Lahat seryuso na, mabilis ang kabog ng dibdib ko napagtanto ko ang knekwento niya kanina sa van yung kinikwento niya na mayor ay si Sevilla."Ayun sa ating source eh, nakilala niya si ave sa isang pageant,.. kung saan kalahok ang dalaga,."patuloy pa ni Mico..
Napanganga kami lahat ng lumabas ang larawan ni ave na nakaswimsuit, zoom in pa talaga.binato ko si mico ng lapis na nahawakan ko.
Nag peace sign naman agad at binalik sa nakagown na ang babae.napakaganda niya."No wonder na ganyan kabaliw si Sevilla kay ave, shit men she damn sexy, and hot." Si stan.
"Shut up men, be serious."si brent na seryuso lalo.
"So are you saying na nasa panganib ang buhay ni ave?."si lance yun.
"Oo, nasa panganib siya, at total kami ang close i suggest ko na,. ako ang matukang magbantay sa kanya." Si Mico uli.
Sinamaan ko siya ng tingin.
Maya maya lumabas ang profile ni averie.
Averie Shane Suarez
23
Teacher
Single
Talisay cebu City
Alfonso Suarez
Alexandra Suarez
Adam Suarez
Alwyn Suarez
Akira shantal Suarez
Allyson Shannel SuarezLumabas ang mga larawan ng pamilya ni ave.
Binalik ni mico ang larawan ni allyson.
"Bro balato mo na sakin to, ako ang magbabantay nito."si mico.
"Magiging Mrs ko yan,gago".si brent yun, na ikinatawa ng dalawang ugok.si stan at si lance.
"Alin ba sayo?,sakin si ally.ganda niya no.mas maganda sana si ave kaya lang mukhang me magbabakod na.tsaka mas gusto ko yung tipong mataray,.si mico yun.
"Akira yung sakin,.Search mo nga pre kung me iba pang pinsan sila ave na magaganda.para makapag asawa naman si stanley"..
si brent na binalingan si stan."Yung best freind sakin, ogag.."sagot naman ni stan.
"Best freind nino?,.tanong ko.
"Best friend ni nay fely,haha"si mico.
"Hoy mico'y down mo na nga, papakilala ko asawa ko"..
Si lance."Huh?"takang tanong ni mico, na ikinatawa namin.
Lumapit naman si lance at pumindot lumabas ang picture ni ave kasama ang isang babae.
Trish Bartolome.
Best freindMe mga kuha din dun na solo, maganda din ang babae, pero mas maganda padin si ave.
"Nasa panganib din ang buhay niya."si mico
"Shit "sabay naming mura.
Nagplano kami ng tactics na gagawin.
Omg malapit na ang mga surprises..
YOU ARE READING
My Maid (completed)(r18)
RandomWARNING: SPG Ave has a very stupid suitor, It's the most powerful personality in their province. She get away,to save her life for the treats,.she applied for a maid. She meet Randolf,his handsome boss.