Đó là câu chuyện của 8 năm trước,Bây giờ tại trường BIGHIT,phòng hiệu trưởng.
-Đây đã là lần thứ 5 hai em đánh nhau,lí do ?-BangPD thầy hiệu trưởng của BIGHIT đang tra hỏi hai cậu nhóc ở trước mặt mình
-...
-Thôi được rồi,hai đứa về đi,hài~cả hai đều là học sinh ưu tú vậy mà ...-BangPD thở dài ngán ngẩm.Nhà Jimin:
-Sao dạo này con thích đánh nhau vậy Minnie ? Bình thường đến con dao cũng ko đam động vào cơ mà-Tae Young chán nản nhìn thằng con út của mình.
"Tin mới:Sáng nay đã có thêm một vụ ám sát một người phụ nữ ở khu X,chính phủ và cảnh sát vẫn không nói gì thêm về vụ việc này"-Tiếng TV át tiếng của Tae Young.
-Đó là ai vậy eomma ?-Jimin
-Một ả hồ ly,từng giựt Ck của 3 gia đình,ngứa mắt-Tae Young mặt lạnh tanh nói.
-Eomma này,liệu con có thể làm sát thủ như Eomma đc không? Con muốn con mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ eomma,con muốn thế chỗ Appa,appa Jaesung đã mất đc 2 năm rồi vậy nên...-Cậu ấp úng nói.
-Minnie ngốc này,lo cho mình đã rồi hãng lo cho mẹ,được rồi để coi út cưng làm đc gì nào haha-Tae Young hài lòng nhìn con mình,Jaesung Ck bác đã mất từ 2 năm trước,ông mất trong lần đi nhiệm vụ của băng Red Tiger,bà đã rất suy sụp về việc này nhưng rồi cũng nhờ 3 tên quỷ này bà mới có thể vượt qua việc này...Nhà JungKook.
ĐOÀNG!!!
-THẢ MẸ RA!!!ĐỂ MẸ GIẾT TỤI NÓ!!!!DÁM NÓI XẤU MẸ VÀ TAE YOUNG LẠI CÒN DÁM ĐÁNH KOOKIE VỚI MINNIE TỤI NÓ CHÁN SỐNG !!!!!
-Có một con sư tử đang gào rú như điên vì việc bạn học của JungKook đánh cậu và nói xấu mẹ cậu chỉ vì mẹ cậu là sát thủ máu lạnh.
-Eomma bình tĩnh đi~Kookie không sao là tốt rồi mà~~~-Anh trai của JungKook đang phải giữ chặt Eun Jae lại nếu không sẽ lại xảy ra án mạng mất.
"Nà kịt chá num mú....măn ní măn ní măn nì ..."
-À lô,Young hả có chuyện gì ?-Eun Jae
"..."
-Ờ héng,tao sẽ hỏi,bye.-Ngoái sang Kookie-Kookie ah~con muốn làm sát thủ không ?
1 2 3 ngoái mặt lại
-MUỐN CHỚ Ạ !!!!-Kookie thỏ béo đã trở lại=.=Cùng lúc đó,ở quán Bar Diamonte.
-Tae Tae ah~
-Taehyung ah~
Yep,có hai nam thần(kinh) đang ở đấy,chính xác hơn chính là Hoseok và Taehyung.
-Tae đao ta xong việc ở đây rồi về thôi-Hoseok
-Ok,Lố Hyung-Taehyung.Tại tập đoàn tài phiệt Jung Kim.
Bộp!
-Ài oải thật,mãi mà vẫn chưa tìm được hai cậu nhóc đó-Taehyung đập tay xuống đống giấy tờ trên bàn-Nhưng mà hai nhóc đó quả là trời sinh câu dẫn nam nhân nha~-Liếc tên đang đứng ở cửa sổ-Và Hyung Lố này bị con Mều kia quyến rũ ha !
-Thế thì chú mày cũng bị con Thỏ kia hớp hồn rồi-Và vâng,đó chính là Jung Thị Lố à lộn...Jung Hoseok chứ ai.(Bèo:Dìm hơi quá tay :v)
-Hơ...hơ không thể nào !!! Làm sao em có thể bị hớp hồn bởi cái vẻ đẹp như Tiên Giáng Thế của Thỏ con được Ha ha(Bèo,Lố:Thằng đao*đồng thanh* :v)
Lấy lại được phong độ Taehyung hỏi
-Vậy khi nào ta sẽ đi tìm tiếp ?
-Ngày mai,ở trường-Hoseok đáp một cách lạnh lùng,có vẻ anh đang suy nghĩ gì đó...
-------------------------------------------
END CHAP 2
YOU ARE READING
[HOPEMIN][VKOOK]Sát Thủ
FanfictionCouple:Hopemin,Vkook Sẽ có thêm Jiho(Zico)và Jiyong(GD)nha :)) Au là Bèo nha(là cây bèo ko phải bánh bèo nha)à tui có xuất hiện trong truyện đoá :))