[34]Selos

9.7K 248 0
                                    

His pov's



Ang tagal naman ni Averie sa kusina,.
"Av bilisan mo jan,kakain na tayo."




Lumabas na ito kasama si nang Lina,.me dala dalang peanut butter ito,.





Umupo na kami lahat, pati si nang Lina,.



"Naku,mabait din yun si sir travis,.buti hindi ka niyaya ipasyal dito."si nang Lina.




"Sabi nga po niya,.para daw di ako mainip dito,.sabi nga niya may kweba daw sa bandang gitna ng isla."sagot ni ave.





"Nandiyan si Travis?" Tanong ko kay nang Lina,.kinabahan ako bigla,.kilala ko ang lalaking yun kilalang palekero ito.,







Di bale babantayan ko siya,. Tsaka babalik na din sila ng manila.
Napatitig ako kay Zhea,.natigilan ito,.





"Anong surname ng Travis na yan,?"tanong bigla ni Zhea.,

"Ledesma."ako na sumagot,.





Napangiti ang pinsan.,

"Ex mo?,"tanong ko.



"Of course not,.he's not my type,.im into boy next door,.not a badboy,.with a not so good reputation when it comes in women."sabi pa nito.





"Mukha naman siyang mabait."sabat ni Ave na ilinamulagat ko.


"Crush mo Av?,"tanong naman ni Zhea halatang pinipikon ako.

Tumingin muna sakin bago sumagot,.
"Di ko masabi.,matured na siya para sa akin".sagot naman nito.




"Mas matanda si Ran kay trav,.so it means nagugurangan ka din dito."sabay turo sakin,.tawanan sila.




Gurang pala ha,.mamaya ka sakin,.iniisip ba niya na mahina na tuhod ko,.kaya ko pa siya pagorin ng magdamag.my age doesn't shows in my performance in bed.,




"Be ready for punishment,.baby".,bulong ko kay ave at tumayo na.
Dumiretso ako sa minibar,.nag salin ng alak,.






Hindi ako papayag na may kahati ako.,lalo ngayon na balak ko na bumuo ng pamilya.,





Pumasok ako sa kwarto,.nakaindian seat ito sa gitna ng kama nakatalikod sa pinto.






Niyakap niya ito,.bahagya pa nagulat.,

Her pov's

"Be ready for punishment, baby,."bulong ni Ranford,.kinilabutan siya,.



Tumalikod na siya,.di ko alam saan pumunta,.
"Pinagselos mo kasi,."si Zhea yun.




Napatingin ako sa kanya.,
"Ba't naman siya magseselos?".
Sagot ko naman,.






Parang naeexcite naman ako sa parusa ng mahal ko,.hmmmn akitin ko kaya mamaya,.para maging kambal anak namin.,napangiti ako sa naisip,.nagshower ako pagtapos nag t-shirt na malaki gaya ng nakagawian niyang ipantolog,.nakapanty Lang siya.,di naman siguro iyon dito matotolog,.

Nag indian seat siya sa kama, at nag breathing exercise, kailangan niya yun,.naikwento yun dati ng co teacher niya,.mas mapapatibay ang heart ng bata,.

Nang may yumakap sa beywang niya,.

"Are you trying to seduce me,.?",with a grin smile in his face,.umirap ako,.

"Why would i,.tsaka gurang kana noh,.ba't kita aakitin,"pang asar ko,.pero tumawa lang ito.,




"I have a great stamina,.baby,.i am just 29 i can pleasure you until you beg me to stop,.wanna bet?".bulong niya sa bandang teynga ko.,







Kinilabutan ako lalo,.alam ko naman na ang lalaki kahit may edad na eh,.pag usaping sekswal eh mas maalam at Mas                      bihasa sa pagpepleasure sa babaeng kasiping o kaniig,.me ebidensya na nga sa tyan niya eh.,






"Di mo talaga ako inaakit?"tanong niya,.habang hinahaplos haplos yung kanang hita ko,.itinaas sa may bandang puting panloob ko ang mga kamay...

Napaohh ako,.
Dahan dahan niya kinapa ang kaselanan ko,.sa kabila ng manipis na tela na tabon sa hiyas niya eh,.ramdam na ramdam niya talaga..ang bulta bultahing kuryente.,mula sa mga experto nitong mga daliri,.pinanabikan niya uli ito.,nakakahiya man na aminin., di niya maipaliwanag ang pakiramdam.. maya maya pa ay pinasok na sa loob ang kamay nito.,.

My Maid (completed)(r18)Where stories live. Discover now