[20]Referee

9.9K 283 2
                                    


Maaga ako nagising kinabukasan, di ko na inayos ang bag ko kasi sabi ni ninang naayos niya na...




No need to check na tinatawag,masakit ulo ko sa puyat, madaling araw na ako nakatolog,..pag pipikit ako feeling ko nasa labi ko pa ang labi niya at ramdam ko pa ang panghihipo niya.






Tapos lagi ko pa siyang naiisip kaya ayon.lintik na yan,. Di ako mapakali.,,





"Sus excited kalang kasi feeling mo itatanan ka."kontra ng isip ko..





Napabuntong hininga ako..bumangon at naligo...at naghandang bumaba na.




"Pretend that you've forget,..everything bout that kiss."sabi ko sa sarili ko...








Ran pov's


"Hijo,. Nakita ko kung pano ka nasaktan kay hershey,.baka naman gantihan mo lang siya.,"si mommy.





"Mom, i don't know mom,..basta special siya sakin ,..ngayon lang naman ako nakaramdam ng
Ganito mom, kay hersh,.feeling ko pride lang yun."sagot ko.




"Galing ka sa kwarto ni ave kagabi.,."statement yun hindi tanong.



Natawa ako the flash talaga si daddy, nakita ko sila kagabi.ignore much lang kasi sa saya na lumukob sa pagkatao ko.
Kinalabit ako ni mama.




"Hoy, nakafirst base ka noh,ikaw ba ang una niya?"tanong uli.



Makikichismis na naman si ate dumikit ang teynga ke mommy.




"Virgin ba?"diritsong tanong ni ate,.


Natawa ako,.




"Yes ako ang first,."pambibitin ko.

"Oh shit men,lupit mo,."si kuya raffy,.



Napailing nalang ako,. Binatukan ko si kuya..


"Makashit naman to,.first kiss lang po,.muntik na nga ako mabayagan eh. "Sagot ko na ikinatawa maging ni daddy.

Bumaba na kami sa kusina,.maya maya alis na kami ni av av ko,,maghoneymoon kami.hehe magtatago pala.,thanks to Sevilla.,masosolo ko si my loves.



"Good morning"sabay sabay naming bati,


Nagsilbi na ng juice si nanay fely, nakita ko si ave nandun sa kusina.

"Nay si averie?"nagkunwari ako na di ko nakita.


"Tawagin mo fely ,.sabay na samin kumain at aalis na rin sila mamaya maya."si mommy.


Umusog si kuya raffy, nag iwan bakante sa gitna namin.

"Tabi na kayo ni first kiss".sabi pa.na kinatawa ko.



Pumasok siya, napangiti naman ako, naka shorts siya at off shoulder na itim,.medyo nababanat pataas pag gumalaw siya,.sexy ang bango pa.

"Umupo kana,"sabi ko.,napatingin ako ky nay fely,.nakangiti ito,.thumbs up pa.


Nag umpisa na kami kumain,.

"Marami na stocks ng pagkain nyo dun,.bale si ran lang aalagaan mo dun,.sumbong mo sakin pag magdala ng chicks dun."si dad.




Ikinatawa ng lahat,.kabaliktaran yun,.di ko ugali magdala ng babae sa bahay,.si hersh oo nakapunta pero lunch o dinner lang.


"If ever sa gitna ka nila matolog ave ,referee,"si renzo.na ikinapula ng asawa ko este ni ave palA.






My Maid (completed)(r18)Where stories live. Discover now