiga ito sa kama,.namimiss niya na ito.
Tinitigan niya yung mata nito na mailap,.sinakop niya ang labi nito,.sa una nanunulak ito pero maya maya pa,gumaganti na ito ng halik..
Pinalakbay ko ang mga kamay ko sa katawan niya pumipisil,.hanggang sa wet flesh nito,.pinaraanan niya ng daliri ang hiyas nito,.napakislot ang dalaga,.pinasok niya ang daliri sa pagkababae nito, at nilabas masok.,halatang nagulat ito sa ginawa niya,.
Napapikit ito,.nanigas ang mga hita nito.,maya maya lang ay nakapag release na ito.,saktong me kumatok.
"Pinsan, bumaba na kayo ng nobya mo jan,.mamaya na kayo mag loving loving pag nakakain na.".si Zhea yun.
Napangiti ako,.namumula yung mukha niya.,bumangon ito tinulungan ko na magbihis.di kasi nito makabit kabit ang strap ng bra.,nanginginig ang mga kamay.,
"Mas magaling ako maghubad nito,kaysa magkabit,."natatawa ako sa hitsura niya.,niyakap ko siya ng mahigpit,
"I miss you baby".,bulong ko.Bumaba na kami,.
"Hi, lovebirds,"
Sabi ni Zhea na nakangiti.,kita ko ang gulat sa mata nito."Hi ako uli si Zhea,.kanina kasi parang may LQ ata kayo,.hehe pinsan ako niyang pangit sa tabi mo.,
Her pov's
Umuwe ako,.medyo nabasa ako,.kasi dumaan ako sa puno na naulanan kanina,.ayon nabasa ako.,,pagdating ko nasa sala sila apat,.
Pinagalitan ako ni nay Lina., alam kung nag aalala siya sa baby at sa akin.,kaagad naman aki umakyat para mag shower,.
Habang nakatapat sa dutsa, samo't sari ang naiisip ko.,insecurity all over sa babaeng nagmamay ari ng puso nito.,.Napakakinis ng balat niya,.yung tuwid na buhok nito ay nakalugay,.napakaamo ng mukha,.sexy,.samantalang siya,.ilang linggo nalang unti unti ng nahahalata ang pagdadalang tao niya.,tapos walang ama.,saklap men..
Tapos la ako pera,.kasi malamang sa malamang itatakwil siya ng pamilya niya.
Namimilog na ang balakang nya, lumaki na ng bahagya ang dibdib niya.,umitim na ang kilikili, in short ang panget na niya.
Dali dali niya binalot ang buhok ng tuwalya,.tapos nag tapis lang at lumabas,.para magulat lang na nasa labas ng pinto ang lalaking sagot sana sa mga problema niya, at ang lalaking sanhi ng problema niya,.
Akma akong babalik ng cr ng magsalita siya.
"nakita ko na yan,nahiya kapa."inirapan niya ito."Kumusta ka naman dito?."
Lumapit ito bahagya akong umatras.Kinuha niya ang panty niya at akma isusuot na.
"Wag ka titingin nagpapanty ako".
Ayyyy..
Napatili ako ng bigla niya ako yakapin.,
Tapos yun na muntik na naman siya ipagkanulo ng katawang lupa niya.,namiss niya na ito,.
"Pinsan,bumaba muna kayo ng nobya mo jan,mamaya na kayo mag loving loving pag nakakain na.."
Parang si zhea yun,.pinsan sila,.namula lalo pisngi niya, walang kamalay malay ang hinayupak na ito na pinag-isipan
Ko ng kung ano ano.,nanginginig ang kamay ko, habang kinakabit ang strap ng bra niya.,inagaw nito at ito na ang nagtuloy sa ginagawa niya.,napatitig nalang siya dito.,"Mas magaling ako maghubad nito kaysa magkabit,"namula ako lalo.,
Bumaba din kami kapag kuwan.,hinawakan niya ang kamay ko,di na ako pumalag.
"Hi lovebirds,"
Sabi ni Zhea na ikinagulat ko.,nanunukso ang tingin sa kamay namin."Hi ako uli si Zhea,.kanina kasi parang may LQ ata kayo,.pinsan pala ako ng panget na katabi mo."
Pinsan
Nakakahiya yung inasta ko kanina.,
"Pasensya na kanina,.napagod lang ako sa paglalaba."
Sabi ko dumiretso ng kusina,nandun si nanay.,"Kumain kana sabay sa kanila,."sabi pa nito.
"Nay,alam nyo na ho,?mag pinsan sila,"sabi ko pa.
Ngumisi ang matanda,.
"selosa masyado anak.,kailan mo balak sabihin.?
YOU ARE READING
My Maid (completed)(r18)
RandomWARNING: SPG Ave has a very stupid suitor, It's the most powerful personality in their province. She get away,to save her life for the treats,.she applied for a maid. She meet Randolf,his handsome boss.